เครื่องคอริ่งเพื่อการเจาะแกนเพชรเป็นการดำเนินการที่เรียบง่าย

การเจาะแกนเพชรเป็นวิธีการทำให้รูเรียบ ปราศจากฝุ่น เสียงต่ำ เครื่องคอริ่งและไม่กระทบกระเทือน ซึ่งจำเป็นเมื่อคุณต้องเจาะให้โค้งมน ระบบนี้สามารถสร้างรูขนาดต่างๆ ได้ในระดับความลึกเท่าใดก็ได้เครื่องคอริ่ง กระบวนการนี้สามารถนำไปใช้งานระบบน้ำ การก่อสร้างและการติดตั้ง การประเมินคุณภาพการเสริมกำลัง การใช้งานระบบไฟฟ้า

เครื่องคอริ่งและอื่นๆ อีกมากมายอันที่จริงการเจาะแกนเพชรเป็นการดำเนินการที่เรียบง่าย แต่เป็นไปได้เมื่อคุณเริ่มทำงานกับอุปกรณ์เหล่านั้นที่เป็นชุดสำหรับการใช้งานเฉพาะนั้น มีการนำเสนออุปกรณ์รุ่นต่างๆ มากมายในตลาด มันง่ายที่จะทำงานร่วมกับพวกเขาในขณะที่พวกเขาทำงานและเครื่องคอริ่งช่วยให้เราทำงานให้เสร็จได้อย่างง่ายดาย พวกเขาอำนวยความสะดวกในการทำงานให้เสร็จสิ้นอย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และถูกต้องโดยปกติเครื่องเจาะแกนเพชร

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานเจาะและให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า
จะมีน้ำหนักเบาและสามารถเคลื่อนย้ายได้ เหมาะสำหรับเจาะผนัง เพดาน พื้น และบล็อกคอนกรีตทุกประเภท เครื่องจักรไฮดรอลิก ไฟฟ้า และนิวเมติกใช้สำหรับฟังก์ชันนี้ อุปกรณ์ไฮดรอลิกทำงานโดยอัตโนมัติเครื่องคอริ่งและทำงานร่วมกับการพาดพิงทางอิเล็กทรอนิกส์ เหมาะอย่างยิ่เครื่องคอริ่งงสำหรับงานเจาะและให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า เครื่องจักรเหล่านี้ใช้งานง่าย จึงมีความต้องการใช้ฟังก์ชันการเจาะสูงมาก โดยปกติพวกเขาจะแข็งแกร่ง ป้องกันสูง เครื่องคอริ่งและน่าเชื่อถือมาก ต่อไปนี้เป็นเครื่องจักรไฮดรอลิกประเภทต่างๆเครื่อง ไฮโดรลิกแบบมือถือมาดูเครื่องเพชรไฟฟ้ารุ่นต่างๆ

ที่มีจำหน่ายในท้องตลาดกันมือถือไฟฟ้ามินิมือถือไฟฟ้า เครื่องคอริ่งไฟฟ้าติดแท่น ไฟฟ้ามือถือและติดตั้งแท่นขุดเจาะเครื่องจักรไฟฟ้าแบบมือถือเครื่องประเภทนี้ใช้เครื่องคอริ่งสำหรับเจาะรูในหินธรรมชาติและคอนกรีต อุปกรณ์นี้รวดเร็วมากเมื่อเปรียบเทียบกับสว่านโรตารี่ และเหมาะสำหรับการยึดติดและการติดตั้ง เครื่องมือเหล่านี้ใช้เพื่อดำเนินการเจาะได้อย่างราบรื่นโดยไม่มีการกระแทก สิ่งสกปรก และการสั่น Han ถืออุปกรณ์ไฟฟ้าที่ทำงานเกี่ยวกับเทคนิคการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

เครื่องคอริ่ง
เครื่องคอริ่ง ราคา

ประสิทธิภาพตามเวลาการใช้เครื่องเจาะแกนกลางที่เหมาะสม
ที่ช่วยให้สามารถถอดแกนกลางได้อย่างรวดเร็วเครื่องมินิไฟฟ้าแบบมือถือเครื่องเจาะแกนเพชรเหล่านี้เหมาะสำหรับการเจาะรูบนพื้น คอนกรีต หรือหินธรรมชาติใดๆ ภายในไม่กี่วินาที เครื่องคอริ่งเจาะคอนกรีตงานของพวกเขาถูกคำนวณภายใต้เกรด 1 ในขณะที่การเจาะจะทำบนหิน หลุมศพ เครื่องคอริ่งและเคาน์เตอร์ เช่นเดียวกับงานหินหรืองานประปา พวกเขายังสามารถใช้ในการทำงานเช่นการขจัดรอยแยกและอยู่ห่างจากแรงกระแทกเครื่องจักรไฟฟ้าแบบใช้มือถือ

และแบบติดแท่นขุดเจาะเครื่องเจาะแกนประเภทนี้มีศักยภาพมาก มีน้ำหนักเบา ใช้ทำรูขนาด 5 นิ้วในบล็อก หินแกรนิต และบล็อกถ่าน เช่นเดียวกับพื้นผิวขรุขระอื่นๆ อุปกรณ์เหล่านี้เครื่องคอริ่งใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการเจาะอย่างรวดเร็วและผ่านการทดสอบประสิทธิภาพตามเวลาการใช้เครื่องเจาะแกนกลางที่เหมาะสมนั้นค่อนข้างจำเป็นเพื่อให้ได้ผลการเจาะที่ดี คุณสามารถเลือกประเภทของดอกสว่านสำหรับการใช้งานของคุณทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.coring168.com/