การจัดฟันแบบใส Invisalign การจัดฟันโดยไม่ต้องแสยะยิ้ม

สำหรับใครก็ตามที่กังวลเล็กน้อยเกี่ยวกับรูปลักษณ์ของรอยยิ้มชื่อ จัดฟันแบบใส Invisalign มักจะทำให้คุณยิ้มได้เมื่อคุณได้ยินสิ่งที่พวกเขาสามารถนำเสนอได้ หากคุณมีช่องว่างระหว่างฟันสองซี่ของคุณหรือฟันที่ซ้อนทับกันคดหรือบิดงอสิ่งหนึ่งที่คุณอาจพิจารณาคือการเรียงตัวของฟัน สิ่งนี้ทำได้โดยการใช้ไม้ค้ำยันและคนส่วนใหญ่ตระหนักดีว่าสิ่งนี้มักหมายถึงอะไร โดยทั่วไปการใส่เหล็กค้ำยันสำหรับการเรียงตัวของฟันหมายถึงการมีเหล็กหรือลวดยึดกับฟันและเหงือกของคุณเป็นเวลานานถึงสี่ปี เป็นกระบวนการที่ยืดเยื้อซึ่งบางครั้งอาจไม่สบายใจหรือเจ็บปวด

จัดฟันแบบใส Invisalign หรือแผลที่เกิดขึ้น

จัดฟันแบบใส Invisalign แต่สำหรับหลาย ๆ คนองค์ประกอบที่น่ากังวลที่สุดคือความจริงที่ว่าการจัดฟันโลหะแบบดั้งเดิมนั้นชัดเจนมาก ไม่มีทางที่คุณจะหลีกหนีจากการปลอมตัวหรือซ่อนพวกมันได้ มีขนาดใหญ่เทอะทะและชัดเจนมาก บางคนพยายามที่จะไม่หัวเราะมากเกินไปหรือไม่ยิ้ม อาจเป็นการตัดสินใจที่ยากมากเพราะความมุ่งมั่นเป็นอย่างมาก แม้ว่าวัยรุ่นหลายคนจะใส่เครื่องมือจัดฟันแบบนี้ แต่ก็ไม่ใช่คนเดียวที่ได้รับประโยชน์จากจัดฟันแบบใส Invisalign นักธุรกิจและผู้ใหญ่มืออาชีพหลายคนได้ข้อสรุปว่าพวกเขาสามารถทำได้จริง ๆ กับกระบวนการจัดฟัน แต่ถูกระงับความคิดเนื่องจากผลกระทบที่การใส่เครื่องมือจัดฟันอาจส่งผลดีต่อภาพลักษณ์ของมืออาชีพ

แต่ชื่อจัดฟันแบบใส Invisalign เป็นสิ่งที่ต้องจดจำ

เพราะสิ่งที่พวกเขาสามารถนำเสนอเป็นทางเลือกใหม่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการจัดฟันโลหะแบบดั้งเดิมสำหรับการจัดฟัน บางครั้งเรียกว่าการจัดฟันแบบมองไม่เห็น จัดฟันแบบใส Invisalign แต่เรียกว่าการจัดฟันแบบใสอย่างถูกต้องมากกว่าการจัดฟันแบบใสสามารถช่วยให้ผู้คนมีโอกาสที่จะสนุกกับการจัดฟันโดยการใส่เครื่องมือจัดฟันซึ่งไม่เพียงแต่มองไม่เห็นและตรวจไม่พบเท่านั้น แต่ยังสวมใส่สบายและได้ผลลัพธ์ที่เหมือนกันหรือดีกว่า เศษเสี้ยวของเวลา

ทุกอย่างฟังดูดีเกินไปที่จะเป็นจริงและการเหยียดหยามในตัวคุณก็น่าจะมาถึงบทสรุปแล้ว จริงอยู่ที่มีสองข้อเสีย อย่างแรกคือในขณะที่คุณใส่เครื่องมือจัดฟันแบบใสคุณจะต้องไปพบทันตแพทย์จัดฟันแบบใสทุกๆ จัดฟันแบบใส Invisalign พิจารณาว่าระยะเวลาที่ยาวนานที่สุดที่คุณอาจต้องใส่เครื่องมือจัดฟันคือ 18 เดือนและด้วยการรักษาจำนวนมากที่เสร็จสิ้นภายในหนึ่งปีสิ่งนี้ไม่ได้เป็นข้อผูกมัดที่ดีเท่าที่ควรหากคุณมี ต้องรอสี่ปีเพื่อให้กระบวนการเสร็จสมบูรณ์

จัดฟันแบบใส Invisalign มองไม่เห็นจากการจัดฟันแบบใสทำให้คุณต้องมีวินัยในตนเองอย่างมาก เครื่องมือจัดฟันแบบดั้งเดิมติดตั้งโดยทันตแพทย์และมักไม่สามารถถอดออกได้โดยง่าย เมื่อเข้าไปแล้วคุณจะติดอยู่กับมันและไม่สามารถลบออกได้อย่างปลอดภัยด้วยตัวคุณเอง อย่างไรก็ตามด้วยเครื่องมือจัดฟันแบบใสคุณสามารถที่จะหลุดออกได้ทุกเมื่อและจากนั้นก็กลับเข้าไปใหม่ได้อย่างง่ายดายซึ่งหมายความว่าคุณสามารถแปรงฟันและใช้ไหมขัดฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นรับประทานอาหารที่คุณชื่นชอบเช่นเนยถั่วและงา