ผู้หญิงจำเป็นต้องทานอาหารเสริมคอลลาเจนหรือไม่

คุณมีทางเลือกที่ดีกว่าหลายประการโดยไม่คำนึงถึงเหตุผลที่คุณต้องการทานอาหารเสริมคอลลาเจนไม่ว่าจะเป็นเพื่อสุขภาพข้อต่อของคุณสำหรับการลดน้ำหนักการสร้างกล้ามเนื้อหรือเพื่อปรับปรุงรูปลักษณ์และสุขภาพผิวของคุณ ด้านล่างเป็นทางเลือกที่ดีกว่าในการเสริมคอลลาเจน

คอลลาเจน - LOT COLLAGEN COMPLEX ล็อต คอลลาเจน คอมเพล็กซ์

อาหารเสริมคอลลาเจนเพื่อการปรับปรุงผิว

คอลลาเจนเป็นหนึ่งในโปรตีนหลักหลายชนิดที่ประกอบด้วยเนื้อเยื่อเกี่ยวพันของผิวหนัง การทานอาหารเสริมคอลลาเจนเพื่อสุขภาพผิวค่อนข้างเป็นปัญหา นี่เป็นเพราะเมื่อคุณทานอาหารเสริมคอลลาเจนระบบย่อยอาหารของคุณจะสลายโปรตีนออกเป็นส่วนต่างๆ จากนั้นกรดอะมิโนจะเข้าสู่กระแสเลือดและจากที่นั่นพวกมันจะถูกใช้ในส่วนต่าง ๆ ของร่างกายซึ่งเป็นที่ต้องการอย่างมากและมันก็ไม่ใช่ผิวหนัง บุคคลที่มีการขาดโปรตีนเป็นคนเดียวที่จะได้รับประโยชน์จากการเสริมคอลลาเจน และยังขาดโปรตีนเป็นหากคุณต้องการลดน้ำหนักให้ตระหนักว่าไม่มีสิ่งเช่นยาลดน้ำหนักวิเศษ

  • ผู้ที่ประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนักและรักษาน้ำหนักไว้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาทำได้โดยการทำงานหนักไม่ได้พึ่งยาวิเศษใด ๆในอดีตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนได้
  • รับการแนะนำสำหรับการลดน้ำหนักเพราะการเพิ่มปริมาณโปรตีนช่วยในการลดน้ำหนักวันนี้แม้ว่าจะมีตัวเลือกเสริมที่ดีกว่าเสริมคอลลาเจน
  • ไปกับอาหารเสริมที่ให้สารอาหารครบถ้วนซึ่งรวมถึงสารอาหารขนาดเล็กเพื่อเพิ่มระดับพลังงานปรับปรุงอารมณ์และลดความอยากอาหารและแน่นอนว่ายังต้องออกกำลังกายเป็นประจำและควบคุมอาหารที่เหมาะสม
  • จากการศึกษาล่าสุดการลดปริมาณแคลอรี่ในขณะที่เพิ่มอัตราการเผาผลาญแคลอรี่มีประสิทธิภาพสูง

อาหารเสริมสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ

สำหรับผู้ที่มีเป้าหมายเพื่อเพิ่มน้ำหนักผ่านการสร้างกล้ามเนื้อผู้เชี่ยวชาญมักจะแนะนำการเสริมโปรตีน ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าการสร้างกล้ามเนื้อต้องใช้โปรตีนหนึ่งกรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งปอนด์ ในอดีตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนถูกคิดว่าเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีดังนั้นพวกเขาจึงมักจะแนะนำ อย่างไรก็ตามอาหารเสริมเหล่านี้ไม่ได้เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เพราะพวกมันมีกรดอะมิโนเพียงไม่กี่ตัวเท่านั้น อาหารเสริมเวย์เป็นทางเลือกที่ดีกว่าการเสริมคอลลาเจน

คอลลาเจนยี่ห้อไหนดี ถ้ามันยากที่จะเพิ่มปริมาณโปรตีนผ่านอาหารข้อต่อการทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำมันปลาโอเมก้า 3 หรือน้ำมันปลาจะมีประโยชน์ต่อข้อต่อของคุณเป็นอย่างมาก จากการศึกษาหลายชิ้นพบว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโอเมก้า 3 หรือน้ำมันปลามีประสิทธิภาพในการลดความฝืดในข้อต่อโดยเฉพาะในตอนเช้า พวกเขายังลดความเจ็บปวดเช่นเดียวกับความถี่ของความต้องการที่จะใช้ยาแก้ปวด