ไม้กั้นรถยนต์ซึ่งมีความจำเป็นในการเพิ่มความระมัดระวังสำหรับที่จอด

หากคุณเคยเดินทางในเมืองใหญ่ คุณอาจเคยเจอคนในลานจอดรถที่พยายามขายของที่ขโมยมาให้คุณหรือขอเงินไม้กั้นรถยนต์ แม้ว่าคนเหล่านี้อาจไม่เป็นอันตราย แต่พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความจำเป็นในการเพิ่มความระมัดระวังและความระแวดระวังขณะเดินในที่จอดรถ การจราจรเคลื่อนตัวเข้าและออกจากที่จอดรถอย่างต่อเนื่องไม้กั้นรถยนต์ ดังนั้นการระวังสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาจึงเป็นเรื่องยากขึ้น ไม้กั้นรถยนต์ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำเพื่อความปลอดภัย

ในที่จอดรถขั้นแรก ให้ระวังรถในที่จอดรถรอบๆ ตัวคุณ การวิจัยชี้ให้เห็นว่าผู้ถูกลักพาตัวจากลานจอดรถรายงานว่าพวกเขาไม่เห็นผู้โจมตีและถูกคว้าตัวจากฝั่งคนขับ ซึ่งมักจะเข้าไปในรถตู้คันใหญ่ ไม้กั้นรถยนต์อย่าจอดข้างรถตู้ขนาดใหญ่หากสามารถหลีกเลี่ยงได้ โปรดทราบว่าสถานการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นและหลีกเลี่ยง ไม้กั้นรถยนต์พยายามจอดรถใกล้ยานพาหนะขนาดเล็กที่ไม่กีดขวางการมองเห็นที่จอดรถรอบตัวคุณ อย่าคิดว่าคุณควรจอดรถไว้ด้านหลังเสมอ

หากคุณสามารถจอดรถใกล้แสงไฟได้ คุณจะมีความปลอดภัย

การจอดรถใกล้กับด้านหน้าของที่จอดรถทำให้คุณเข้าใกล้ทางเข้าและทางออกมากขึ้น และเพิ่มโอกาสที่คนอื่นจะรับรู้ถึงคุณหากคุณต้องการความช่วยเหลือ ไม้กั้นรถยนต์หากคุณสามารถจอดรถใกล้แสงไฟได้ คุณจะมีความปลอดภัยและความปลอดภัยเป็นพิเศษในการเดินไปที่รถของคุณในตอนท้ายของวันอย่าปลดล็อกประตูของคุณจนกว่าคุณจะพร้อมที่จะออกจากรถและถือกุญแจไว้ในมือ ไม้กั้นรถยนต์เจ้าหน้าที่ตำรวจในเว็บไซต์เกี่ยวกับความปลอดภัยส่วนบุคคลต่างๆ

แนะนำว่าอย่าจอดรถทิ้งไว้ในรถที่จอดอยู่ เพราะจะเป็นการเชิญชวนให้ผู้อื่นแตะหน้าต่างและก่อกวนคุณ ไม้กั้นรถยนต์ให้รวบรวมข้าวของและถือกุญแจไว้ในมือเพื่อออกจากรถทันทีและมุ่งหน้าไปยังทางเข้าอาคาร อย่าเก็บกุญแจไว้จนกว่าคุณจะไปถึงอาคารอย่างปลอดภัยอย่าเดินไปที่รถคนเดียวในตอนกลางคืน ไม้กั้นรถยนต์ถ้าไม่สามารถพาเพื่อนเดินไปที่รถได้ ให้หา รปภ. เดินไปด้วย ผู้คนที่เป็นกลุ่มตั้งแต่สองคนขึ้นไปมีแนวโน้มที่จะถูกติดตามน้อยกว่าการเดินคนเดียวคนเดียวในความมืด

การแย่งชิงสิ่งของเหล่านี้ทำให้คุณเสี่ยงที่จะถูกเปิดเครื่องมากเกินไปและถูกพราก

เดินไปที่รถของคุณเตรียมไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณต้องเดินไปที่รถคนเดียวไม้กั้นรถยนต์ ควรมีกุญแจอยู่ในมือ หากคุณพกสเปรย์พริกไทยหรือเครื่องช็อตไฟฟ้า ให้เตรียมสิ่งของเหล่านี้ไว้ในมือและพร้อมใช้งาน ไม้กั้นรถยนต์ความล่าช้าที่เกิดจากการขุดหาไอเท็มเหล่านี้อาจใช้เวลานานกว่าที่ใครบางคนจะสังเกตเห็นคุณและทำให้คุณมีปัญหา

ไม้กั้นรถยนต์การแย่งชิงสิ่งของเหล่านี้ทำให้คุณเสี่ยงที่จะถูกเปิดเครื่องมากเกินไปและถูกพรากไปจากคุณที่จอดรถไม่จำเป็นต้องเป็นสถานที่ที่น่ากลัวหากคุณมีสามัญสำนึกด้านความปลอดภัย ไม้กั้นรถยนต์ แบบทาบบัตรการระแวดระวังอย่างต่อเนื่อง การตระหนักถึงสิ่งรอบข้างเป็นสิ่งสำคัญในการนำทางที่จอดรถอย่างปลอดภัยและรวดเร็ว