สารอาหารที่มีประโยชน์และตัวเลือกสุดยอดของอาหารเพื่อสุขภาพ

อาหารสามารถเป็นได้ทั้งสุขภาพและไม่แข็งแรงในเวลาเดียวกันได้อย่างไรมีบทความมากมายเกี่ยวกับอาหารเพื่อสุขภาพบนอินเทอร์เน็ต แต่ละรายการมีความแตกต่างกันเล็กน้อย อาหารเพื่อสุขภาพแต่โดยรวมแล้ว รายการอาหารทั้งหมดขึ้นชื่อว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพถ้าอาหารอุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ จะทำให้เสียสุขภาพได้อย่างไรโจมีความดันโลหิตสูง โรคข้อเข่าเสื่อม โรคหอบหืดในผู้ใหญ่ อาหารเพื่อสุขภาพเป็นเบาหวานและน้ำหนักเกินอย่างมีนัยสำคัญ เขาเป็นนักลดน้ำหนัก

อาหารเพื่อสุขภาพแบบโยโย่และด้วยอาหารแต่ละอย่าง เขาได้รับมากกว่าที่จะลดน้ำหนัก ที่จะบอกว่าเขาหงุดหงิดคือการพูดน้อยอาหารเพื่อสุขภาพ เช่น ผักกาดหอม หัวหอม มะเขือเทศ มะนาว และพริกเขียว อาหารเพื่อสุขภาพเป็นส่วนหนึ่งของอาหารประจำวันของโจ แต่เมื่อเขาได้รับการทดสอบความไวต่ออาหาร อาหารเพื่อสุขภาพแบบเดียวกันเหล่านี้ก็ปรากฏอยู่ในรายการอาหารที่ไม่ปลอดภัยของเขา ดังนั้น ไม่ว่าข้อเท็จจริงที่ว่าสิ่งเหล่านี้จะถือว่าปกติดี

เมื่อเธอควบคุมอาหารหมุนเวียนตามอาหารที่ปลอดภัย เธอลดน้ำหนัก

แต่สำหรับโจกลับไม่เป็นเช่นนั้น อันที่จริงเมื่อเขาเลิกรับประทานอาหารที่ละเอียดอ่อนและทำตามการควบคุมอาหารแบบหมุนเวียน ในเวลาน้อยกว่าสี่เดือน เขาลดน้ำหนักได้ 85 ปอนด์ หรือรอบเอว 16 นิ้ว อาหารเพื่อสุขภาพและสามารถหยุดใช้ยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ได้คิมมีอาการปวดหัวเรื้อรัง เธอมีสติในการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและชอบแครอทและลูกพีชซึ่งเธอกินบ่อยๆ การทดสอบภูมิแพ้และความไวต่างๆ อาหารเพื่อสุขภาพไม่ได้ระบุสาเหตุของอาการปวดหัวของเธอ

จากนั้นเธอก็ได้รับการทดสอบ ALCAT สำหรับอาหารและความไวต่อสารเคมี อาหารเพื่อสุขภาพและทำให้เธอประหลาดใจมาก แครอทและลูกพีชได้แสดงในรายการอาหารที่ไม่ปลอดภัยของเธอ เมื่อเธอควบคุมอาหารหมุนเวียนตามอาหารที่ปลอดภัย เธอลดน้ำหนักได้ 11 ปอนด์หลังจากเดือนแรกและหลังจากผ่านไป 5 เดือน อาหารเพื่อสุขภาพเธอไม่ปวดหัวมีอาการปวดท้องและคันตามผิวหนังทุกวัน รวมทั้งปวดหัวและ IBS อาการลำไส้แปรปรวน บ่อยๆ แม้ว่าเธอจะรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และออกกำลังกายเป็นประจำ เธอรู้เรื่องอาหารบางชนิดที่เธอแพ้และหลีกเลี่ยงอาหารเหล่านั้น

หลังจากรับประทานอาหารหมุนเวียน อาการของเธอก็หายไปลูกสาว

อาหารเพื่อสุขภาพ เช่น บลูเบอร์รี่ แครนเบอร์รี่ และอาร์ติโช้คเป็นอาหารโปรดของเธอ และเธอก็กินมันบ่อยๆ แม้ว่าเธอจะมีสติในการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ แต่อาการของเธอก็ยังคงอยู่อาหารเพื่อสุขภาพ เมื่อเธอถูกทดสอบความไวต่ออาหาร ผลลัพธ์แสดงให้เห็นว่าบลูเบอร์รี่ แครนเบอร์รี่อาหารเพื่อสุขภาพ และอาร์ติโชกที่เธอโปรดปรานเป็นอาหารที่มีความ

ละเอียดอ่อนของเธอ หลังจากสี่สัปดาห์ของการหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่ย่อยและหลังจากรับประทานอาหารหมุนเวียน อาการของเธอก็หายไปลูกสาวของแดนมีอาการสมาธิสั้นและได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคสมาธิสั้น เธอกินยามา 5 ปีแล้ว การทดสอบความไวต่ออาหารพบว่าไม่สามารถทนต่อเนื้อวัว แอปเปิ้ล องุ่น อาหารเพื่อสุขภาพผู้สูงอายุและมะนาว ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากที่อาหารที่ละเอียดอ่อนของเธอถูกกำจัดออกจากอาหาร เธอก็สงบลงมาก ในที่สุดเธอก็หย่านมจากยาของเธอพบว่าคนเหล่านี้อาหารเพื่อสุขภาพ