การทดสอบเหล็กที่สุดของที่สุดพิเศษ

ข้อบกพร่องในแผ่นกังหันมีความสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นตัวแทนของพื้นที่ที่เป็นไปได้สำหรับการเกิดรอยแตกของรอยแตกจึงคุกคามความสมบูรณ์ของส่วนประกอบและลดอายุการใช้งานที่เหนื่อยล้า ด้วยเหตุนี้จึงให้ความสำคัญมากกับการใช้ในกรณีที่เป็นไปได้ในการทดสอบแบบไม่ทำลายในสถานที่ ทดสอบเหล็กเพื่อกำหนดลักษณะขนาดของข้อบกพร่องทั้งในระหว่างการทดสอบเหล็กก่อนที่แผ่นกังหันจะเข้าสู่บริการเป็นครั้งแรก เวลาเพื่อให้แน่ใจว่ามีคุณภาพที่ยอมรับได้และเมื่อใดก็ตามที่นำแผ่นดิสก์ออกจากเครื่องยนต์ก่อนที่จะมีการตัดสินใจที่จะนำกลับมาใช้งานอีกครั้ง เห็นได้ชัดว่าสถานการณ์แรกเกิดขึ้นโดยไม่คำนึงถึงวิธีการช่วยชีวิตที่ใช้และวินาทีก็ต่อเมื่อมีการใช้วิธีการป้องกันความเสียหาย

ในการวางทดสอบเหล็กเข้าใช้งานจำเป็น

ต้องมีการออกใบรับรองการปล่อยเครื่องบินแบบฟอร์ม 1 วิธีการต่างๆของ ที่เหมาะสม การทดสอบเหล็กซึมของของเหลวซึ่งส่วนใหญ่มักจะเป็นการทดสอบเหล็กของสีย้อมซึ่งเรืองแสงภายใต้แสงอัลตร้าไวโอเลตจึงเป็นการวัดความยาวของรอยแตกแต่ละครั้งที่สัมผัสกับพื้นผิวการตรวจสอบกระแสวนซึ่งทำให้สามารถประมาณเชิงปริมาณของความลึกของรอยแตกได้ แต่สำหรับรอยแตกที่อยู่หรือใกล้กับพื้นผิวเท่านั้นการถ่ายภาพรังสีเอกซ์ซึ่งมีอำนาจในการเจาะส่วนที่ค่อนข้างหนา แต่มักไม่สามารถแก้ไขข้อบกพร่องที่ดีที่สุดที่มีอยู่ได้และการทดสอบอัลตราโซนิก

การใช้คลื่นเสียงความถี่สูงในการตรวจจับสิ่งเจือปนเมล็ดหยาบท่อหดน้ำตาตะเข็บและรอบ ในทางปฏิบัติสำหรับการใช้งานแผ่นเทอร์ไบน์ วิธีสุดท้ายนี้มีความสำคัญมากที่สุด ทดสอบเหล็กสามารถกลับมาให้บริการได้อีกครั้งด้วยการออกใบรับรองการปล่อยเครื่องบินแบบฟอร์ม 1 เพื่อแสดงให้เห็นถึงการใช้การตรวจสอบอัลตราโซนิกสำหรับการทดสอบแผ่นเทอร์ไบน์แบบไม่ทำลายในสถานที่ในบริบทนี้ให้พิจารณาการนำไปใช้กับแผ่นดิสก์ปลอมและผ่านการอบด้วยความร้อนซึ่งจะได้รับการกลึงตามรูปทรงเรขาคณิตที่กำหนดไว้ล่วงหน้าซึ่งเรียกว่ารูปร่างโซนิคหรือสภาพของอุปทาน

ทดสอบเหล็กคุณสมบัติของแผ่นดิสก์

  • ทดสอบเหล็กตัวอย่างเช่นซ็อกเก็ตรูทของใบมีดแผ่นปิดและหน้าแปลน ยังไม่ได้นำมาใช้ในกระบวนการตัดเฉือนดังนั้นในขั้นตอนนี้จึงมีเพียงไม่กี่แบน
  • พื้นผิวที่ตัดกันที่มุมในการตรวจจับข้อบกพร่องที่เล็กที่สุดให้ใช้ความระมัดระวังด้วยการผลิตและการวัดคลื่นอัลตร้าโซนิคทำได้โดยการใช้ตัวแปลงสัญญาณและตัวรับแบบเพียโซอิเล็กทริกซึ่งอาศัยคริสตัล
  • ทดสอบเหล็กซึ่งแสดงผลเพียโซอิเล็กทริกผกผันที่แข็งแกร่งเนื่องจากคลื่นอัลตร้าโซนิคถูกลดทอนลงอย่างมากจากอากาศแผ่นดิสก์และตัวแปลงสัญญาณ

ทดสอบเหล็กจึงถูกเก็บไว้ในน้ำระหว่างการตรวจสอบหรือมิฉะนั้นจะมีการคงชั้นของสารจับคู่บาง ๆ ไว้ระหว่างทั้งสอง คลื่นจะถูกลดทอนโดยวัสดุที่อ่อนแอมากเท่านั้นเพื่อให้สามารถวิเคราะห์ส่วนที่หนามากได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://qualitechplc.com/service-category.php?id=ec7f1f65067126f3b2bd1037de8a18d0db2ec84b