วิธีการเลือกเจลหล่อลื่นสำหรับการมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนัก

 

เจลหล่อลื่นนส่วนบุคคลมีมากมายหลายประเภท คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าอันไหนเหมาะกับคุณคุณต้องการสารหล่อลื่นทางเพศหรือไม่เจลหล่อลื่นนส่วนบุคคลมีความจำเป็นอย่างแน่นอน ไม่ว่าคุณจะอยู่คนเดียวหรือกับคนรักพวกเขาจำเป็นต้องช่วยให้คุณใกล้ชิดเชื่อมต่อและอยู่ได้นานขึ้น เรียนรู้ว่าทำไมคุณถึงต้องการเจลหล่อลื่นและวิธีเลือกน้ำมันหล่อลื่นส่วนบุคคลที่เหมาะกับคุณทำไมคุณต้องใช้น้ำมันหล่อลื่นส่วนบุคคลโดยส่วนใหญ่ร่างกายของเรา

จะผลิตเจลหล่อลื่นตามธรรมชาติอย่างเพียงพอทุกวันโดยที่เราไม่ได้สังเกตเห็นด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตามหากคุณกำลังมีเซ็กส์หรือใช้เซ็กส์ทอยคุณอาจต้องการมากกว่าที่ธรรมชาติกำหนดโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังประสบกับการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนกำลังใช้ยาหรือกำลังเผชิญกับความเครียดหากคุณใช้ของเล่นทางเพศเจลหล่อลื่นสำหรับผู้ใหญ่คุณควรใช้น้ำมันหล่อลื่นส่วนตัวเสมอ ของเล่นมักจะแห้งเมื่อสัมผัสกับอากาศทำให้ไม่สะดวก

ข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่างคุณควรซื้อสิ่งที่เพื่อนของคุณแนะนำหรือไม่เพียงเพราะ

ในการกลับเข้ามาใหม่เจลหล่อลื่นสำหรับการมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนักโปรดจำไว้ว่าทวารหนักไม่สร้างความชุ่มชื้นของมันเอง ดังนั้นจึงแนะนำให้ใช้น้ำมันหล่อลื่นทางทวารหนักร่วมกับการเล่นทางทวารหนักเสมอสำหรับผู้ที่มีความกังวลการใช้น้ำมันหล่อลื่นส่วนตัวไม่ได้เป็นสัญญาณของร่างกายที่พังทลายหรือความใคร่ที่ล้มเหลว เจลหล่อลื่นคล้ายกับการกินยาแอสไพรินสำหรับอาการปวดหัวคุณเพียงแค่ต้องการความช่วยเหลือเล็กน้อยคุณจำเป็นต้องใช้น้ำมันหล่อลื่นส่วนตัวหรือไม่หากคุณมีความชื้นในช่องคลอดมากคุณยังอาจต้องการใช้เจลหล่อลื่นทางเพศเพราะสามารถเพิ่มความรู้สึกชุ่มชื้นได้

ข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่างคุณควรซื้อสิ่งที่เพื่อนของคุณแนะนำหรือไม่เพียงเพราะเพื่อนของคุณแนะนำน้ำมันหล่อลื่นประเภทใดประเภทหนึ่งหรือบางยี่ห้อก็ไม่ได้หมายความว่าเจลหล่อลื่นจะเหมาะกับคุณ เป็นเรื่องปกติที่คนเราจะมีปฏิกิริยาทางร่างกายที่แตกต่างกันและมีการแสดงออกในรูปแบบต่างๆ เจลหล่อลื่นค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณและทดลองหวังว่าตอนนี้คุณจะเข้าใจแล้วว่าทำไมน้ำมันหล่อลื่นส่วนบุคคลจึงมีความสำคัญต่อการใช้งาน ขั้นตอนต่อไปคือการเลือกฐานของคุณ

การสำเร็ความใคร่ด้วยตนเองนำเสนอความหลากหลายมากที่สุดรสชาติ

เจลหล่อลื่นน้ำมันหล่อลื่นทางเพศที่พบมากที่สุดส่วนผสมแรกคือน้ำหรือว่านหางจระเข้รู้สึกเย็นที่ผิวและอาจเหนียวหรือไม่มีรสนิยมหลังจากนั้นสักครู่ลื่น แต่ก็มีแนวโน้มที่จะแห้ง เปิดใช้งานอีกครั้งด้วยน้ำหรือน้ำลายสามารถใช้ได้กับการมีเพศสัมพันธ์ทางช่องคลอดการมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนักการมีเพศสัมพันธ์ทางปากและเจลหล่อลื่น

การสำเร็ความใคร่ด้วยตนเองนำเสนอความหลากหลายมากที่สุดรสชาติความอบอุ่นและการกระตุ้นล้างออกจากร่างกายได้เร็วและไม่เป็นคราบเว้นแต่จะใส่สีใช้ได้กับของเล่นทางเพศสำหรับผู้ใหญ่และเจลหล่อลื่น สูตรลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่นถุงยางอนามัยสามารถเติมซิลิโคนจำนวนเล็กน้อยซึ่งทำให้เกิดน้ำมันหล่อลื่นสีขาวหรือครีมเพื่อให้รู้สึกลื่นขึ้น สอบถามที่ https://hejgel.com/th/home-th