รถบรรทุกเย็น ขนส่งสินค้าแช่แข็งได้อย่างไร?

รถบรรทุกเย็นเป็นรถบรรทุกที่ใช้เพื่อเคลื่อนย้ายสินค้าที่เน่าเสียง่ายขนส่งสินค้าแช่แข็งและไม่สามารถทิ้งไว้ที่อุณหภูมิห้องจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง พวกเขาย้ายรายการที่เน่าเสียง่ายจากโรงงานผู้ผลิตไปยัง บริษัท ค้าปลีกที่จะขายอาหาร อาหารทั่วไปที่ส่งมอบด้วยวิธีนี้คือเนื้อสัตว์ดิบอาหารเย็นแช่แข็งผลิตภัณฑ์ไอศกรีมแช่แข็งเชอร์เบทโยเกิร์ตแช่แข็งรายการเหล่านี้และอื่น ๆ จะถูกนำไปที่ร้านขายของชำของคุณโดยรถบรรทุกตู้เย็น

 

รถบรรทุกตู้เย็นใช้ในการขนส่งสินค้าแช่แข็งสามารถเดินทางไกลได้โดยไม่ต้องมีการหมุนเวียนของสินค้าด้วยการใช้น้ำแข็งและกลยุทธ์อื่น ๆ เพื่อรักษาอุณหภูมิ รถตู้เย็นใช้สำหรับวางแนวผนังภายในของพื้นที่ด้วยก้อนน้ำแข็งที่แข็งออกจากส่วนหลักที่เปิดไว้สำหรับการจัดเก็บผลิตภัณฑ์ที่ต้องการความเย็น ตอนนี้พวกเขาใช้ระบบทำความเย็นแบบออนบอร์ดเช่นเดียวกับที่ตู้เย็นที่บ้านของคุณทำงานรถบรรทุกบางคันถึงกับใช้คาร์บอนไดออกไซด์เพื่อลดและรักษาอุณหภูมิในพื้นที่ส่วนท้าย

 

รถบรรทุกตู้เย็นก็ดีสำหรับการขนส่งสินค้าในรูปแบบอื่นเช่นกันสินค้าที่ต้องเก็บไว้ในอุณหภูมิที่แน่นอน เวชภัณฑ์เช่นยาต้องใช้การควบคุมอุณหภูมิคงที่เช่นเดียวกับอวัยวะสำหรับการปลูกถ่ายรายการเหล่านี้เดินทางผ่านทางรถบรรทุกทำความเย็น แม้แต่นักโบราณคดีก็ใช้รถบรรทุกทำความเย็นเพื่อขนย้ายสิ่งประดิษฐ์สิ่งนี้ทำให้สิ่งประดิษฐ์สามารถไปยังศูนย์วิจัยหรือพิพิธภัณฑ์ที่มีการควบคุมอุณหภูมิและความชื้น

 

รถบรรทุกตู้เย็นก็ไม่เหมือนรถบรรทุกที่ปิดล้อมอื่น ๆ ที่ทำให้รถปิคอัพและการส่งมอบบ่อยครั้งทุกครั้งที่รถบรรทุกตู้เย็นพามันไปทำให้สินค้าเสี่ยงต่อการสูญเสียอุณหภูมิที่เย็นจัด เพื่อที่จะรักษาความอบอุ่นในที่ที่มันจะต้องเป็นประตูจะต้องปิดต่อไปหากพวกเขาเป็นกระบะและรถบรรทุกที่เน่าเสียง่ายคุณจะเสี่ยงต่อการเสื่อมสภาพ ยกตัวอย่างเช่นการจัดส่งในช่วงฤดูร้อนเป็นวันที่อากาศร้อนถึง 85 องศาและคุณเลือกรถกระบะโดยเปิดประตูเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงซึ่งหมายความว่าสิ่งของของคนอื่น ๆ ในรถบรรทุกนั้นจะต้องสัมผัสกับองค์ประกอบกลางแจ้งเหล่านั้น

 

เป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องติดต่อสื่อสารกับ บริษัท รถบรรทุก ขนส่งสินค้าแช่แข็งที่คุณใช้สำหรับอุปกรณ์ของคุณอยู่ในหน้าเดียวกันไม่มีรถปิคอัพสั้น ๆ และรถนำส่งพร้อมกับผลิตภัณฑ์ของคุณภายใน นอกจากนี้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาติดตามการบำรุงรักษายานพาหนะของพวกเขาฉนวนกันความร้อนที่เหมาะสมสำหรับรถบรรทุกเหล่านี้จะต้องเป็นไปตามค่า R-value (ความต้านทานความร้อน) ที่จำเป็นเพื่อส่งเสริมการขนส่งสินค้าแช่แข็งเย็นและเย็น รถพ่วงตู้เย็นมีช่องว่างด้านล่างพื้นอลูมิเนียมและด้านหลังกำแพงเพื่อให้มีพื้นที่สำหรับฉนวนโฟม ช่องว่างพื้นเป็นพื้นที่สำหรับติดตั้งโฟมให้การรองรับโครงสร้างสำหรับการขนส่งสินค้าและมีความทนทานมาก ติดต่อเราได้ที่ https://www.sichagroup.com/index.php