ความแม่นยำของการวัดโดย Metering protection current transformer

ใช้กันอย่างแพร่หลายในการตรวจสอบประสิทธิภาพทั่วทั้งโครงข่ายไฟฟ้า หม้อแปลงกระแสจะวัดค่าของกระแสหลักกับกระแสทุติยภูมิในอัตราส่วน โดยทั่วไปแล้วหม้อแปลงชนิดนี้จะใช้ควบคู่ไปกับหม้อแปลงแรงดันในลักษณะ Metering protection current transformer เพื่อวัดกระแสที่แท้จริงของฟีดหลัก Metering protection current transformer ต่อการพิจารณาการใช้พลังงานทั่วทั้งกริดระดับความแม่นยำเพื่อวัตถุประสงค์ในการวัดปริมาณการใช้ไฟฟ้าและระบุปริมาณไฟฟ้าที่ถูกต้องที่ไหลผ่านไปยังอาคารเฉพาะภายในโครงข่ายไฟฟ้า

จำเป็นต้องมีการวัดอัตราส่วนระหว่างกระแสหลักและกระแสรองที่วัดโดยหม้อแปลงกระแสอย่างแม่นยำ Metering protection current transformer ระดับความแม่นยำของหม้อแปลงนั้นแสดงเป็นระดับความแม่นยำการเลือกหม้อแปลงกระแสบ่อยครั้ง เราจะพบหม้อแปลงกระแสหลายตัวซ้อนกันเพื่อทำงานต่างๆ ให้สำเร็จ ในบางครั้งเมื่อมีการติดตั้งอุปกรณ์วัดและป้องกันรายได้ Metering protection current transformer เพื่อแยกทั้งสอง หม้อแปลงเหล่านี้มีคุณสมบัติที่หลากหลายและสามารถเลือกได้โดยเฉพาะเพื่อให้ตรงกับภาระที่คาดไว้ ทำให้สามารถวัดและตรวจสอบได้อย่างแม่นยำ

แผ่นเหล็กเคลือบเพื่อป้องกันไม่ให้แกนร้อนเกินไป

ในหลายจุดการใช้หม้อแปลงไฟฟ้าการจ่ายกระแสที่ลดลงไปยังรีเลย์ป้องกัน มิเตอร์วัดรายได้ และเครื่องมืออื่นๆ หม้อแปลงกระแสให้การจัดการกระแสหลักได้อย่างปลอดภัยยิ่งขึ้นโดยการลดขนาดของกระแสที่จะวัด กระแสไฟทุติยภูมิยังคงเป็นสัดส่วนกับกระแสหลักในขณะที่ต่อสายดิน Metering protection current transformer เพื่อความปลอดภัยและถูกแยกออกจากกระแสหลักองค์ประกอบของหม้อแปลงไฟฟ้าภายในหม้อแปลงกระแส Metering protection current transformer มีขดลวดตัวนำตั้งแต่สองเส้นขึ้นไป โดยแต่ละเส้นอยู่บนเส้นทางแกนแม่เหล็ก เหล็กแผ่นรีด

เป็นแผ่นที่ผ่านการบำบัด Metering protection current transformer เพื่อให้แน่ใจว่ามีคุณสมบัติการนำแม่เหล็กสูงและแทรกซึมไปทั่วทั้งแกน แผ่นเหล็กเคลือบเพื่อป้องกันไม่ให้แกนร้อนเกินไป ขดลวดปฐมภูมิที่พันรอบแกนกลางรับพลังงาน ออกแบบมาเพื่อความแม่นยำ Metering protection current transformer เพียงเล็กน้อยระหว่างขดลวดปฐมภูมิและทุติยภูมิก้าวลงความสามารถของหม้อแปลงกระแสเพื่อลดระดับกระแสไฟหลายพันแอมแปร์เป็นเหตุผลที่เครื่องมือประเภทนี้มีความสำคัญต่อการตรวจสอบกริดพลังงานอย่างแม่นยำ ลดระดับลงเหลือ 5 แอมป์ หรือ 1 แอมป์

นวัตกรรมในหม้อแปลงกระแสเนื่องจากหม้อแปลงชนิดนี้อยู่ระหว่างการพัฒนา

อุปกรณ์ควบคุมขนาดเล็กและแม่นยำสามารถใช้กับหม้อแปลงชนิดนี้ได้ หม้อแปลงไฟฟ้าเหล่านี้หุ้มฉนวนจากสายจ่ายไฟฟ้าแรงสูง CT วัดกระแส Measuring Current Transformer และเครื่องมือที่มีประโยชน์อื่นๆ ได้อย่างปลอดภัยและง่ายดายนวัตกรรมในหม้อแปลงกระแสเนื่องจากหม้อแปลงชนิดนี้อยู่ระหว่างการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและมักจะปรับแต่ง

ให้เข้ากับการใช้งานเฉพาะ จึงมีการปรับปรุงบ่อยครั้งที่เปลี่ยนแปลงความสามารถในด้านความแม่นยำอย่างมาก หม้อแปลงไฟฟ้าที่มีฟังก์ชันการแผ่รังสีความร้อน รวมถึงแกนรูปตัว Metering protection current transformer หรือการรวมเข้ากับตัวเหนี่ยวนำ เป็นเพียงบางส่วนของการปรับเปลี่ยนเพื่อให้มีความแม่นยำและประสิทธิผลที่สูงขึ้น