สายคล้องวิธีที่ใช้กันมากที่สุดในการติดตามของบัตรประจำตัว

วิธีที่ใช้กันมากที่สุดในการติดตามของบัตรประจำตัวประชาชนของคุณที่เกี่ยวข้องกับการใช้โซ่คอหรือสายคล้องบัตรประจำตัวประชาชน คุณสามารถเห็นได้ทุกที่ บริษัทสายคล้องมหาวิทยาลัยสถาบันและสนามบินหลายแห่งทั่วโลกใช้หากใส่บัตรประจำตัวประชาชนไว้ในกระเป๋าสตางค์หรือในกระเป๋ามีโอกาสมากที่จะใส่ผิดหรือลืมไว้ที่บ้าน สายคล้องไม่ต้องพูดถึงว่าการมองหาการ์ดตลอดทั้งวันในกระเป๋าของคุณอาจเป็นเรื่องที่ไม่พึงประสงค์ ทั้งหมดนี้จะหายไป

เมื่อคุณตัดสินใจใช้เชือกเส้นเล็กหรือโซ่คล้องคอ สายคล้องตอนนี้คุณจะมีบัตรประชาชนติดตัวไปทุกเมื่อที่ต้องการทั้งโซ่คอและเชือกเส้นเล็กใช้สำหรับสิ่งเดียวกัน มีข้อแตกต่างเพียงประการเดียวสายคล้อง โดยปกติเชือกเส้นเล็กทำจากพลาสติกและมีขั้วต่อเล็ก ๆ ที่ปลายสำหรับการ์ดในขณะที่โซ่คอทำจากลูกปัดหรือโซ่ เป็นทางเลือกของแฟชั่น

บริษัทที่มีพนักงานจำนวนมากจะใช้บัตรประจำตัวเพื่อระบุตัวตนของแต่ละคน

อย่างที่ทราบกันดีว่าบางรุ่นจะเก็บบัตรประจำตัวประชาชนไว้ในกระเป๋าพลาสติกใสในขณะที่รุ่นอื่น ๆ ใช้คลิปขั้วต่อหรือเจาะรูบัตรคุณสามารถปรับแต่งได้ตามต้องการสายคล้อง ตัวอย่างเช่นบนเชือกเส้นเล็กคุณสามารถใช้สัญลักษณ์หรือรูปแบบชื่อและอื่น ๆ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมโรงเรียนและมหาวิทยาลัยมักใช้สายคล้องเชือกเส้นเล็กที่มีโลโก้ติดกับชื่อนักเรียนอีกด้านหนึ่งโซ่คอลูกปัดมีให้เลือกทั้งโลหะและพลาสติกที่ทาสีด้วยสีต่างๆ สายคล้องโซ่โลหะมีให้เลือกหลายขนาดและความยาวในขณะที่สายคล้องคอส่วนใหญ่จะใช้เพื่อแสดงชื่อและรหัสของผู้คน

ในงานอุตสาหกรรมหรืองานแสดงสินค้า มีน้ำหนักเบาและราคาถูกมากโดยปกติสายคล้องบริษัทที่มีพนักงานจำนวนมากจะใช้บัตรประจำตัวเพื่อระบุตัวตนของแต่ละคน การสวมเชือกเส้นเล็กจะทำให้มองเห็นบัตรประชาชนตลอดเวลาจะช่วยลดโอกาสในการสูญหายและจะทำให้การระบุตัวตนที่จุดตรวจความปลอดภัยง่ายขึ้นเป็นรายการหลักที่ระบบควบคุมการเข้าถึงใช้สายคล้องเนื่องจากกาลเวลาได้พิสูจน์ประสิทธิภาพในการถือป้ายและกุญแจและเข้าสู่ระบบและออกจากระบบ

กล่าวอีกนัยหนึ่งมันมีประโยชน์มากและคุณควรใช้มันโดยไม่ต้องกังวลใด ๆ

และนั่นไม่ใช่ทั้งหมด คุณสามารถใช้เชือกเส้นเล็กสำหรับโทรศัพท์มือถือเอกสารการเดินทางกล้องดิจิทัลและรายการได้โดยไม่มีกำหนด สายคล้องบัตรกล่าวอีกนัยหนึ่งมันมีประโยชน์มากและคุณควรใช้มันโดยไม่ต้องกังวลใด ๆสายคล้องค้นพบสถานที่รับสายคล้องบัตรประชาชนที่ดีที่สุดเชือกคล้องบัตรประชาชนแบบลูกปัดเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่นักเรียน

ครูและพนักงานออฟฟิศ สายคล้องลูกปัดสามารถทำจากพลาสติกและแก้วราคาถูกกว่าหรืออัญมณีกึ่งมีค่าที่มีราคาแพงกว่า เครื่องประดับลูกปัดสามารถมีให้เลือกหลายสี ได้แก่ สีดำสีดำกรมท่าเบอร์กันดีสีบานเย็นม่วงขาวและอื่น ๆ อีกมากมาย การออกแบบจำนวนมากสามารถช่วยให้คุณเลือกเชือกเส้นเล็กที่ไม่เหมือนใครอย่างแท้จริงซึ่งจะแสดงสไตล์ของคุณเอง