เครื่องพิมพ์วันที่ยอดนิยมในตลาดปัจจุบัน

การหยิบยื่นเครื่องพิมพ์ก็จะเปิดประตูให้คุณได้หลายวิธี เครื่องพิมพ์วันที่มีความสำคัญต่อชีวิตของเราไม่ว่าเราจะต้องการเครื่องพิมพ์สำหรับโรงเรียนที่ทำงานหรือที่บ้าน เครื่องพิมพ์ทั่วไปที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในตลาด ได้แก่ เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทและเครื่องพิมพ์วันที่ ทั้งสองอย่างนั้นมีประสิทธิภาพอย่างมากดังนั้นการตัดสินใจเลือกระหว่างทั้งสองจึงเป็นเรื่องที่ท้าทายเมื่อคุณค้นหาซื้อเครื่องพิมพ์ใหม่

เครื่องพิมพ์วันที่และอิงค์เจ็ทมีข้อดีและข้อเสียที่เกี่ยวข้อง

เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องตระหนักว่าแต่ละงานใช้งานได้ดีภายใต้สถานการณ์ที่แตกต่างกันดังนั้นขึ้นอยู่กับการใช้งานที่คุณวางแผนที่จะรับจากเครื่องพิมพ์ของคุณและความต้องการในการพิมพ์เฉพาะของคุณคุณจะสามารถประเมินได้ว่า ก่อนที่จะมุ่งไปที่ร้านค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าในท้องถิ่นของคุณเพื่อเริ่มค้นหาเครื่องพิมพ์วันที่ คุณควรคำนึงถึงงบประมาณของคุณรวมถึงความถี่ที่คุณวางแผนจะพิมพ์ สำหรับคนที่จะใช้รูปแบบการพิมพ์ที่ต่อเนื่องและไม่ต่อเนื่องอิงค์เจ็ทอาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะกว่า เครื่องพิมพ์วันที่เหมาะสำหรับการใช้งานเป็นครั้งคราว

อย่างไรก็ตามเมื่อใช้พวกเขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการพิมพ์สิ่งต่าง ๆ ตั้งแต่เอกสารสำคัญไปจนถึงภาพถ่าย สำหรับผู้ที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายทางเลือกที่ดีคือการพิจารณาว่าเครื่องพิมพ์วันที่มีราคาถูกกว่าเครื่องพิมพ์เลเซอร์ อย่างไรก็ตามเหตุผลที่เหมาะสำหรับการพิมพ์ที่ไม่สอดคล้องกันก็เนื่องมาจากตลับหมึกเติมมีราคาแพง หากคุณพิมพ์เป็นประจำคุณสามารถใช้จ่ายเงินจำนวนมากในการเติมเงินได้ หากคุณรู้ว่าคุณกำลังจะทำการพิมพ์บ่อยครั้งคุณอาจต้องการมองหาเครื่องพิมพ์เลเซอร์และคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์

เครื่องพิมพ์วันที่เหมาะสำหรับการจัดการปริมาณ

ความต้องการในการพิมพ์ที่มากขึ้นและพวกเขามักจะพิมพ์ได้เร็วกว่าเครื่องพิมพ์วันที่ เครื่องพิมพ์เลเซอร์มักจะมีราคาสูงขึ้นในตอนแรก แต่โดยไม่ต้องจัดการกับการเติมหมึกที่มีราคาแพงคุณจะประหยัดเงินในระยะยาวหากคุณจะพิมพ์เอกสารจำนวนมาก ไม่ว่าคุณต้องการพิมพ์อะไรมีเครื่องพิมพ์ในตลาดที่เหมาะกับงบประมาณของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงปัจจัยต่างๆเช่นความถี่ในการพิมพ์สีเทียบกับตัวเลือกขาวดำและงบประมาณของคุณก่อนตัดสินใจ

หัวพิมพ์ในเครื่องพิมพ์วันที่นี้สแกนหน้าในแนวนอนไปมาและชุดมอเตอร์อีกม้วนกระดาษในแนวตั้งในแถบดังนั้นจึงมีการพิมพ์แถบในเวลา ใช้เวลาเพียงครึ่งวินาทีในการพิมพ์แถบ เครื่องพิมพ์วันที่เป็นที่นิยมมากเนื่องจากความสามารถในการพิมพ์สี หมึกพิมพ์ส่วนใหญ่ใช้เทคโนโลยีความร้อน สามารถใช้กระดาษถ่ายเอกสารธรรมดาในเครื่องพิมพ์วันที่เหล่านี้ซึ่งแตกต่างจากกระดาษความร้อนที่ใช้สำหรับเครื่องแฟกซ์ ความร้อนถูกใช้เพื่อยิงหมึกลงบนกระดาษผ่านหัวพิมพ์ หัวพิมพ์บางอันสามารถมีหัวฉีดได้สูงสุด 300 หมึกที่ทนความร้อนและน้ำใช้สำหรับเครื่องพิมพ์เหล่านี้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.imark.co.th/TH/home.html