เคล็ดลับยอดนิยมสำหรับไข่สั่น

นี่คือเคล็ดลับหกประการสำหรับการมีเซ็กส์ที่ยอดเยี่ยม เป็นสิ่งที่มักถูกมองข้าม แต่สามารถสร้างความแตกต่างได้มาก ลองดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น ทำให้เป็นเกมทางจิตก่อน หากคุณรอจนกว่าคุณจะเข้าห้องนอนคุณจะพลาดโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการมีประสบการณ์ทางเพศขั้นสูงสุด โดยเฉพาะผู้ชายนั้นเร็วเกินไปที่จะมีร่างกาย ไข่สั่นไร้สาย แต่สิ่งต่างๆ จะดีขึ้นมากหากคุณสามารถเปลี่ยนใจกันได้ก่อน จีบกันส่งข้อความหรืออีเมลซนซึ่งกันและกันพูดคุยเกี่ยวกับจินตนาการ สิ่งสำคัญคือ

ค้นพบภาษาสื่อสารไข่สั่นของคู่ของคุณ

คุณรู้หรือไม่ว่าคู่ของคุณมีการมองเห็นเป็นหลัก (ตอบสนองมากที่สุดโดยสิ่งที่พวกเขาเห็น) การได้ยิน (ตอบสนองมากที่สุดโดยสิ่งที่พวกเขาได้ยิน) หรือการเคลื่อนไหว (ตอบสนองมากที่สุดโดยสิ่งที่พวกเขารู้สึกหรือสัมผัส) เราทุกคนชอบวิธีการตอบสนองหลักวิธีหนึ่งและเมื่อคุณรู้ว่าคู่ของคุณคุณสามารถใช้วิธีนั้นเพื่อให้พวกเขาตอบสนองคุณทางเพศได้ แสดงความขอบคุณด้วยของขวัญ ไข่สั่นไม่จำเป็นต้องใหญ่โต แต่การแสดงให้พวกเขาเห็นว่าคุณเลิกคิดถึงพวกเขาแล้วและทำอะไรให้พวกเขาจะช่วยให้คุณใกล้ชิดกันมากขึ้น และยิ่งอยู่ใกล้กันมากเท่าไหร่เซ็กส์ก็ยิ่งดีขึ้นเท่านั้น!

ไข่สั่น vibrator VB-008-1

แบ่งปันจินตนาการ พูดตามตรงว่าคนทั่วไปทุกคนมีความเพ้อฝัน การไข่สั่นพวกเขาไม่ได้หมายความว่าคุณต้องการแสดงออกถึงพวกเขา แต่มันสามารถเพิ่มความใกล้ชิดระหว่างคู่รักได้อย่างมาก การได้ยินคนรักของคุณบอกคุณถึงจินตนาการของพวกเขาอาจเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับคุณทั้งคู่และใครจะรู้ฉันได้เปิดเผยความคิดที่ลึกซึ้งที่สุดของคันโยกของคุณที่คุณอาจใช้ชีวิตทางเพศร่วมกันในทิศทางใหม่และการผจญภัย

ไข่สั่นมาไกลในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

ตอนนี้มีรสนิยมและเร้าอารมณ์มากขึ้น หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดเรียกว่าและสนุกสำหรับทั้งชายและหญิง เพิ่มไข่สั่นในการเล่นเซ็กส์ของคุณและสังเกตความแตกต่าง วางแผนกามตอนเย็นทำไมไม่จัดเวลาทั้งเย็นเพื่อดื่มด่ำกับกาม กำจัดเด็ก ๆ ในตอนกลางคืนและใช้ของเล่นน้ำมันนวดไวน์เทียนและหนังอีโรติกดีๆ สักเรื่องหรือสองเรื่อง อีกทางเลือกหนึ่งคือหาพี่เลี้ยงเด็กและออกไปทานอาหารเย็นแล้วไปที่คลับสวิงเกอร์! ถ้าคุณยังไม่เคยไปลองดูสิ

คุณจะไม่ถูกกดดันให้ทำอะไร แต่อย่างน้อยคุณอาจจะพบว่ามันน่าสนใจมากหากคุณต้องการเคล็ดลับยอดนิยมสำหรับเซ็กส์แนวคิดเหล่านี้จะช่วยได้ หากมีเคล็ดลับยอดนิยมอย่างใดอย่างหนึ่ง ไข่สั่นลองสิ่งใหม่ ๆ เหตุผลอันดับหนึ่งที่ความสัมพันธ์ทางเพศลดลงเพราะมันไม่น่าสนใจอีกต่อไป เราทุกคนต้องการความหลากหลายในชีวิตและเพศก็ไม่ต่างกัน