ข้อดีข้อเสียของการเช่าออฟฟิศร่วมกัน

ขณะนี้มีผู้ประกอบการจำนวนมากขึ้นที่ต้องการใช้ประโยชน์จากพื้นที่สำนักงานที่ใช้ร่วมกันแทนการเช่าสำนักงานสำหรับธุรกิจของตนโดยเฉพาะ ในขณะที่คนอื่นๆ กำลังทำเช่นนี้เพื่อลดค่าใช้จ่ายต่างๆ แต่คนอื่นๆ ก็ทำเช่นนั้นเพราะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการทำงานจากที่บ้าน แม้ว่าสิ่งนี้จะกลายเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมสำหรับผู้ประกอบการโดยเฉพาะผู้ที่ทำธุรกิจขนาดเล็กหรือแม้แต่ที่บ้าน เช่าออฟฟิศแต่ก็ยังเป็นการตัดสินใจที่คุณไม่ควรทำเบา ๆ คุณยังคงต้องทำวิจัยเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสียของการแชร์สำนักงานกับธุรกิจอื่น

ด้านล่างนี้เป็นเพียงข้อดีและข้อเสียของการเช่าออฟฟิศ

ร่วมกันสำหรับธุรกิจของคุณ ผู้เชี่ยวชาญ คุ้มค่าและช่วยให้ประหยัดได้มากขึ้น ไม่ว่าคุณกำลังมองหาสำนักงานใหม่เอี่ยมหรือคุณวางแผนที่จะย้ายไปยังพื้นที่ที่เล็กลง สำนักงานที่ใช้ร่วมกันอาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ จะไม่ทำให้งบประมาณของคุณเสียหายมาก เพราะคุณจะจ่ายน้อยลงมากสำหรับเช่าออฟฟิศที่มีโต๊ะและลิ้นชักตกแต่งอยู่แล้ว และยังมาพร้อมกับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ไฟฟ้าและแก๊ส รวมทั้งห้องประชุมหรือห้องประชุมด้วย

แม้ว่าคุณจะเป็นเพียงธุรกิจขนาดเล็ก การมีที่อยู่ในหรือรอบๆ ย่านศูนย์กลางธุรกิจจะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่เป็นมืออาชีพให้กับบริษัทของคุณได้อย่างมาก เช่าออฟฟิศ ขนาดเล็กต้องการจัดการประชุมกับลูกค้าของคุณ การแชร์สำนักงานกับธุรกิจอื่น ๆ หมายความว่าคุณอาจได้พบกับคนอื่น ๆ ที่คุณสามารถสร้างความสัมพันธ์ด้วยได้ ตัวอย่างเช่น หากคุณมีโอกาสได้เข้าไปในพื้นที่สำนักงานที่ใช้ร่วมกันซึ่งมีผู้เช่าที่ทำธุรกิจที่เสริมกับคุณ

คุณสามารถแลกเปลี่ยนลีดและแบ่งปันแนวคิดได้

หากคุณเคยทำงานจากที่บ้านมาก่อน คุณอาจพบกับความยากลำบากเมื่อต้องทำงานกับผู้คนที่แตกต่างกัน เนื่องจากคุณสามารถคาดหวังได้ว่าพวกเขาจะมีบุคลิกที่หลากหลาย เพื่อจัดการกับสิ่งนี้เมื่อถึงเวลา วิธีที่ดีที่สุดคือในขณะที่คุณต้องสร้างความสัมพันธ์กับผู้เช่ารายอื่น แต่คุณก็ต้องรักษาความเป็นมืออาชีพเอาไว้ อย่าไปไกลกว่านั้น มิฉะนั้น ปัญหาอาจเกิดขึ้นและคุณอาจพบว่าตัวเองกำลังมองหาพื้นที่สำนักงานอื่นการจัดการกับการรักษาความลับ

หากคุณอยู่ในธุรกิจที่ต้องปกป้องความเป็นส่วนตัวและความลับของลูกค้า คุณอาจมีปัญหากับการเช่าออฟฟิศที่ใช้ร่วมกัน คุณสามารถหลีกเลี่ยงปัญหานี้ได้โดยการเช่าสำนักงานส่วนตัวสองหรือสามคน คุณจะมีห้องศอกพิเศษบวกกับความสามารถในการมีพื้นที่ส่วนตัวสำหรับลูกค้าของคุณ นี่เป็นเพียงข้อดีและข้อเสียบางประการเมื่อพูดถึงการใช้พื้นที่สำนักงานร่วมกัน คุณต้องคิดและชั่งน้ำหนักทั้งหมดก่อนที่จะตัดสินใจ