จิ๋มกระป๋องโฮมเมดสามารถเพิ่มสุขภาพของอวัยวะเพศชาย

เมื่อคุณเป็นผู้ชายก็มีบางครั้งที่ใจของคุณจดจ่ออยู่กับเรื่องเพศมากจนทุกสิ่งทุกอย่างนำมาซึ่งการเล่นกาม เมื่ออยู่ในสภาวะดังกล่าวอาจดูเหมือนว่าสิ่งที่น่าสนใจที่สุดในบ้านคือจิ๋มกระป๋องที่มีศักยภาพ น่าแปลกที่การรับรู้นั้นอยู่ไม่ไกลจากความผิด ตราบใดที่เขาดูแลอวัยวะเพศที่ดีอยู่ในใจชายผู้มีจินตนาการอาจพบว่าบ้านของเขาเต็มไปด้วยของเล่นทางเพศที่สามารถเพิ่มความเพลิดเพลินทางเพศของเขาได้

ลองมาดูสิ่งของสองสามชิ้นที่น่าจะอยู่ในบ้านของผู้ชาย

ดูว่าพวกเขาสามารถกลายเป็นจิ๋มกระป๋องเพื่อให้เขาใช้งานได้หรือไม่ อันนี้ใช้จินตนาการน้อยมาก มันนิ่มและนุ่มดังนั้นจะไม่ก่อให้เกิดความเสียหายและแน่นอนว่าช่องเปิดตรงกลางสามารถเติมเต็มฟังก์ชั่นเดียวกับช่องคลอดของผู้หญิงหรือกำปั้นของผู้ชายแน่นอนว่าน้ำตาลและการเคลือบอาจทำให้องคชาติเหนียวเล็กน้อย แต่มันอาจจะคุ้มค่ากับความไม่สะดวกเล็ก ๆ น้อย ๆ ใครเคยคิดว่าการรักษาที่อร่อยอาจจะดีสำหรับสุขภาพอวัยวะเพศชาย

หนึ่งในจิ๋มกระป๋องชายที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือแหวนไก่แหวนทำจากหนังโลหะผ้าหรือพลาสติกที่ล้อมรอบฐานของอวัยวะเพศชาย ความรัดกุมของแหวนมักช่วยรักษาอารมณ์หรือเพิ่มความแข็งเหมือนกัน แต่ผู้ชายสามารถได้รับผลกระทบเดียวกันโดยใช้ชิ้นส่วนของสตริงหรือริบบิ้น เช่นเดียวกับจิ๋มกระป๋องจริงมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะไม่ทำให้แน่นเกินไปหรือสวมใส่เป็นระยะเวลานาน มิฉะนั้นแล้วปัญหาสุขภาพของอวัยวะเพศชายที่ร้ายแรงอาจเกิดขึ้นได้

แตงโมแคนตาลูปหรือแตงโมขนาดใหญ่อื่น ๆ

  • สามารถสร้างความตื่นเต้นได้หากจิ๋มกระป๋องที่ชุ่มฉ่ำทั้งหมดที่จำเป็นคือการแกะสลักหลุมในน้ำเต้าขนาดใหญ่พอที่จะรองรับอวัยวะเพศชายแข็งตัวของมนุษย์หลังจากนั้นแตงก็พร้อมที่จะเข้าไป และนี่คือเคล็ดลับแตงสามารถเป็นเลิศสำหรับคนที่จะใช้เมื่อเขาต้องการลองตำแหน่งใหม่
  • แน่นอนว่าข้อเสียคือน้ำผลไม้ทำให้มันยุ่งมากแต่มันก็เป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำตัดส่วนบนของขวดโซดาพลาสติก พันเทปพันสายไฟไว้รอบ ๆ ขอบด้านบนดังนั้นขอบที่ขรุขระจะเรียบ วางฟองน้ำสองขวดไว้ในขวด ติดองคชาตระหว่างฟองน้ำสองอันแล้วขยับขวดไปมาเหนือเพลาองคชาติ
  • ซื้อแปรงขนนกใหม่สิ่งที่ถูกใช้แล้วจะมีสิ่งสกปรกและฝุ่นมากเกินไปที่จะทำให้ถูกสุขลักษณะ เพียงใช้สิ่งนี้เพื่อกระตุ้นอวัยวะเพศชายแข็งตัววิ่งขึ้นลงเพลาและให้ความสนใจเป็นพิเศษกับลึงค์การสัมผัสเบา ๆ จะให้ความรู้สึกเร้าอารมณ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ผู้ชายส่วนใหญ่พบว่าไม่อาจต้านทานได้
  • มีของใช้ในครัวเรือนอื่น ๆ อีกมากมายที่สามารถทำเป็นหรือใช้เป็นจิ๋มกระป๋องได้ตั้งแต่ถุงมือล้างจานยางไปจนถึงหลอดผ้ากระดาษไปจนถึงแปรงสีฟันไฟฟ้าเมื่อชายคนหนึ่งถูกปลุกปั่นมากพอ