การเลือกทำเลที่ดีที่สุดสำหรับออฟฟิศ รัชดาให้เช่าของคุณ

การค้นหาออฟฟิศ รัชดาที่เหมาะสมในทำเลที่ดีที่สุดอาจมีผลกระทบอย่างมากต่อวิธีการดำเนินธุรกิจของคุณ โดยเฉลี่ยแล้ว การเช่าออฟฟิศ รัชดาเชิงพาณิชย์มีอายุระหว่าง 5 ถึง 10 ปี ซึ่งเป็นเหตุผลที่คุณต้องแน่ใจว่าออฟฟิศ รัชดาให้เช่าที่คุณเลือกจะทำงานให้คุณในอีกสองสามปีข้างหน้า นอกจากนี้ คุณคงไม่อยากติดอยู่ในออฟฟิศ รัชดาที่ทำลายธุรกิจของคุณเป็นเวลาหนึ่งเดือน ปล่อยให้อยู่คนเดียวหลายปี แม้ว่าการค้นหาสำนักงานให้เช่าที่สมบูรณ์แบบอาจดูเหมือนเป็นงานที่น่ากลัว แต่คุณสามารถทำได้ง่ายๆ เมื่อคุณทราบคำถามที่ถูกต้องตั้งแต่เริ่มต้น

ออฟฟิศ รัชดาพนักงานและลูกค้าของคุณ

เมื่อเลือกทำเลที่ดีที่สุดสำหรับสำนักงานให้เช่า ออฟฟิศ รัชดาที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ไม่เพียงแต่ทำให้พนักงานของคุณเดินทางจากบ้านได้ยากเท่านั้น แต่ยังทำให้ลูกค้าไม่อยากออกไปหาคุณอีกด้วย ลูกค้าอาจเลือกคู่แข่งที่พวกเขารู้สึกว่าเข้าถึงได้ง่ายกว่า หากคุณทำงานในลอนดอน คุณควรพิจารณาสถานีรถไฟใต้ดินที่ใกล้ที่สุดรวมถึงสถานีอื่นในกรณีที่มีการปิดให้บริการ นอกจากนี้ หากออฟฟิศ รัชดาอยู่ไกลจากตลาดเป้าหมายของคุณ

ทีมขายของคุณอาจถูกบังคับให้ใช้เวลาบนท้องถนนมากกว่าที่พวกเขาทำกับลูกค้าหากพนักงานหรือลูกค้าของคุณกำลังจะขับรถไปที่ออฟฟิศ รัชดา ต้องพิจารณารูปแบบการจราจรในท้องถิ่นอย่างรอบคอบ ตัวอย่างเช่น สิ่งสำคัญคือต้องจดบันทึกเวลาที่การจราจรคับคั่งที่สุด และสิ่งนี้จะส่งผลกระทบต่อผู้ที่จะมาที่สำนักงานของคุณอย่างไร พื้นที่แออัดอย่างฉาวโฉ่อาจทำให้ธุรกิจของคุณมีค่าใช้จ่ายสูง วิธีที่ดีในการระบุรูปแบบการจราจรคือการทดลองขับรถไป

สิ่งนี้จะมีผลกระทบอย่างมากต่อวิธีที่ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า

หากพนักงานและผู้มาติดต่อของคุณรู้สึกไม่ปลอดภัยในการมาที่สำนักงาน สิ่งนี้อาจทำให้คุณสูญเสียได้ง่ายๆ นอกเหนือจากการรักษาความปลอดภัยของพื้นที่แล้ว สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงเพื่อนบ้านที่อยู่รอบ ๆ สำนักงานด้วย ตัวอย่างเช่น ไนต์คลับที่อยู่ติดกันอาจสร้างความประทับใจที่ไม่ถูกต้องให้กับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าได้อย่างง่ายดาย หากลักษณะธุรกิจของคุณต้องการให้ลูกค้าหรือพนักงานเดินทางไปและกลับจากสำนักงานของคุณเป็นประจำ

ควรมีตัวเลือกการขนส่งที่เชื่อถือได้ คุณอาจพิจารณาสร้างความสัมพันธ์กับบริษัทแท็กซี่ท้องถิ่นที่ให้บริการที่มีคุณภาพ คุณอาจต้องการพิจารณาว่าบริษัทจัดส่งที่อยู่ใกล้เคียง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากออฟฟิศ รัชดาให้เช่าอยู่นอกเมือง แม้ว่าคุณจะไม่คิดว่าอุบัติเหตุจะเกิดขึ้นในสำนักงานของคุณ แต่ก็ยังคงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องนึกถึงความใกล้ชิดกับบริการฉุกเฉิน เช่น โรงพยาบาล สถานีดับเพลิง และสถานีตำรวจ หากคุณหรือลูกค้าของคุณมีสาขาอยู่ทั่วโลก ออฟฟิศ รัชดาที่อยู่ไกลจากสนามบินอาจหมายถึงการเสียเวลาอย่างมาก คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีร้านอาหารเพียงพอ