การเรียนรู้คอร์ดกีตาร์จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

แต่อย่ากลัวเพราะการฝึกฝนบ่อยๆจะทำให้สมบูรณ์แบบ ตั้งค่าหนึ่งหรือสองชั่วโมงสำหรับบทเรียนเพิ่มเติมในคอร์ดกีต้าร์พื้นฐาน ฝึกฝน และเตรียมตัว จากนั้นไปเรียนรู้คอร์ดกีต้าร์เหล่านั้น และใช่แน่นอนในลำดับนั้น ขั้นแรก คุณต้องมีกีตาร์โปร่งหรือกีตาร์ไฟฟ้า เหล่านี้ควรมีสตริงเหล็กและมีการจูนมาตรฐานของ คุณต้องมีความสามารถในการอ่านตาราง หนังสือคอร์ดดีๆ ของคุณ จะช่วยคุณได้ หรืออย่างน้อยก็สร้างแรงบันดาลใจให้กับคุณ เครื่องมือสุดท้ายและสำคัญที่สุดที่คุณต้องการคือความสามารถในการแยกแยะคุณภาพเสียงของกีตาร์

บทช่วยสอนกีตาร์แบบทีละขั้นตอนจะนำคุณไปสู่การพัฒนาคอร์ด 12 คอร์ด ผ่านตัวอย่างเสียง แทร็กเพลง คำแนะนำโดยละเอียด และการสาธิตวิดีโอ คุณจะต้องเชี่ยวชาญองค์ประกอบหลัก มาตราส่วนเพนทาโทนิก โครงสร้างคอร์ด และรูปแบบจังหวะของมือขวาที่แตกต่างกัน ในขณะที่คุณทำต่อไป ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกำลังซึมซับพจนานุกรมคอร์ดกีต้าร์ รวมถึงการแสดงภาพการจัดเรียงคอร์ดบนกีตาร์ด้วย

คุณจะได้รู้จักกับคอร์ดกีตาร์แบบย่อและเสริมที่ซับซ้อนมากขึ้น

  • คนเหยียดหยามบางคนเยาะเย้ยแนวคิดเรื่องการคอร์ดกีตาร์ แต่พวกเขาไม่ค่อยรู้ว่านักกีตาร์ผู้ยิ่งใหญ่ได้เรียนรู้ที่จะเพิ่มความลึกให้ของพวกเขาด้วยการใช้ความรู้ที่กว้างขวาง
  • ความซาบซึ้งในเครื่องชั่งสิ่งนี้ยังรวมถึงการเรียนรู้การจัดระเบียบของบอร์ดทำให้ไม่สบายใจด้วย การเล่นโซโลเริ่มต้นด้วยการเรียนรู้ส่วนจังหวะของคอร์ดกีตาร์
  • เปรียบได้กับพิมพ์เขียวที่ใช้เป็นแนวทางสำหรับศิลปินบลูส์เดี่ยวในการเล่นเดี่ยว โน้ตจะเล่นทีละตัว

เล่นพร้อมกับกีตาร์จังหวะ ในทางตรงกันข้าม จังหวะจะเล่นโน้ตของคอร์ดเดียวทั้งหมดในคราวเดียวหรือถูกดึงออกมาอย่างต่อเนื่อง จากทั้งหมดที่กล่าวมา คุณคิดว่าคุณสามารถเป็น คนต่อไปด้วยคอร์ดกีตาร์ของคุณหรือไม่ มันไม่ใช่เพลงบลูส์แบบนั้น ไม่มีใครที่นี่เป็นผู้สมัครของ แต่ถ้าคุณต้องการคู่ควรกับกีตาร์ตัวนั้นที่คุณถืออยู่ ให้อ่านต่อไปและปล่อยให้เพลงบลูส์เป็นแนวทางของคุณ ยึดมั่นในคอร์ดกีตาร์ของคุณและฝึกฝนตลอดเวลาในที่สุด

คุณจะไปถึงด้วยกีตาร์ของคุณ  เป็นสถานที่แสดงความสามารถของคุณ และทั้งหมดนี้เริ่มต้นด้วยคอร์ดกีตาร์ เสียงกีตาร์วิเศษจะมาในภายหลัง การเรียนรู้คอร์ดกีต้าร์รวมถึงความรู้เกี่ยวกับ โน้ตหลักที่สาม และพื้นฐานที่สำคัญอื่นๆ ของกีตาร์บ การทำความเข้าใจกระบวนการและระบบทั้งหมดจะช่วยให้นักกีตาร์มีทักษะในการด้นสดที่เป็นที่ปรารถนา การด้นสดบนคอร์ดกีตาร์สามารถนำไปสู่แนวเพลงอื่นๆ