ทัวร์เขมรเดินทางชมวัดและสถานที่สำคัญต่างๆ

อะดรีนาลีนที่หลั่งไหลเข้ามาในตัวฉันอย่างกะทันหันขณะที่ฉันก้าวเข้าสู่เสียมรีปฉันเคยได้ยินเรื่องราวอันไร้ศีลธรรมของกัมพูชาและความเหี้ยมโหดที่เขมรแดงปกครองประเทศทัวร์เขมรแม้ว่าพวกเขาจะถูกขับออกจากอำนาจเมื่อไม่นานมานี้ แต่เขมรแดงได้ทิ้งประชากรไว้ในความหายนะอย่างที่สุดและโครงสร้างพื้นฐานก็พังพินาศทัวร์เขมรเมื่อรู้อย่างนี้ก็ยากที่จะบอกว่าอะไรทำให้เสียมริพเป็นสถานที่พิเศษทัวร์เขมรบางทีมันอาจเป็นพลังงานเบื้องต้นที่มีอยู่ในสถานที่ที่เพิ่งรอดพ้น

ทัวร์เขมรจากการข่มเหงหรือแม้กระทั่งดินแดน

ที่เมืองนี้ตั้งอยู่นั้นศักดิ์สิทธิ์ทัวร์เขมร ราคาถูกไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดเสียมรีปจะกลายเป็นมหากาพย์โหมโรงไปยังสถานที่ที่น่าทึ่งที่สุดแห่งหนึ่งบนโลกใบนี้นครโบราณแห่งนครสภาพอากาศมืดครึ้มและเต็มไปด้วยฝุ่นเนื่องจากถนนหลายสายไม่ได้ลาดยาง การนำทางสองล้อของเราออกจากเมืองไปยังอังกอร์เป็นความพยายามที่ทำให้หัวใจเต้นแรงเนื่องจากการจราจรติดขัดมากกับองค์กรเล็ก ๆ เมื่อเข้าสู่คอมเพล็กซ์เราก็มาถึงทางแยกทัวร์เขมรคุณสามารถไปทางขวาซ้ายหรือตรงไปยังนครวัดที่สวยงามซึ่งตั้งอยู่ด้านหลังสนามหญ้าขนาดใหญ่ที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม มันเป็นโครงสร้างเหนือจริงราวกับความฝันมีเสาลึงค์และสีเทาหม่นหมอง มันสะท้อนยุคเขมรได้อย่างสวยงามทัวร์เขมร

มันโดดเด่นมากที่เราตัดสินใจบันทึกเป็นวันสุดท้ายแล้วเลี้ยวขวาคอมเพล็กซ์แบ่งออกเป็น 4 ส่วนหลัก ๆ คือทัวร์เขมรบารายตะวันออกบารายตะวันตกนทัวร์เขมรนครวัดโดยมีวัดจำนวนมากกระจายอยู่ระหว่างและรอบนอก อยู่ที่นั่นหนึ่งเดือนและคุณจะยังไม่เห็นทุกอย่าง จุดแรกของเราคือปราสาทกระวันเราถ่ายรูปสำรวจพื้นที่สั้น ๆ และดำเนินการต่อเมื่อขี่ไปทางโดยไม่คาดคิด แสงแดดสะท้อนเบา ๆ จากน้ำนิ่งสบตาเราและทำให้เราตกอยู่ในภวังค์ที่ถูกสะกดจิตขณะที่เราเข้ามาใกล้ทัวร์เขมรเราอดไม่ได้ที่จะหยุดนั่งพักสักครู่ประทับใจกับความงามอันเงียบสงบของทะเลสาบมีบางอย่างที่พิเศษอย่างแท้จริงที่นั่นคือเด็ก ๆ ชาวกัมพูชาอาบน้ำและเล่นกันริมฝั่งทัวร์เขมรเสียงหัวเราะแบบเด็ก ๆ กลิ่นหอมสดชื่นของน้ำทะเลที่

มืดครึ้มและแสงแดดทัวร์เขมรกระทบไหล่

ของฉันฉันจมอยู่ใต้น้ำด้วยทัวร์เขมรความรู้สึกท่วมท้นว่าตอนนี้ฉันนั่งอยู่ที่ไหนในโลก!เมื่อเสร็จแล้วเราตัดสินใจหาอาหารกลางวันที่ตลาดเล็ก ๆ ตรงข้ามถนนจากทะเลสาบทัวร์เขมรราคาถููกไม่ใช่อาหารที่ดีที่สุดและราคาแพงเกินไปเรากินที่นั่นเพราะตัวเลือกของเรามี จำกัดเป็นสถานที่ถัดไปและได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นบทนำของเราเกี่ยวกับวิธีที่ธรรมชาติมีปฏิสัมพันธ์กับความงามที่มนุษย์สร้างขึ้นของโครงสร้างอังกอร์ มันเล็กและซับซ้อนน้อยกว่าวัดอื่น ๆ

แต่ก็ดูไม่เล็กสำหรับฉันทัวร์เขมรเศษหินหรืออิฐก้อนหินกระจัดกระจายเกลื่อนทางเข้า ต้นไม้ขนาดใหญ่ทักทายคุณเมื่อคุณเข้าไป รากอันทรงพลังทว่าสง่างามคดเคี้ยวไปตามทางเข้าซึ่งบ่งบอกว่าเจ้าของที่ถูกต้องของวัดนี้คือใครโครงสร้างของวัดถูกบรรจุอยู่ภายในกำแพงล้อมรอบสองชั้นและประกอบด้วยแกลเลอรีศูนย์กลางสองแห่งซึ่งยื่นออกมาจากหอคอยขนาดใหญ่สองแห่ง มันค่อนข้างทรุดโทรมเนื่องจากการก่อสร้างที่ผิดพลาดและหินปูนที่มีคุณภาพต่ำทัวร์เขมร