ความเข้าใจเกี่ยวกับการทำกายภาพบำบัด

การรักษาอาการปวดเมื่อยตามกระดูกกายภาพบำบัด ใกล้ฉันและกล้ามเนื้อเป็นความพิเศษเฉพาะของโรงพยาบาลออร์โทพีดิกส์แห่งวิสคอนซินโรงพยาบาลในเกลนเดลกายภาพบำบัดมองเห็นผู้ป่วยจำนวนมากที่ต้องการการบำบัดทางกายภาพและกิจกรรม เนื่องจากความต้องการของผู้ป่วยสูงกายภาพบำบัดคลินิกฟื้นฟูที่ทันสมัยของโรงพยาบาลจึงเติบโตจากการมีนักบำบัดเพียงไม่กี่คนในพนักงานเป็นจำนวนกายภาพบำบัดในเวลาเพียงไม่กี่ปีกายภาพบำบัด

ในช่วงที่การเติบโตพุ่งกระฉูดกายภาพบำบัด

คลินิกประสบปัญหาเกี่ยวกับกระบวนการจัดการข้อมูลแบบแมนนวลกายภาพบำบัดการจัดตารางเวลาคลินิกบำบัดเป็นความท้าทายที่ยากที่สุดกายภาพบำบัดผู้ป่วยมานัดหมายที่ไม่ได้อยู่ในหนังสือพนักงานต้อนรับส่วนหน้าและแพทย์ต่างไม่ลงรอยกันว่าใครผิดใครถูก ผู้อำนวยการฝ่ายบริการฟื้นฟูสมรรถภาพกายภาพบำบัดตัดสินใจว่าถึงเวลาแล้วที่จะโยนหนังสือกำหนดการของคลินิกไปใช้ระบบซอฟต์แวร์กายภาพบำบัดแทนกายภาพบำบัดเป็นผลให้ข้อผิดพลาดเหล่านั้นลดลงจนเกือบเป็นศูนย์ ยิ่งไปกว่านั้น แผนกยังเห็นการปรับปรุงในด้านความตรงเวลากายภาพบำบัด

และความถูกต้องของเอกสารประกอบการบำบัดด้วยการนำซอฟต์แวร์การบำบัดมาใช้กายภาพบำบัดระบบใหม่นี้ยังมาพร้อมกับข้อได้เปรียบที่คาดไม่ถึงในการรับประกันความถูกต้องครบถ้วนในการเรียกเก็บเงินและการเข้ารหัสของนักบำบัดกล่าว เขาเรียกข้อเท็จจริงนั้นว่ายิ่งใหญ่และบอกว่าสิ่งนี้ช่วยให้เขาสบายใจเกี่ยวกับโอกาสที่หรือจะมาเยี่ยมเยียนโรงพยาบาลออร์โทพีดิกส์แห่งรัฐวิสคอนซินเป็นสถานที่ที่ค่อนข้างใหม่กายภาพบำบัดและเนื่องจากพวกเขาเพิ่งเริ่มต้นจากคลินิกเล็กๆ เจ้าหน้าที่ของแพทย์แผนกเวชศาสตร์ฟื้นฟูของโรงพยาบาลกายภาพบำบัด

กายภาพบำบัดจึงต้องจัดการกับกระบวนการจัดการข้อมูล

กายภาพบำบัดที่ล้าสมัยเราใช้สมุดกำหนดการกระดาษและแผนภูมิกระดาษสถิติทั้งหมดของเรารวบรวมด้วยตนเองจากสมุดจัดตารางเวลาระบบที่ใช้กระดาษไม่เหมาะอย่างยิ่งแต่ก็ใช้ได้ผลชั่วครั้งชั่วคราวกายภาพบำบัดอย่างไรก็ตาม เมื่อมีการว่าจ้างนักบำบัดรายใหม่แต่ละคนกายภาพบำบัดสำนักงานเริ่มประสบกับข้อผิดพลาดในการจัดตารางเวลาที่เพิ่มขึ้นแบบทวีคูณเพียงแปดเดือนหลังจากเปิดให้บริการกายภาพบำบัด

  • คลินิกก็มาถึงจุดวิกฤติด้วยวิธีการเก็บบันทึกแบบแมนนวลกายภาพบำบัดต้องการโซลูชันการจัดการข้อมูลอัตโนมัติและรวดเร็วพนักงานแผนกต้อนรับ
  • ต้องรับมือกับผู้ป่วยที่มาผิดเวลาหรือถูกลบการนัดหมายกล่าวมันสร้างความขัดแย้งระหว่างคนไข้ แผนกต้อนรับส่วนหน้ากายภาพบำบัดและแพทย์

กายภาพบำบัดข้อผิดพลาดเหล่านี้ทำให้เกิดช่วงเวลาที่ตึงเครียดเมื่อเจ้าหน้าที่ของคลินิกถึงจุดวิกฤติโดยมีนักบำบัดประมาณระบบก็แตกระบบขนาดเล็กไม่ได้ผลสำหรับเราอีกต่อไปกล่าวหลังจากกายภาพบำบัดได้เลือกซอฟต์แวร์กายภาพบำบัดที่ครอบคลุมเพื่อแก้ปัญหาการจัดตารางเวลาของคลินิกและกระบวนการอื่นๆ ที่เกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย เขาพบระบบที่มีทุกอย่างที่เขาต้องการกายภาพบำบัดผลิตภัณฑ์บางอย่างที่เขาดูมีโปรแกรมการตั้งเวลาที่ยอดเยี่ยม สนใจ https://www.peace-clinic.com/

กายภาพบำบัด