สิ่งที่พบได้บ่อยเกี่ยวกับการให้บริการวงดนตรี

ฉันใช้เวลาหลายปีในการจัดการและจองวงดนตรีที่เล่นในงานแต่งงานวงดนตรีตลอดหลายปีที่ทำงานกับเจ้าสาวหลายร้อยคน ฉันถูกถามคำถามดีๆ นับพันเกี่ยวกับการจ้างวงดนตรีงานแต่งงานวงดนตรีฉันแบ่งปันห้าอันดับแรกกับคุณที่นี่ไม่ว่างบประมาณของคุณจะเป็นอย่างไรค่าใช้จ่ายก็สำคัญสำหรับเจ้าสาวที่มีงบประมาณวงดนตรีจำกัดสิ่งนี้อาจจำกัดตัวเลือกของคุณ การรู้ว่าคุณต้องใช้จ่ายอะไร แม้จะเป็นตัวเลขในสนามเบสบอลก็ตามวงดนตรี

จะช่วยให้คุณจำกัดขอบเขตของวงดนตรี

ผู้ให้ความบันเทิงได้อย่างรวดเร็วไม่จำเป็นต้องเสียเวลาคุยกับวงดนตรีมูลค่าดอลลาร์ หลีกเลี่ยงการดูวงดนตรีที่อยู่นอกงบประมาณของคุณคุณจะได้ในสิ่งที่คุณจ่ายไปและคุณอาจจะผิดหวังถ้าคุณเห็นวงดนตรีพร้อมแตรและไฟส่องสว่างและต้องซื้อวงดนตรีโดยไม่มีเสียงระฆังและเสียงนกหวีดสำหรับว่าที่เจ้าสาวที่สามารถจ่ายเงินจ้างวงดนตรีที่คุณต้องการได้ คุณยังคงต้องทราบค่าใช้จ่ายและระยะเวลาในการชำระเงินวงดนตรีเพื่อที่คุณจะได้เตรียมจ่ายเงินที่จำเป็นเมื่อจำเป็น แต่คุณมีอิสระมากขึ้นในการค้นหาวงดนตรีในฝันของคุณวงดนตรี

วงดนตรีฉันจะได้อะไรจากราคานี้สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าคุณได้อะไรจากราคานี้วงดนตรีค่ำคืนมาตรฐานประกอบด้วยการแสดงดนตรีสดการปรับเปลี่ยนตารางเวลานั้นเป็นสิ่งสำคัญท้ายที่สุดแล้ววงดนตรีควรรองรับเจ้าสาวไม่ใช่ในทางกลับกัน สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าวงดนตรีมีอุปกรณ์เสียงไฟวงดนตรีซาวด์เอ็นจิเนียร์ โหลดเข้าและโหลดออก ฯลฯ มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เช่น ค่าอาหารหรือค่าเดินทางหรือไม่วิธีที่ดีที่สุดที่จะรู้ว่าคุณได้อะไรคือการพูดคุยกับวงดนตรีโดยตรง และหากเป็นไปได้ ให้ดูพวกเขาแสดงสดที่งานเลี้ยงรับรองงานแต่งงานแห่งอื่นวงดนตรี

ขึ้นอยู่กับสิ่งที่วงดนตรีเสนอวงดนตรี

คุณอาจพบว่าวงดนตรีที่มีราคาสูงกว่านั้นคุ้มค่ากว่าฉันสามารถขอเพลงที่จะเล่นหรือไม่เล่นหรือเรียนรู้ได้หรือไม่วงดนตรีส่วนใหญ่ยินดีที่จะรองรับคำขอด้วยเหตุผลครั้งหนึ่งฉันให้เจ้าสาวจ้างวงดนตรีเพียงเพื่อจะดูรายชื่อเพลงและขอให้วงดนตรีไม่เล่นทั้งหมด แต่ประมาณเพลงวงดนตรีเพื่อให้ผ่านไปวงดนตรีต้องการเพลงเห็นได้ชัดว่าเราไม่สามารถตอบรับคำขอของเธอได้ พูดตรงๆ ถ้าเธอไม่พอใจกับเธอน่าจะจ้างวงอื่นวงดนตรี

  • การขอให้วงดนตรีเรียนรู้เพลงนั้นซับซ้อนกว่าวงดนตรีแม้ว่าวงดนตรีส่วนใหญ่จะรองรับได้ด้วยเหตุผล แต่มันเป็นภาระที่หนักกว่ามากสำหรับวงดนตรีสมาชิกทุกคนต้องฟังการบันทึกเสียง
  • จัดทำผังส่วนของตน เรียนรู้ส่วนต่าง ๆ ฝึกฝนด้วยตัวเองและซ้อมเป็นวงดนตรีวงดนตรี

เนื่องจากเวลาที่เกี่ยวข้อง คุณต้องให้เวลากับวงดนตรีมากมายในการเรียนรู้เพลง ตัวอย่างเช่น ฉันต้องการมีเวลาใช้เวลาไม่นาน แต่มีคำขออื่น ๆ ที่วงดนตรีกำลังเรียนรู้สำหรับกิจกรรมอื่น ๆ วงดนตรี นอกสถานที่และคำขอของคุณจะต้องกำหนดเวลาในการแสดง คำขอและการฝึกซ้อมโดยมีเวลาเพียงพอในการแสดงอย่างน่าเชื่อถือนี่เป็นหนึ่งในคำถามที่ดีที่สุดที่ฉันเคยถูกถาม สิ่งที่เกิดขึ้นเหนือการควบคุมของใครก็ตามวงดนตรีความเจ็บป่วยอุบัติเหตุวงดนตรี