ปัจจัยที่ควรพิจารณาเมื่อซื้อที่พักหลีเป๊ะ

การซื้อที่พักหลีเป๊ะไม่เพียงให้สถานที่พักผ่อนและเพลิดเพลินกับการพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์เท่านั้น นอกจากนี้ยังสามารถสร้างรายได้ที่มีศักยภาพตามที่คุณให้เช่าเป็นครั้งคราว แต่ก่อนที่จะซื้อที่พักหลีเป๊ะของคุณมีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณา บ้านประเภทนี้เป็นการซื้อที่มีความหมาย นั่นคือเหตุผลที่เราต้องพิจารณาปัจจัยทั้งหมดอย่างจริงจังในกระบวนการดังกล่าว ด้านล่างเป็นตัวแปรที่ต้องพิจารณาและสร้างก่อนซื้อบ้านพักตากอากาศของคุณ

ในช่วงเวลาที่คุณตัดสินใจซื้อที่พักหลีเป๊ะ

ให้ขออนุมัติสินเชื่อจากผู้ให้กู้ล่วงหน้าก่อนล่วงหน้าก่อนที่คุณจะมองหาที่พักหลีเป๊ะในฝันของคุณ ผู้ให้กู้อาจปฏิเสธคุณเงินกู้ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะได้รับสัญญาณไปก่อนเพื่อหลีกเลี่ยงความผิดหวัง อย่างไรก็ตามคุณควรทำความเข้าใจและปรับให้เข้ากับงบประมาณของคุณก่อนตัดสินใจซื้อที่พักหลีเป๊ะ ค้นหาสิ่งที่คุณต้องการในบ้านพักตากอากาศและกำหนดที่ตั้งไม่ว่าจะเป็นห้องโดยสารบ้านหรือคอนโด ตัวอย่างเช่นหากที่พักหลีเป๊ะในอุดมคติของคุณคือเคบินใกล้ชายหาดให้ตัดสินใจว่าคุณต้องการให้อยู่ติดชายหาดหรือไม่กี่นาที

โดยปกติบ้านจะอยู่ใกล้กับชายหาดมากขึ้นและยิ่งมองเห็นวิวทะเลมากขึ้นเท่าใดราคาก็ยิ่งสูงขึ้นเท่านั้น ประเมินงบประมาณการออมของคุณและสินเชื่อจำนองที่ได้รับอนุมัติล่วงหน้าเพื่อหาช่วงราคาที่คุณสามารถจ่ายได้ ดูหลายหน่วยในการตั้งค่าที่แตกต่างกันเพื่อให้คุณรู้สึกว่าที่พักหลีเป๊ะรีวิวของคุณอาจมีลักษณะเป็นอย่างไร, สถานที่, มุมมอง, ขนาด, ฯลฯ ขอความช่วยเหลือจากตัวแทนท้องถิ่นที่มีประสบการณ์และผู้ติดต่อเพียงพอที่จะตั้งค่าให้คุณ การดูและการประชุมกับผู้ขายที่แตกต่างกัน ค่าใช้จ่ายในการว่าจ้างตัวแทนจะถูกหักล้างด้วยข้อเสนอที่ยอดเยี่ยม

ที่คุณจะได้รับจากผู้เชี่ยวชาญดังกล่าว

พิจารณาสภาพแวดล้อมที่บ้านยืน ปัจจัยที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาเมื่อคุณไม่ได้อยู่ใกล้ ๆ หากคุณจำเป็นต้องจ้างผู้ดูแลหรือมีเวลาเยี่ยมชมทุกสัปดาห์ ปัจจัยเหล่านี้จะต้องพิจารณาอย่างรอบคอบก่อนซื้อบ้านพักตากอากาศ หากคุณมีแผนใด ๆ ที่จะมีบ้านให้เช่าเป็นประจำให้พิจารณาผลกระทบทางภาษี บ้านพักตากอากาศให้เช่ามากกว่า 14 วันขึ้นอยู่กับภาษีทรัพย์สินรายได้มากกว่าที่อยู่อาศัยส่งผลให้คุณอยู่ในกรอบภาษีต่อไป

ผู้คนมักจะออกเดินทางเพื่อค้นหาโรงแรมเมื่อวางแผนวันหยุดพักผ่อนของพวกเขา ข้อเสนอและแพ็คเกจสำหรับวันหยุดพักผ่อนมักจะรวมถึงห้องพักของโรงแรมซึ่งเหมาะสำหรับสิ่งเหล่านี้ เช่นเดียวกับโรงแรมจำนวนมากนั้นน้อยกว่าที่น่าประหลาดใจและที่พักของโรงแรมบางแห่งก็น่ารังเกียจอย่างยิ่ง ที่พักหลีเป๊ะในขณะที่พนักงานทำความสะอาดของโรงแรมมักจะพยายามทำความสะอาดห้องให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่พวกเขามักจะไม่สามารถทำความสะอาดทุก ๆ