อุตสาหกรรมการเกษตรและตัวขับเคลื่อนเกษตรสมัยใหม่

เกษตรกรรมเป็นส่วนโบราณของสังคมและอุตสาหกรรม ผู้คนได้ทำนาและปศุสัตว์เลี้ยงสัตว์มาหลายศตวรรษเพื่อเป็นวิถีชีวิตและเลี้ยงตนเอง การเกษตรมีสองส่วนหลักคือการทำการเกษตรเพื่อยังชีพและการเกษตรเพื่อทำกำไร การทำการเกษตรเพื่อยังชีพตั้งอยู่บนพื้นฐานของความพอเพียงของตนเองซึ่งเกษตรสมัยใหม่เป็นจุดสนใจเพียงอย่างเดียวของเกษตรกรที่ผลิตอาหารเพียงพอที่จะเลี้ยงครอบครัวของพวกเขา รูปแบบของการเกษตรนี้เป็นเรื่องธรรมดาในประเทศที่ยากจนและประเทศโลกที่สาม การทำฟาร์มเพื่อหากำไรเป็นเรื่องธรรมดามากในประเทศตะวันตก

และประเทศที่พัฒนาแล้วและขึ้นอยู่กับขนาดนั้นอาจเป็นธุรกิจที่ทำกำไรได้มากสำหรับครอบครัวโดยเฉลี่ยที่เกี่ยวข้องกับการเกษตรสมัยใหม่พวกเขามักจะไม่ร่ำรวยกว่าพวกเราที่เหลือ เกษตรสมัยใหม่สำหรับพวกเขาเป็นวิถีชีวิตและครอบครัวของพวกเขาอาจทำมาหลายชั่วอายุคน บ่อยครั้งเช่นเดียวกับมูลค่าทางธุรกิจและสินทรัพย์ธุรกิจการเกษตรสามารถผ่านช่วงเวลาที่การเติบโตทางเศรษฐกิจสูงมากและจากนั้นเข้าสู่ช่วงเวลาที่ความซบเซา

เพื่อให้เกษตรกรและนักธุรกิจได้รับกระแสการหมุนเวียนของตลาด

เพื่อให้เกษตรกรและนักธุรกิจได้รับกระแสการหมุนเวียนของตลาดและภาวะเศรษฐกิจขาขึ้นและขาลงการให้เช่าอุปกรณ์ที่ใช้ในภาคเกษตรกรรมมีความสำคัญมาก นี่คือที่อุปกรณ์เกษตรสมัยใหม่ที่จำเป็นสำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะสำหรับช่วงเวลาหนึ่งไม่ได้ซื้อจริง แต่ให้เช่าหรือยืมเฉพาะในช่วงระยะเวลาหนึ่งตัวอย่างของอุปกรณ์เกษตรสมัยใหม่ที่เช่าคือ สำหรับการปลูกพืช  รถแทรกเตอร์, รถเก็บเกี่ยว, เครื่องอัดฟาง, เครื่องไถหรือเครื่องปลูกชนิดใดก็ได้ เมื่อพูดถึงฟาร์มอื่น ๆ

หรือแม้กระทั่งสถานีปศุสัตว์, นักเรียนระดับประถม, รถตัก, เครื่องจักรกลหนักอื่น ๆ , รถบรรทุกปศุสัตว์, รถไฟบนถนนที่สมบูรณ์, รถแทรกเตอร์ขนาดเล็กและรถยนต์มักจะเช่า เครื่องเกษตรสมัยใหม่เหล่านี้อาจถูกใช้ในช่วงเวลาหนึ่งและกลับมาแล้ว โดยการทำเช่นนี้คุณมีเพียงเครื่องจักรหรือนำไปใช้ในความครอบครองของคุณเมื่อคุณต้องการมันจริงๆ นี่เป็นวิธีปฏิบัติทั่วไปในอุตสาหกรรมนี้และมีข้อได้เปรียบมากมาย

เหตุผลในการเช่าอุปกรณ์คือต้องใช้ในช่วงเวลาสั้น ๆ เท่านั้น

เหตุผลในการเช่าอุปกรณ์คือต้องใช้ในช่วงเวลาสั้น ๆ เท่านั้นและเวลาที่หยุดทำงานเมื่อคุณไม่ได้ใช้มันไม่ได้ทำให้คุณต้องเสียเงินในเรื่องดอกเบี้ยและค่าใช้จ่ายอื่น ๆ และยังมีข้อได้เปรียบทางภาษีในบางประเทศ อย่างไรก็ตามอาจเป็นประโยชน์ส่วนใหญ่ของความสามารถในการเช่าอุปกรณ์การเกษตรสมัยใหม่คือการประหยัดต้นทุนของการลงทุน ผู้คนและธุรกิจจำนวนมากไม่สามารถจ่ายค่าใช้จ่ายในการลงทุนในเครื่องจักรขนาดใหญ่เช่นรถแทรกเตอร์ John Deere

หรือเครื่องเกี่ยวข้าวราคาแพง แต่พวกเขาต้องการเวลาที่แน่นอนของปีสิ่งที่ยากที่สุดเกี่ยวกับการทำฟาร์มและเกษตรกรรมคือการกระทำของคุณขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและสภาพอากาศ สิ่งนี้ใช้กับการเกษตรสมัยใหม่  เอสเอ็มอีทุกด้านเมื่อปลูกหรือเก็บเกี่ยวพืชผลหรือเมื่อซื้อหรือขายปศุสัตว์ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศเสมอ นี่อาจเป็นเรื่องยากมากคือบางส่วนของภูมิอากาศสุดขั้วทั่วโลก การเช่าซื้ออุปกรณ์การเกษตรช่วยให้ธุรกิจการเกษตรหรือ บริษัท อยู่รอดได้ง่ายขึ้น บ่อยครั้งที่มันเป็นปัจจัยสำคัญที่กำหนดความยั่งยืนขององค์กรทางการเกษตร

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.bangkokbanksme.com/modern-farm-agriculture