วิธีอัพเกรดเครื่องยนต์ long tail propeller เรือที่ดี

มีหลายสิ่งหลายอย่างที่อาจผิดพลาดกับเรือเมื่อออกไปในทะเลสาบ เรือเป็นเหมือนรถและรถบรรทุกในสิ่งที่พวกเขาจำเป็นต้องมีการบำรุงรักษาlong tail propellerทำกับพวกเขาได้บ่อยเท่าที่เป็นไปได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณใช้เรือของคุณออกมาก สิ่งที่เป็นปัญหาทั่วไปที่เครื่องยนต์เรือคราบจุลินทรีย์และเจ้าของ

เครื่องยนต์เรือ long tail propellerไม่ร้อนมากนัก

กับทุกชนิดของรายการที่ถูกโยนลงไปในโลกของทะเลสาบลำธารแม่น้ำและมหาสมุทรก็เกือบจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่บางสิ่งบางอย่างจะได้รับการดูดเข้าไปในปริมาณน้ำ โปรดตรวจสอบบริเวณนี้ก่อน หากมีสิ่งที่ติดอยู่ภายในให้นำรายการออกและรอให้เครื่องยนต์เย็นลง หลังจากผ่านไปสักพักแล้วลองรีสตาร์ทเครื่องยนต์ long tail propeller บางครั้งถังขยะไม่ใช่ปัญหา

ผู้ร้ายอีกรายหนึ่งที่ทำให้เกิดความร้อนสูงของเครื่องยนต์คือเครื่องสูบน้ำที่สูบน้ำได้เป่า ได้ดีที่สุดที่จะมีอะไหล่นี้ไว้ในเรือ อย่างไรก็ตามคนส่วนใหญ่จะไม่ได้ดังนั้นสิ่งที่คุณจะทำอย่างไรเพื่อแก้ไขปัญหาและได้รับกลับไปที่ฝั่ง? ใช้ปลั๊กท่อระบายน้ำที่อยู่ในชุดกันน้ำของเครื่องยนต์long tail propeller ใช้กรวยเทน้ำจืดลงไป แม้ว่าจะไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างสมบูรณ์ แต่ก็ช่วยให้คุณสามารถกลับไปที่แนวชายฝั่งได้อย่างช้าๆ อย่างไรก็ตามคุณต้องคอยเฝ้าดูเครื่องวัดอุณหภูมิไว้ ถ้าดูเหมือนว่ากำลังเริ่มร้อนแรงหยุดลงและปล่อยให้เย็นลง ขึ้นอยู่กับว่าคุณอยู่ไกลแค่ไหนขึ้นอยู่กับความเร็วที่คุณจะกลับสู่ฝั่ง

หากเรือ long tail propellerของคุณไม่เริ่มต้น

ให้ตรวจสอบปะเก็นน้ำมันของคุณ หากมีการรั่วไหลอาจเป็นโทษได้ ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือแทนที่ด้วยปะเก็นอื่น อย่างไรก็ตามคนส่วนใหญ่ไม่มีปะเก็นอะไหล่อยู่ในชุดเครื่องมือของพวกเขาlong tail mud motor นั่นหมายความว่าคุณจำเป็นต้องหาวิธีชั่วคราว นี่คือตอนที่คุณสามารถใช้แผนภูมิทางทะเลได้ตัดปะเก็นชั่วคราวออกจากแผนภูมิและเพิ่มเลเยอร์ไว้ ในความเร่งรีบคุณอาจตัดข้อมูลที่คุณต้องการออกโดยบังเอิญ ให้แน่ใจว่าคุณดูที่ที่คุณตัด

ลวดประกายไฟ  สายไฟของปลั๊กไฟที่แตกออกโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันที่มีฝนตกชื้นหรือมีความชื้นสูง เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้เครื่องยนต์เรือของคุณอาจจะไม่ติดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเก็บเทปไว้ในชุดเครื่องมือเพื่อปิดสายไฟและให้ความเปียกชื้นออก ให้แน่ใจว่าคุณครอบคลุมทุกรอยรูดที่คุณพบดังนั้นจึงไม่สั้นออก

การเตรียมพร้อมเป็นสิ่งสำคัญในการแก้ไขเครื่องยนต์เรือยางยาว long tail propellerของคุณได้อย่างรวดเร็ว ดำเนินการอะไหล่กับคุณซึ่งอาจจำเป็นสำหรับการซ่อมเครื่องยนต์ของคุณ ให้แน่ใจว่าคุณมีเครื่องมือในเรือของคุณเพื่อช่วยให้คุณออก ที่สำคัญที่สุดให้แน่ใจว่าคุณมีข้อมูลที่จำเป็นที่จะช่วยให้คุณสามารถแก้ไขเรือของคุณ ถ้าจำเป็นให้เก็บหนังสือเล่มเล็กไว้ในมือ