ประโยชน์ของการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตทรูไม่ลดสปีดผ่านสายโทรศัพท์

สำหรับผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทุกคนที่กำลังอ่านบทความนี้มีอยู่สองสามคนที่คุ้นเคยกับคำจำกัดความที่แท้จริงของคำว่าการโทรด้วยความเร็วสูง ซึ่งเป็นคำที่แพร่หลายในสถานการณ์ปัจจุบันและเป็นมิตรกับอินเทอร์เน็ต ให้เราเริ่มบทความนี้โดยกำหนดคำศัพท์และอธิบายให้ชัดเจน การเรียกเลขหมายด่วนความเร็วสูงเน็ตทรูไม่ลดสปีดเป็นอีกคำที่ใช้สำหรับการเรียกเลขหมายบรอดแบนด์

มันเป็นคุณสมบัติของผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตทรูไม่ลดสปีดซึ่งทำให้กระบวนการถ่ายโอนข้อมูลค่อนข้างเร็วด้วยความช่วยเหลือของเซิร์ฟเวอร์พิเศษที่เรียกว่าเซิร์ฟเวอร์เร่งความเร็วซึ่งทำหน้าที่เป็นลิงค์ระหว่างการเชื่อมต่อผ่านสายโทรศัพท์ของผู้ใช้และเว็บเพจคำจำกัดความข้างต้นอย่างชัดเจนบ่งชี้ถึงประโยชน์ที่ใหญ่ที่สุดของการหมุนโทรศัพท์ความเร็วสูงนั่นคือเพื่อเพิ่มความเร็วในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตทรูไม่ลดสปีดมันทำไปได้ผ่านเซิร์ฟเวอร์การเร่งความเร็วที่ร้องขอเว็บเพจ

ในนามของผู้ใช้การเรียกผ่านสายโทรศัพท์ หลังจากได้รับข้อมูล

เน็ตทรูไม่ลดสปีด 512 kbps

ในนามของผู้ใช้การเรียกผ่านสายโทรศัพท์ หลังจากได้รับข้อมูลที่ต้องการในรูปแบบของข้อมูลแล้วแคชจะเก็บเว็บเพจนั้นบีบอัดข้อมูลdata และล้างข้อมูลจากป๊อปอัปทั้งหมดแล้วส่งไปยังผู้ใช้เน็ตทรูไม่ลดสปีดผู้ใช้จะได้รับประโยชน์อย่างมากจากกระบวนการดังกล่าว ผู้ใช้ทั่วไปสามารถเชื่อมต่อผ่านสายโทรศัพท์ของเขาได้เร็วกว่าการเชื่อมต่อปกติถึงห้าเท่าด้วยการมาถึงของเทคโนโลยีบรอดแบนด์ที่ทันสมัยการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตทรูไม่ลดสปีดผ่านสายโทรศัพท์แบบดั้งเดิม

กำลังถูกแทนที่ด้วยเทคโนโลยีที่ดีกว่าที่ทำให้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตรวดเร็วและไม่ยุ่งยาก ขณะนี้การเรียกเลขหมายด่วนหรือบรอดแบนด์ใช้โมเด็มดิจิทัลที่ใช้กับสายเคเบิลและบริการดิจิทัลแทนโมเด็มอนาล็อกเก่าที่ใช้เทคโนโลยีการเรียกเลขหมายแบบดั้งเดิม อย่างไรก็ตามมีข้อเสียของเทคโนโลยีเน็ตทรูไม่ลดสปีดนี้เช่นกัน ข้อกล่าวหาหลักที่รับมือกับการเชื่อมต่อผ่านสายโทรศัพท์ความเร็วสูงคือเนื้อหาเว็บบางประเภทไม่สามารถนำมาได้เร็วขึ้นด้วยเทคโนโลยีประเภทนี้

เนื่องจากการเรียกเลขหมายด่วนความเร็วสูงไม่สามารถบีบอัดข้อมูล

เนื่องจากการเรียกเลขหมายด่วนความเร็วสูงไม่สามารถบีบอัดข้อมูลทั้งหมดด้วยเทคโนโลยีนี้ ข้อมูลประเภทนี้รวมถึงการสตรีมมีเดียรักษาความปลอดภัยหน้าเว็บและดาวน์โหลดไฟล์แนบอีเมลมัลติมีเดียและอื่น ๆดังนั้นการหมุนโทรศัพท์ความเร็วสูงจึงเป็นเทคโนโลยีที่อุดมสมบูรณ์ที่นำผู้ใช้อินเทอร์เน็ตที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ตทรูไม่ลดสปีดได้เร็วขึ้นและได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั่วโลกหลายคนกำลังได้รับการเชื่อมต่อบรอดแบนด์ที่รวดเร็วเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะมีความเร็วในการท่องที่เร็วที่สุด อย่างไรก็ตามการได้รับการเชื่อมต่อแบบบรอดแบนด์นั้น

ไม่ใช่วิธีที่รับประกันว่าจะสามารถไปยังเว็บไซต์ใด ๆ ที่คุณต้องการและโหลดได้อย่างรวดเร็ว มีเทคนิคและเทคนิคต่าง ๆ ที่คุณสามารถใช้เพื่อเพิ่มความเร็วของอินเทอร์เน็ตทรูไม่ลดสปีดซึ่งแม้แต่มือใหม่ก็สามารถทำได้ารมีเครือข่ายคอมพิวเตอร์อาจเป็นวิธีที่ประหยัดและง่ายต่อการมีคอมพิวเตอร์หลายเครื่องเชื่อมต่อกับเว็บ แต่ก็หมายความว่าคุณจะต้อง แยก การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตทรูไม่ลดสปีด เล่นได้ไม่อั้นระหว่างพวกเขาทั้งหมดอย่างมีประสิทธิภาพ