ประเภทของเครื่องปั๊มโลหะแต่ละชนิดเป็นอย่างไร

อุตสาหกรรมที่ต้องการชิ้นส่วนตายสายพานลำเลียง อากาศฟีดหรืออุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุหรืออุปกรณ์จัดการขดลวดอื่น ๆ จะขึ้นอยู่กับขอบเขตของอีกฝ่ายหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องปั๊มโลหะ หลังจากที่ทุกผู้เชี่ยวชาญประทับตราให้แน่ใจว่า บริษัท จะสามารถได้รับผลิตภัณฑ์ของพวกเขาใส่กัน, อบ, ประดิษฐ์บรรจุและจัดส่ง บริษัท ผู้ผลิตโลหะและผู้เชี่ยวชาญด้านปั๊มโลหะช่วยออกแบบและผลิตทุกอย่างตั้งแต่แผงวงจรไปจนถึงอุปกรณ์ซักล้างเพื่อใช้เป็นอุปกรณ์ด้านเทคนิคสำหรับอุตสาหกรรมการบินและอวกาศ ปั๊มโลหะช่วยสร้างความแตกต่างในอุตสาหกรรมของคุณได้อย่างไร? ต่อไปนี้เป็นเพียงไม่กี่วิธีที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการปั๊มโลหะทำให้งานของคุณง่ายขึ้น

อากาศหรือยานอวกาศจำเป็นต้องมีการผลิตชิ้นส่วนทุกชิ้นเพื่อความคลาดเคลื่อนที่แม่นยำเพื่อประโยชน์ในด้านความปลอดภัยและสมรรถนะทางอากาศพลศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปั๊มขึ้นรูปโลหะอาจสร้างส่วนประกอบของเครื่องหล่อเครื่องขดลวดและฟีดอากาศฟีดเซอร์โวและอุปกรณ์การจัดการวัสดุอื่น ๆ เพื่อให้แน่ใจว่ามีความแม่นยำและความแม่นยำที่จำเป็นสำหรับอุตสาหกรรมการบินและอวกาศระบบทำความร้อนและเครื่องปรับอากาศต้องใช้ท่อโลหะและชิ้นส่วนโลหะที่เป็นรูปอื่น ๆ ผู้เชี่ยวชาญด้านการเครื่องปั๊มโลหะไม่เพียง แต่จัดหาชิ้นโลหะที่มีรูปร่างเหล่านี้เท่านั้น แต่ยังสร้างเครื่องจักรที่แสตมป์ตัดโค้งและปรับรูปร่าง

เครื่องมือและเครื่องจักรทางการแพทย์ส่วนใหญ่ต้องใช้เครื่องมือทางวิศวกรรมความเที่ยงตรงการปั๊มและการตัดเฉือน บริษัท ผลิตแม่พิมพ์อาจสร้างชิ้นส่วนตายที่ใช้ในการโยนชิ้นส่วนโลหะหรือชิ้นส่วนพลาสติกหรือตัดแสตมป์และประกอบกรณีกรอบและชิ้นส่วนอื่น ๆ สำหรับเครื่องเอ็กซ์เรย์และอุปกรณ์การตรวจจับจอภาพและเครื่องช่วยหายใจอื่น ๆ ด้านล่าง บริษัท จัดหายาใช้เซอร์โวฟีดอากาศฟีดสายพานลำเลียงและเสียชีวิตเพื่อจัดทำและบรรจุหีบห่อของตัวอย่างห้องปฏิบัติการและห้องเก็บถ้วยกระดาษผ้าและอื่น ๆ อีกหลายร้อยหลายพันรายการ ในระยะสั้นอุตสาหกรรมปั๊มโลหะให้ความสะดวกประสิทธิภาพและเงื่อนไขด้านสุขอนามัยในด้านการแพทย์

อุตสาหกรรมแสงสว่างใช้ส่วนประกอบของโลหะที่ประทับและตัด ถ้าโรงงานโรงเรียนอาคารสาธารณะหรือพื้นที่ค้าปลีกของคุณใช้หลอดฟลูออเรสเซนต์คุณควรรู้ว่าเฟรมและหลังถูกสร้างขึ้นโดยใช้อุปกรณ์เครื่องปั๊มโลหะและอุปกรณ์การจัดการวัสดุ แม้แต่ร้านค้าที่คุณแขวนไว้ในที่ทำงานของคุณอาจถูกสัมผัสด้วยเครื่องประทับตราในบางจุด

อุตสาหกรรมยานยนต์มีแนวโน้มสูงกว่าผู้อื่นเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์โลหะและชิ้นส่วนที่ประทับตรา จากส่วนลำตัวและตัวถังไปจนถึงใบพัดเบรคมีไม่กี่ระบบในยานยนต์ใด ๆ ที่ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นโดยการประทับตัดและสร้างชิ้นส่วนโลหะหลายชิ้นแล้วจึงประกอบเข้าด้วยกัน และนอกเหนือจากสายพานลำเลียงฟีดอากาศและเซอร์โวฟีที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการวางรถไว้ด้วยกันสำหรับคุณ