โล่รางวัลที่กำหนดเองเพื่อแสดงความชื่นชมของคุณ

สโมสรมักต้องการยกย่องบุคคลที่มีคุณูปการพิเศษต่อองค์กร นอกจากนี้ ผู้ชนะการแข่งขันกีฬาทุกประเภทสมควรได้รับการยกย่องเป็นพิเศษสำหรับความพยายามของพวกเขา รางวัลที่กำหนดเองสลักโลโก้และข้อความแสดงความขอบคุณสำหรับผลงานที่ดีของผู้รับ รางวัลมาในรูปทรงและขนาดต่างๆ รวมถึงถ้วยรางวัลแบบดั้งเดิม โล่รางวัลคริสตัลหรืออะคริลิก ถ้วยรางวัลไม้ นาฬิกา และแม้แต่งานศิลปะสั่งทำที่ลงนามโดยศิลปิน คุณสามารถจ่ายเพียงเล็กน้อย

ตามธรรมเนียมแล้วนาฬิกาจะมอบเป็นโล่รางวัลด้านการบริการ

โล่รางวัลสกรีนบนหน้าปัดนาฬิกา จำนวนสีที่ใช้ได้สำหรับซิลค์สกรีนอาจมีตั้งแต่สองถึงสี่สี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับนาฬิกา ของรางวัลแบบกำหนดเองอื่นๆ ที่มอบรางวัลด้านการบริการที่ดี ได้แก่ ที่ทับกระดาษคริสตัลและตุ้มน้ำหนักที่รองแก้ว รายการเหล่านี้สลักหรือสลักด้วยข้อมูลบริษัทของคุณและข้อความแสดงความยินดี โล่รางวัลให้พนักงานขายของคุณมีแรงจูงใจด้วยรางวัลการขายแบบกำหนดเอง โล่รางวัลแทนที่จะใช้ใบรับรองรางวัลแผ่นหนัง ให้บันทึกข้อมูลไว้บนแผ่นโลหะที่น่าประทับใจซึ่งประกอบด้วยฐานไม้เปียโนสีดำที่มีหน้ากระจกแบบเอียง

นอกจากนี้ให้รางวัลพนักงานขายอันดับต้น ๆ ของคุณด้วยนาฬิกาตั้งโต๊ะอะครีลิกหรือคริสตัล โล่รางวัลรูปดาวเป็นอีกวิธีที่ดีในการจดจำนักแสดงดาวของคุณ ให้เกียรติอาสาสมัครด้วยรางวัลอะครีลิก คริสตัล หรือแก้วตามสั่ง รางวัลเหล่านี้มีหลากหลายรูปทรงและขนาด รวมทั้งโอเบลิสก์ เชิงมุม ไข่ เปลวไฟ โค้ง เสา และรูปทรงหนังสือ ข้อความของคุณถูกสลักหรือสลักไว้บนรางวัล และในบางกรณี สามารถรวมข้อความเพิ่มเติมไว้ที่ฐานของรางวัลได้

ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันชิงแชมป์ลีกเล็กน้อย

การแข่งขันกอล์ฟการกุศล ให้เลือกรางวัลและโล่รางวัลในธีมกีฬา ถ้วยรางวัลในธีมโอลิมปิกเหมาะสำหรับงานทุกประเภท ถ้วยรางวัลในธีมกอล์ฟ ได้แก่ รางวัลลูกกอล์ฟ นักกอล์ฟ และภาพนักกอล์ฟ เลือกรางวัลที่มีขนาดแตกต่างกันเพื่อยกย่องทีมที่ชนะการแข่งขันในระดับต่างๆ

การให้เกียรติผู้บริหารและผู้บริจาคการกุศลที่เคารพและอาสาสมัครมักต้องการความสนใจเพิ่มขึ้นเล็กน้อยในการเลือกรางวัล รางวัลที่ต้องพิจารณา ได้แก่ ชุดแท่งคริสตัลอันหรูหราในกล่องเก็บของไม้มะฮอกกานี โล่รางวัลที่ตัดอย่างประณีต งานศิลปะแก้วที่ขึ้นรูปด้วยมือพร้อมลายเซ็นของศิลปิน และนกอินทรีคริสตัล

โล่รางวัล