การพัฒนาของไฟ LED โคมไฟ LED และหลอดไฟหลอด LED

หลอดไฟ LED ได้รับการพัฒนามาตั้งแต่ประมาณปี 2547 และเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นในช่วงปี 2550-2551 แสงไฟ LED นั้นถูกคิดค้นขึ้นมาอย่างแท้จริงแม้ว่าในปี 2504 เมื่อนักออกแบบยื่นขอสิทธิบัตรสำหรับเทคโนโลยีแสงประเภทนี้ แม้ว่าจะมีการใช้งานมานานหลายปีในหลาย ๆ ด้าน แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ไฟ LED กลายเป็นที่นิยมมากขึ้นและถูกนำมาใช้ในหลาย ๆ ด้านจากความต้องการแสงสว่างภายในบ้านประเพณีความปลอดภัยสาธารณะและแม้กระทั่งแสงรถยนต์

หลอดไฟ LED กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ทั่วโลกเนื่องจากประโยชน์และการมองเห็นที่เพิ่มขึ้น เนื่องจากหลอดไฟค่อนข้างใหม่การผลิตคาดว่าจะเกินกว่าหลอดไฟอื่น ๆ เช่น HID ของวันหนึ่ง LED หมายถึงไดโอดเปล่งแสงซึ่งเป็นลำแสงที่เป็นของแข็งซึ่งไม่จำเป็นต้องมีไส้หลอดติดไฟเพื่อสร้างแสง ไฟ LED นั้นเกิดจากไฟฟ้าที่เคลื่อนที่ผ่านสารเคมีซึ่งจะสร้างแสง

มีข้อร้องเรียนเกี่ยวกับไฟ LED แม้ว่า พวกเขามีค่าใช้จ่ายมากในการซื้อและบำรุงรักษา พวกมันยังผลิตความร้อนได้ดีซึ่งเพิ่มขึ้นตามขนาดของแสงที่เปล่งออกมา เนื่องจากปัจจัยความร้อนบางคนมองว่าเป็นอันตรายต่อหน่วยที่มีท่อพลาสติกรอบ ๆ หลอดไฟ

ไฟ LED กำลังถูกใช้งานในหลากหลายวิธีทั่วโลก ตัวอย่างเช่นคุณสามารถรับไฟ LED สำหรับการจัดสวนหรือความต้องการบ้านของคุณ ไฟฉาย, โคมไฟ, ไฟหนังสือและโคมไฟหัวส่วนใหญ่ตอนนี้ใช้เทคโนโลยี LED มีแม้กระทั่งไฟ LED ที่มีไว้เพื่อช่วยปลูกพืชและผักในฤดูหนาวตามแสงและความร้อนที่หลอดไฟดับ เนื่องจากการประหยัดค่าใช้จ่ายในการใช้หลอดไฟ LED กับหลอดไฟชนิดอื่น ๆ หลายประเทศจึงใช้หลอดไฟ LED ที่จุดตัดและสำหรับป้ายถนนสไตล์ไฟขึ้น

ไฟ LED มักถูกใช้เป็นตัวบ่งชี้เช่นในเครื่องชงกาแฟหรืออุปกรณ์อื่น ๆ ที่ช่วยให้คุณทราบถึงความพร้อมในการใช้งาน เกือบทุกคนมีไฟ LED อยู่รอบตัวพวกเขาตลอดเวลาเนื่องจากโทรศัพท์มือถือเกือบทั้งหมดมีไฟ LED ขนาดเล็กที่แสดงว่าเปิดเครื่องอยู่

การส่องสว่างของหลอดไฟ LED นั้นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าหลอดไฟแบบดั้งเดิมทำให้ C02 น้อยกว่าหลอดไฟที่ใช้ก่อนหน้านี้ดังนั้นจึงเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ รายการประจำวันที่คนอเมริกันใช้ทุกคนมีไฟ LED และผู้คนก็ไม่ทราบด้วยซ้ำ LED กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นทุกปี โดยรวมแล้วไฟ LED เป็นคลื่นแห่งอนาคตของหลอดไฟหลายประเภทและส่วนใหญ่จะเติบโตในตลาดรถยนต์