ดูแลรักษาภายในรถของคุณด้วยเบาะรถยนต์สวยงามทนทาน

คุณมีเงินลงทุนมากมายในรถยนต์หรือรถบรรทุกเชฟโรเลตของคุณ

มันทำงานหนักสำหรับคุณและคุณวางใจในความทนทาน – เบาะรถยนต์ ทั้งภายในและภายนอก ดังนั้น การดูแลรักษาเบาะของคุณอย่างเหมาะสมจึงเป็นสิ่งสำคัญ หลังจากทำความสะอาดและปกป้องเบาะที่นั่งในรถของคุณแล้ว ให้พิจารณาซื้อวัสดุหุ้มเบาะแบบปรับแต่งได้คุณภาพสูงเพื่อให้แน่ใจว่าภายในรถได้รับการปกป้องไปอีกหลายปี และที่หุ้มเบาะเชฟวี่มีหลายสี ลวดลาย และผ้า คุณจึงสามารถเลือกสไตล์และการออกแบบที่เหมาะกับรสนิยมส่วนตัวและไลฟ์สไตล์ของคุณได้

การดูแลรักษาเบาะนั่งอัตโนมัติ
ไม่ว่าเบาะนั่งของคุณจะหุ้มด้วยผ้า ไวนิล หรือหนัง เบาะที่นั่งมักจะสึกหรออย่างรวดเร็วในขณะที่ภายนอกรถของคุณยังดูใหม่อยู่ ขณะที่เบาะนั่งเริ่มสกปรกจากกรวด กรวด และขนของสัตว์เลี้ยง สิ่งสกปรกจะถูกบดที่หุ้มเบาะนั่งและลงในโฟมด้านล่าง สารระคายเคืองอื่นๆ เช่น ปลอกยางกันกางเกง ซิปกางเกง และกรงเล็บของสัตว์เลี้ยง เบาะรถยนต์มือสอง  อาจทำให้เบาะที่นั่งรถยนต์เสียหายได้ ภายในของคุณเสียหายมากยิ่งขึ้นจากผลกระทบรายวันของรังสีอัลตราไวโอเลตของดวงอาทิตย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่สามารถจอดรถได้เป็นประจำ การล่วงละเมิดทั้งหมดนี้ทำให้เกิดรอยร้าว น้ำตา ซีดจาง และขุย แต่คุณรู้หรือไม่ว่าป้องกันได้?

ก่อนอื่น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทำความสะอาดเบาะรถยนต์เป็นประจำ หนึ่งถึงสองครั้งต่อเดือนเหมาะ เริ่มต้นด้วยการดูดฝุ่นที่นั่งของคุณอย่างทั่วถึง โดยให้ความสนใจเป็นพิเศษกับรอยร้าวที่ส่วนหลังของที่นั่งมาบรรจบกับม้านั่ง หากคุณมีเบาะหนัง จำไว้ว่าเบาะหนังเสียหายได้ง่าย คุณอาจต้องการใช้แปรงยึดกับท่อดูดฝุ่นเพื่อป้องกันการขีดข่วนหรือการฉีกขาดของที่นั่ง

หลังจากดูดฝุ่นที่นั่งผู้โดยสารและคนขับแล้ว เบาะรถยนต์  คุณอาจต้องใช้น้ำยาทำความสะอาดเบาะหรือหนังเพื่อขจัดคราบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับรถมาระยะหนึ่งแล้ว (นอกจากนั้น ให้ลองใช้ Windex หรือน้ำยาเช็ดกระจกอื่นๆ เช็ดรอยที่ยากๆ ออก ราคาไม่แพง และมีประโยชน์มากในการขจัดคราบ) ปล่อยให้เบาะนั่งแห้งสนิท

การเลือกผ้าคลุมเบาะเชฟวี่สำหรับรถของคุณ
เมื่อเบาะนั่งในรถสะอาดและแห้ง ที่หุ้มเบาะเชฟวี่จะช่วยเสริมการตกแต่งภายในรถยนต์ของคุณได้อย่างมาก

ผ้าคลุม Velour, Neoprene หรือผ้าจะทำงานได้ดีหากคุณกังวลว่าจะยึดติดกับที่นั่งเมื่ออากาศร้อน แต่ตัวเลือกไวนิลและหนังเทียมจะดีมากโดยเฉพาะถ้าคุณมีเด็กหรือรถร่วมโดยสารที่หกบ่อย นอกจากนี้ ฝาครอบหนังเทียมยังช่วยให้ดูหรูหราแม้กระทั่งรถยนต์มือสองรุ่นเก่าที่สุด

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เลือกที่หุ้มเบาะเชฟวี่ที่พอดีกับที่นั่งของคุณ หากที่หุ้มเบาะนั่งมีขนาดเล็กเกินไป เบาะอาจสึกเร็วหรือหลุดออกจากการยืดออกมากเกินไป หากคุณเลือกที่หุ้มเบาะนั่งที่มีขนาดใหญ่เกินไป กรวดอาจเข้าไปด้านล่างและทำให้เบาะที่มีอยู่ได้รับความเสียหายเพิ่มเติม เลือกขนาดที่หุ้มเบาะนั่งตามยี่ห้อ รุ่น และปีของรถ หากคุณไม่แน่ใจว่าขนาดหรือตัวเลือกผ้าแบบใดที่เหมาะกับความต้องการของคุณ วิธีที่ดีที่สุดคือติดต่อตัวแทนจำหน่ายผ้าหุ้มเบาะนั่งที่มีคุณภาพเพื่อขอความช่วยเหลือเฉพาะด้าน