การสำเร็จความไคร่ด้วยควยปลอมอย่างสมบูรณ์แบบ

บริเวณระหว่างแก้มก้นของคุณบริเวณรอบ ๆ ควยปลอมของคุณมีความรู้สึกกระตุ้นเร้าอารมณ์อย่างมาก บางวิธีบริเวณนี้ให้ความรู้สึกเย้ายวนยิ่งกว่าอวัยวะเพศเพราะการลูบไล้เพียงเล็กน้อยที่บริเวณนี้ก็สามารถให้ความรู้สึกรุนแรงได้ ผิวหนังและกล้ามเนื้อทั้งสองข้างของช่องทวารหนักมีความไวสูง ควยปลอมจุดที่อยู่ด้านหน้าทวารหนักให้การตอบสนองทางอารมณ์ที่รุนแรงเมื่อคุณสะกิดมัน ผู้ชายมักจะมีดงเล็ก ๆ น้อย ๆ ในจุดนั้นที่คุณสามารถโผล่เข้าไปได้ ควยปลอมมีผิวหนังที่บอบบางที่สุดในร่างกายของคุณและกล้ามเนื้อหูรูดจะให้ความรู้สึกดีมาก

ก่อนที่ผนังด้านหน้าจะเข้าไปในควยปลอม

ก็จะมีต่อมลูกหมากด้วย ควยปลอมมีความอ่อนไหวในลักษณะพิเศษมาก การกระตุ้นที่นี่ให้ความรู้สึกที่รุนแรงมากซึ่งไปถึงบริเวณเชิงกรานทั้งหมดควบคู่ไปกับอารมณ์ทางจิตที่ลึกซึ้ง ควยปลอมแทบจะไม่ได้รับจุดสุดยอดใด ๆ จากบริเวณนี้แม้ว่าบางครั้งมันจะเกิดขึ้น แต่คุณมักจะรู้สึกตื่นเต้นทั้งทางร่างกายและจิตใจอย่างต่อเนื่องเมื่อได้รับการกระตุ้นที่เหมาะสมและการกระตุ้นดังกล่าวจะทำให้การสำเร็จความใคร่ของอวัยวะเพศรุนแรงขึ้นด้วย ต่อไปนี้เป็นหลักการทั่วไปบางประการที่คุณควรปฏิบัติตามทั้งเมื่อคุณมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนักกับคู่นอน

อันดับแรกคุณต้องอยู่ในตำแหน่งที่ควยปลอมของคุณเข้าถึงได้ง่าย จากนั้นคุณต้องผ่อนคลายให้มากที่สุด จากนั้นเปิดพื้นที่ให้มากยิ่งขึ้นโดยดึงแก้มก้นออกจากกันเพื่อให้คุณรู้สึกยืดออกเล็กน้อย เริ่มลูบไล้ที่แก้มด้านในเบา ๆ ควยปลอมและค่อยๆ ลูบไล้ใกล้กับช่องเปิดด้านหลังมากขึ้น ไม่จำเป็นต้องเข้าทางทวารหนักเพื่อให้มีความสุขมาก หากคุณทำเช่นนั้นให้ดำเนินการอย่างนุ่มนวลผ่านช่องเปิดและไปยังส่วนลึกของทวารหนัก

ควยปลอมสำหรับการบุกรุกทางทวารหนักอย่างมีความสุขตัวหมุนทวารหนัก

ควยปลอมจะต้องผ่อนคลายได้ดี โดยการกดด้วยนิ้วอย่างระมัดระวังด้วยนิ้วหรือวัตถุที่โค้งมนไปทางช่องทวารหนักโดยปกติสปินสเตอร์จะผ่อนคลายและวัตถุนั้นเคลื่อนผ่านได้ง่าย ควยปลอมมีจุดที่เหมาะสมอย่างยิ่งหลายจุดตลอดทางจนถึงบริเวณที่ลึกที่สุด การลูบไล้ภายในทวารหนักไปยังบริเวณต่อมลูกหมากหรือช่องคลอดจะช่วยกระตุ้นความรู้สึกในบริเวณอวัยวะเพศ ในขณะที่คุณเดินไปยังบริเวณที่ใกล้ชิดและลึกที่สุดอย่างต่อเนื่องคุณยังขยับเข้าออกเล็กน้อย

ควยปลอมของคุณด้วยการกระตุ้นและลูบไล้อย่างอ่อนโยนคุณจะค่อยๆกระตุ้นได้ยากขึ้นเพื่อให้มีอิทธิพลต่อจุดที่อยู่ลึกเข้าไปในเนื้อเยื่อ คุณยังสามารถเกร็งกล้ามเนื้อบริเวณทวารหนักเบา ๆ ก่อนแล้วจึงออกแรงมากขึ้น โดยทั่วไปแล้วการกระทำที่รุนแรงขึ้นจะทำให้คุณรู้สึกถึงจุดสุดยอดซึ่งอาจคล้ายกับการสำเร็จความใคร่ แต่ความรู้สึกนั้นมีรสชาติที่ส่งผลกระทบทางจิตใจที่รุนแรงกว่าการถึงจุดสุดยอดที่อวัยวะเพศ