แนวทางการติดตั้งพื้นลามิเนตที่มีความหนาแน่นสูง

ความงามของพื้นไม้ลามิเนตวิธีหนึ่งในการเพิ่มมูลค่าให้กับบ้านของคุณคือการพิจารณาการติดตั้งพื้นลามิเนต พื้นลามิเนตผสมผสานความงามและความสง่างามของไม้เนื้อแข็งหรือพื้นกระเบื้องเข้ากับการดูแลรักษาพื้นเสื่อน้ำมันหรือไวนิลได้ง่าย สร้างขึ้นจากแผ่นใยไม้ที่มีความหนาแน่นสูง (HDF) มุงด้วยลายไม้หรือหินพื้นลามิเนตมีความทนทานอย่างไม่น่าเชื่อ ทนต่อการขีดข่วนการขูดขีดและการเผาไหม้ความสวยงามของพื้นลามิเนตจะคงอยู่ตลอดไป

Install

กระเบื้องพื้นลามิเนต ด้วยแนวโน้มการออกแบบตกแต่งภายในที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาทำให้การติดตั้งง่ายและพื้นลามิเนตหลากหลายเป็นทางเลือกยอดนิยมสำหรับนักออกแบบบ้านคุณภาพของพื้นไม้ลามิเนตหากคุณวางแผนที่จะตกแต่งบ้านของคุณใหม่รวมถึงการติดตั้งพื้นลามิเนตมีการตัดสินใจบางอย่างที่คุณต้องทำเกี่ยวกับประเภทของพื้นลามิเนตที่จะทำงานได้ดีที่สุดสำหรับคุณเป็นเรื่องปกติที่คิดว่าแกน HDF ที่แข็งกว่าจะมีคุณภาพของพื้นไม้ลามิเนตสูงขึ้น

เครื่องหมายที่สองของคุณภาพพื้นไม้ลามิเนตคือวิธีการที่แกนถูกผูกไว้

เครื่องหมายที่สองของคุณภาพพื้นไม้ลามิเนตคือวิธีการที่แกนถูกผูกไว้กับลวดลายและชั้นป้องกัน พื้นไม้ลามิเนตมีสองประเภทที่ควรพิจารณา Direct Pressure  การเคลือบโดยตรงความดันประกอบด้วยกระบวนการหนึ่งขั้นตอนในการผูกชั้นของพื้นเป็นหน่วยเดียวที่เหนียว พื้น DPL ที่ถูกผูกไว้จะถูกบำบัดด้วยเมลามีนเรซินเพื่อเพิ่มความแข็งแรงของแกนกลาง ขั้นตอนสุดท้ายนี้ยัง

ช่วยให้รอยหยักและร่องที่จะถูกตัดเป็นชิ้นเท่า ๆ กันเพื่อความสะดวกในขั้นตอนการติดตั้งพื้นลามิเนตแรงดันสูงการเคลือบแรงดันสูงผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีความทนทานมากขึ้นโดยผูกชั้นพื้นไว้หลายขั้นตอน ครั้งแรกที่ชั้นบนสุดจะถูกเชื่อมต่อซึ่งกันและกันแล้วติดกาวกับแกน HDF หลังจากนี้เม็ดเมลามีนและพื้นติดกาวถูกส่งไปกดความดันสูงที่เสร็จสิ้นกระบวนการและทำให้ผลิตภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการติดตั้งลามิเนตพื้นประเภทการติดตั้งพื้นลามิเนต

เมื่อคุณตัดสินใจเกี่ยวกับการออกแบบและผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการ

เมื่อคุณตัดสินใจเกี่ยวกับการออกแบบและผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการใช้คุณก็พร้อมที่จะเริ่มกระบวนการติดตั้งพื้นลามิเนต ผลิตภัณฑ์ลามิเนตที่หลากหลายในตลาดปัจจุบันมีตัวเลือกที่แตกต่างกันสำหรับการติดตั้งพื้นลามิเนต ประเภทของการติดตั้งที่คุณเลือกจะขึ้นอยู่กับงบประมาณของคุณความมุ่งมั่นและความสามารถในการดำเนินโครงการและความต้องการของคุณในการออกแบบ เมื่อซื้อพื้นไม้ลามิเนตคุณสามารถคาดหวังว่าจะหาผลิตภัณฑ์ที่จำเป็น

สำหรับการติดตั้งพื้นไม้ลามิเนตต่อไปนี้:Standard Flooring  พื้นลามิเนตมาตรฐานติดตั้งโดยใช้กาวติดพื้นกับพื้น การติดตั้งพื้นไม้ลามิเนตแบบมาตรฐานนั้นคุ้มค่าและปลอดภัย Pre-Glued Flooring  คุณอาจเจอผลิตภัณฑ์พื้นลามิเนตที่ผ่านการเคลือบด้วยกาวก่อนการขาย เพื่อให้การติดตั้งพื้นลามิเนตเสร็จสิ้นจะมีการนำน้ำไปยังด้านล่างของบอร์ดเพื่อเปิดใช้งานกาว