ทัวร์ภูฏานสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ

หากคุณมีเงินสดสะสม เวลาเพียงเล็กน้อยและการวางแผนสามารถพาคุณไปยังดินแดนแห่งนี้ที่ถูกล็อคไว้กับอาณาจักรหิมาลัย และเปิดโลกมหัศจรรย์ของภูมิประเทศที่งดงาม หมู่บ้านที่มีเสน่ห์ ภูเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะ ทัวร์ภูฏานประติมากรรมที่เร้าอารมณ์ วัดที่มืดครึ้มและวัฒนธรรมที่รุ่มรวยและล้ำค่าในเวลาที่คุณคิดว่าคุณถูกขนส่งกลับไปสองสามร้อยปีแล้ว ก่อนอื่นคุณต้องไปที่พาโร รัฐบาลกำหนดกฎว่าคุณต้องบินอย่างน้อยหนึ่งเที่ยวกับดรุคแอร์

เนื่องจากเป็นสายการบินเดียวที่บินไปยังทัวร์ภูฏาน

ซึ่งเป็นสนามบินของภูฏาน ทางเลือกจึงเป็นเรื่องง่าย  บินสองครั้งต่อสัปดาห์จากกาฐมาณฑุ กรุงเทพฯ และเดลี การจองการเดินทางของคุณไม่ใช่เรื่องง่ายด้วยผู้ให้บริการทัวร์ออนไลน์จำนวนมากที่เสนอแพ็คเกจทัวร์ภูฏาน รัฐบาลภูฏานได้กำหนดอัตราภาษีรายวันสำหรับชาวต่างชาติที่มาเยือนประเทศ หลายคนสับสนกับค่าธรรมเนียมวีซ่าและคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่มีค่าใช้จ่ายมาก อันที่จริง วีซ่าท่องเที่ยวภูฏานมีราคา ทัวร์มีราคาแพงเนื่องจากภาษีรายวันที่กำหนด

บริษัทหลายแห่งเสนอทัวร์ภูฏานที่คุ้มราคา แต่ควรตรวจสอบกำหนดการเดินทางอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับทัวร์ที่เริ่มต้นในสถานที่ต่างๆ เช่น กาฐมาณฑุ กรุงเทพฯ หรือเดลี พวกเขาอาจรวมเที่ยวบินของคุณไปยังพาโรด้วย แต่ตรวจดูว่าคุณจะไปถึงกี่วัน การใช้จ่ายในภูฏานเพราะนั่นคือที่ที่ควรใช้เงิน ทัวร์ภูฏานบางรายออกทัวร์โดยขายทริป 10 วัน ซึ่งจริงๆ แล้วมีเพียง 5 วันเท่านั้นที่อาจจะอยู่ในภูฏาน และส่วนที่เหลือก็ไปเที่ยวชมรอบประเทศที่มีจุดร่วม

ทัวร์ภูฏานเองเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับความคุ้มค่า 100%

หากคุณจองทัวร์ภูฏาน พวกเขามักจะสามารถช่วยคุณจัดเที่ยวบินได้ เวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมภูฏานเป็นช่วงเทศกาลหลักที่วัฒนธรรมและสีสันเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ในช่วงเวลาเหล่านี้ โดยปกติในเดือนมีนาคม เมษายน กันยายน และตุลาคม การจองเที่ยวบินอาจเป็นเรื่องยากมาก ดังนั้น โปรดจองให้ดีล่วงหน้าและขอให้ตัวแทนจัดการและยืนยันเที่ยวบินให้กับคุณ (สายการบินส่วนใหญ่สามารถจองล่วงหน้าได้ไม่เกิน 10 เดือนเท่านั้น) ตรวจสอบอีกครั้งด้วยว่าหากคุณจองทัวร์ของคุณเพื่อให้ตรงกับเทศกาล คุณก็จะมีโอกาสได้เห็น ในช่วงเทศกาลเหล่านี้อัตราภาษีจะอยู่ในระดับสูง

หากเทศกาลไม่ใช่สิ่งที่คุณชอบ ให้ลองไปนอกฤดูกาลและคุณจะได้รับส่วนลดมากถึง 30% สำหรับทัวร์ของคุณ เนื่องจากการเดินทางไปภูฏานเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตเป็นการลงทุนด้านการเดินทางที่แท้จริง คุณควรเลือกผู้ให้บริการทัวร์ของคุณอย่างชาญฉลาด เนื่องจากทัวร์ภูฏานทั้งหมดได้รับการจัดเตรียมไว้ล่วงหน้า จึงง่ายเกินไปสำหรับบริษัทท่องเที่ยวที่จะจัดทัวร์ภูฏานลงในรายการทัวร์ของตนโดยไม่ต้องติดต่อกับตัวแทนในภูฏานอย่างเหมาะสม เนื่องจากทัวร์ภูฏานดำเนินการโดยบริษัททัวร์ภูฏาน 100% คุณจึงควรมองหาบริษัทที่เป็นตัวแทนของตัวแทน เพิ่มเติม https://gebpow.com/ทัวร์ภูฏาน/