สีทาเล็บเจลสามารถทำลายเล็บธรรมชาติของฉันได้

ระยะเวลาที่ใช้ในการทำให้การดูดซับเสร็จสมบูรณ์นั้นแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล เวลาเฉลี่ยคือ 10 ถึง 20 นาที จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องแน่ใจว่าสีทาเล็บเจลไม่ได้ถูกขูดออกจากเล็บอย่างแรง แต่ควรอนุญาตให้ใช้อะซิโตนในการทำหน้าที่และหักล้างความผูกพันระหว่างเล็บธรรมชาติและน้ำยาทาเล็บเจล การเอาออกอย่างตั้งใจจะทำให้ชั้นของชั้นตามธรรมชาติหลุดออกไปโดยไม่ตั้งใจเพราะมันยังคงติดอยู่กับเจลขัดเงา หากสิ่งนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้งก่อให้เกิดความเสียหายเล็บธรรมชาติจะสิ้นสุดลงด้วยความบางเปราะและอ่อนแอ

สีทาเล็บเจลมีบางสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้แน่ใจว่า

คุณได้อย่างราบรื่นและปลอดภัย นี่คือเคล็ดลับที่จะทำให้กระบวนการดำเนินไปอย่างราบรื่นและรวดเร็ว หนึ่งสัปดาห์ก่อนที่คุณจะลงมือแช่น้ำมันหนังกำพร้าบนเล็บของคุณทุกวัน สีทาเล็บเจลขัดเสมอโดยถูผิวเล็บเบา ๆ ด้วยตะไบเล็บ สิ่งนี้จะช่วยให้อะซิโตนซึมเข้าไปในทุกชั้นของการขัดที่นำไปใช้ ความร้อนจะช่วยเร่งกระบวนการให้เร็วขึ้นดังนั้นการใช้ชามทำเล็บที่ช่วยให้น้ำร้อนอยู่ในระดับปานกลางจะทำให้อะซิโตนร้อนขึ้นทำให้เจลขัดเงาหลุดออกจากเล็บธรรมชาติเร็วกว่าปกติมาก หากคุณใช้สำลีที่แช่ไว้แล้ววางมือของคุณในอุปกรณ์เสริมที่ให้ความร้อนเช่น

ชุดประคบร้อนไมโครเวฟที่ใช้สำหรับด้านหลังและปวดข้อจะทำเคล็ดลับ อะซิโตนสามารถทำให้แห้งได้ดังนั้นให้เติมน้ำมันหนังกำพร้าสองสามหยดลงในอะซีโตนก่อนที่จะทำการเจลขัดเงาของคุณ การปฏิบัติตามเคล็ดลับเหล่านี้ควรทำให้แน่ใจว่าคุณสามารถกำจัดสีทาเล็บเจลออกจากเล็บธรรมชาติได้อย่างปลอดภัย สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ควรจำคือสีทาเล็บเจลขัดไม่ควรลอกออกจากเล็บอย่างเด็ดขาด หากคุณทำเล็บในร้านเสริมสวยหรือที่บาร์เล็บให้แน่ใจว่าช่างไม่ได้บังคับเจลออกเนื่องจากข้อจำกัด ด้านเวลา หากช่างกำลังมาสายในการนัดหมายครั้งต่อไปสิ่งล่อใจ

ดังนั้นโปรดใส่ใจกับกระบวนการกำจัด

ทางเลือกคือการทำของคุณเองในเวลาที่เหมาะสมกับคุณ สีทาเล็บเจลได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นกับผู้หญิงที่มีร้านทำเล็บบ่อย ๆ ผู้หญิงพยายามที่จะยืดเล็บของพวกเขาให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อให้ได้มาซึ่งเงินค่าของพวกเขา แต่ก็เป็นเพราะข้อ จำกัด ด้านเวลาในชีวิตสมัยใหม่ สีทาเล็บเจลปกติจะใช้เวลาในการแห้งถึงแม้จะมีแบรนด์ใหม่ที่อ้างว่าแห้งใน 15 วินาทีหรือน้อยกว่า ในทางตรงกันข้ามเจลยูวีเจลต้องใช้หลอดไฟสำหรับบ่มเล็บ แต่เมื่อเสร็จแล้วไม่จำเป็นต้องเพิ่มเวลาในการอบแห้ง สิ่งนี้ทำให้เป็นที่นิยมสำหรับผู้หญิงที่มีชีวิตยุ่งและไม่มีเวลาสำหรับการเยี่ยมชมร้านเสริมสวยเป็นประจำ

สีทาเล็บเจลแบบดั้งเดิมที่มีขายในร้านค้าและใช้ในร้านเสริมสวยหรือร้านทำเล็บสีทาเล็บเจลมีสีต่างกันและใช้แปรง ขวดขัดมักจะมาพร้อมกับแปรงของตัวเอง แต่บางยี่ห้อขายโปแลนด์ในหม้อขนาดเล็กซึ่งต้องใช้แปรงที่มีด้ามยาวขายแยกต่างหาก ในขณะที่การขัดทั้งสองแบบนั้นจะใช้งานได้ดีที่สุดโดยใช้การเคลือบแบบบาง แต่การเคลือบยูวีเจลจะต้องได้รับการรักษาระหว่างการเคลือบแต่ละครั้งก่อนที่จะทาสีใหม่

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.memorynail.com/category/71/อุปกรณ์-สำหรับเจล/รวม-สีทาเล็บเจล-ยาทาเล็บเจล