การประกันภัยขนส่งสินค้าวิธีที่ดีที่สุดในการปกป้องการจัดส่งของคุณ

 

มักจะมีความเข้าใจที่ผิดพลาดเกี่ยวกับการประกันภัยสินค้า ประกันภัยขนส่งสินค้าการประกันภัยการขนส่งสินค้าความเข้าใจผิดที่ใหญ่ที่สุดคือ ใครรับผิดชอบอะไรแล้วรับผิดชอบเท่าไหร่ในฐานะผู้ส่งสินค้าประกันภัยขนส่งสินค้า ผู้ที่เป็นเจ้าของสินค้าจริงและต้องการโอนไปยังที่ใดที่หนึ่ง เมื่อเราส่งมอบสินค้าให้กับผู้ขนส่ง บริษัทที่รับผิดชอบในการรับสินค้าในที่ที่เราต้องการให้เป็นในเวลาที่เราต้องการ ไปถึงที่นั่น เรามักจะคิดว่าจู่ๆ เขาก็มีหน้าที่รับผิดชอบในการนำมันไปที่นั่นในชิ้นเดียว

ประกันภัยขนส่งสินค้าหรือจ่ายเงินให้คุณสำหรับมูลค่าของสินค้าที่สูญหายและถึงกระนั้น ความเข้าใจผิดอย่างหนึ่งก็อาจเป็น “คุณค่านั้นคืออะไร” สมมติว่าคุณมีการจัดส่งผลิตภัณฑ์ของคุณซึ่งมีมูลค่า 1,000 ดอลลาร์ต่อสินค้าเพื่อผลิต นั่นคือราคา 1 แต่บริษัทที่คุณจัดส่งได้จ่ายเงินให้คุณ 1,500 ดอลลาร์ ประกันภัยขนส่งสินค้าแล้วมาบวกกันอีกค่า หากไม่ได้จัดส่งหรือมาไม่ตรงเวลา บริษัทที่คุณรับผิดชอบในการส่งมอบจะสูญเสียมากกว่า 10,000 ดอลลาร์ เนื่องจากไม่สามารถรวมไว้

แต่ฉันมักจะบอกลูกค้าของฉันว่าคุณไม่ควรอยู่ในความเมตตาของใคร

ในผลิตภัณฑ์บางอย่างที่ใช้ใครรับผิดชอบค่าใช้จ่ายคืออะไรใครรับผิดชอบอะไรผู้ให้บริการจะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดจากธรรมชาติของมารดาคุณภัยธรรมชาติไม่สามารถคาดเดาได้ ประกันภัยขนส่งสินค้าและผู้ให้บริการส่วนใหญ่ต้องแน่ใจว่าจะไม่รับผิดชอบในสัญญาของตน การขนส่งทางทะเลที่พลิกคว่ำและเสียหายหรือเปียกชื้นเป็นความรับผิดชอบของคุณ บางทีมันควรจะได้รับการบรรจุดีกว่า ไม่ว่าในกรณีใดประกันภัยขนส่งสินค้า คุณต้องปกป้องตัวเอง

ประกันภัยขนส่งสินค้าด้วยการทำประกันของคุณเองการประกันภัยของผู้ซื้อหรือซัพพลายเออร์ของคุณไม่เพียงพอฉันไม่รู้เกี่ยวกับคุณ แต่ฉันมักจะบอกลูกค้าของฉันว่าคุณไม่ควรอยู่ในความเมตตาของใครหรืออะไรก็ตาม ประกันภัยขนส่งสินค้าการพึ่งพาประกันของคนอื่นนั้นค่อนข้างเสี่ยง โดยการซื้อประกันของคุณเอง คุณจะเป็นผู้ควบคุมว่าความคุ้มครองประเภทใด เท่าใด และต้นทุนเท่าใดสินค้าที่ถูกขโมยหรือถูกจัดการอย่างไม่ถูกต้องคือความรับผิดชอบของคุณผู้ให้บริการมักจะจำกัดจำนวนเงินที่ต้องรับผิด หากสินค้าของคุณถูกขโมยหรือเสียหายระหว่างการขนส่ง ลองคิดดูสิ

ดังนั้น จงอยู่ในการควบคุมเสมอด้วยการทำประกันในการขนส่งของคุณ

คุณอาจไม่สามารถกู้คืนค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนสินค้าได้พวกเขามีความรับผิดชอบมากแค่ไหนประกันภัยขนส่งสินค้าดังที่ฉันได้กล่าวไว้ในข้อความข้างต้นหลายฉบับ บ่อยครั้งที่ผู้ให้บริการจำกัดไม่เพียงแต่สิ่งที่เขารับผิดชอบเท่านั้น แต่ตามอัตราภาษีศุลกากรและใบตราส่งสินค้า เขาอาจจำกัดความรับผิดชอบของเขาด้วย ประกันภัยขนส่งสินค้าระหว่างประเทศแม้กระทั่งค่าทดแทนดังนั้น จงอยู่ในการควบคุมเสมอ

ด้วยการทำประกันในการขนส่งของคุณเอง ทำงานกับบริษัทประกันของคุณเองว่าจะคุ้มครองอะไรบ้างและเท่าไหร่ อยู่ในการควบคุมมากกว่าที่จะอยู่ในความเมตตาของใครคุณสามารถออกแบบผลลัพธ์และจำกัดความเสี่ยงได้โดยการวางแผนว่าประกันภัยขนส่งสินค้าความคุ้มครองของคุณควรเป็นอย่างไรแทนที่จะอยู่กับประกันของผู้ให้บริการขนส่งต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ดีที่สุดในการปกป้องการจัดส่งของคุณด้วยต้นทุนที่ต่ำที่สุดใช่หรือไม่