รู้วิธีการเลือกผ้าที่ถูกต้องเมื่อซื้อหมวกออกแบบ

เมื่อซื้อหมวกออกแบบสำหรับสุภาพสตรีคุณจำเป็นต้องทราบวิธีเลือกผ้าที่เหมาะสม คุณอาจซื้อหมวกที่เหมาะกับตัวเองและเหมาะสมกับโอกาสนี้ แต่การทำผ้าผิดอาจทำให้ทุกอย่างเป็นไปได้ อาจทำให้คุณไม่สบายใจในระหว่างการแข่งขัน ยิ่งเลวร้ายยิ่งหมวกก็มีแนวโน้มที่จะสวมใส่ได้อย่างรวดเร็ว หมวกมาในผ้าต่างๆ แต่ที่พบมากที่สุดคือผ้าฝ้าย, หนัง, ขนสัตว์, รู้สึกและสิ่งทอลายทแยง

เนื้อหานี้ทำให้นักออกแบบหมวกระดับไฮเอนด์ส่วนใหญ่

คุณสามารถสวมหมวกหนังได้ถึงเหตุการณ์ส่วนใหญ่ตราบเท่าที่หมวกสามารถจับคู่กับชุดได้ดี พวกเขาต้องการการบำรุงรักษาโดยเฉพาะเพื่อให้รูปลักษณ์ที่ดีงามเป็นเวลาหลายปี เมื่อจัดการกับหมวกชนิดนี้ให้อ่านคำแนะนำอย่างละเอียดและทำความสะอาดอย่างมืออาชีพ หนังเมื่อมีการจัดการไม่ดีเติบโตเร็วและได้รับริ้วรอยทำให้ไม่สามารถสวมใส่

ผ้าขนสัตว์เป็นผ้าที่อบอุ่นและสะดวกสบายมาก เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับหมวกที่สวมใส่ในฤดูหนาวเช่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว ทำความสะอาดได้ง่ายจึงทำให้ง่ายต่อการบำรุงรักษาเช่นกัน โปรดจำไว้ว่าขนสัตว์มีการเปลี่ยนแปลงหลังจากพบน้ำเพื่อให้แน่ใจว่าคุณทำความสะอาดตามคำแนะนำของผู้ผลิตหมวกเพื่อหลีกเลี่ยงการหดตัวหรือขยายตัว หมวกขนสัตว์ส่วนใหญ่ไม่หนักโดยเฉพาะผู้ที่ทอ หมวกทำด้วยผ้าขนสัตว์เหมาะสำหรับงานสังสรรค์สบาย ๆ ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ช่วงบ่ายกับสุภาพสตรีหรือค่ำคืน อย่าสวมใส่กับอาหารค่ำค็อกเทลหรือการชุมนุมอย่างเป็นทางการ

หมวกปีกกว้างส่วนใหญ่และหมวกฟอร์มาในความรู้สึก

พวกเขาเป็นที่ดีสำหรับความสนุกสนานกลางแจ้งกิจกรรมสบาย ๆ เนื่องจากวัสดุมีน้ำหนักเบาจึงเป็นสิ่งที่ดีในวันที่อากาศร้อนที่สวมหมวกเป็นเวลานาน ประโยชน์ของหมวกรู้สึกเป็นยืนยาวของ แม้ว่าจะมีความทนทาน แต่ก็ต้องได้รับการบำรุงรักษาเป็นเวลานาน จับได้อย่างนุ่มนวลโดยถือไว้ตามขอบ อย่าเก็บของไว้ในกระเป๋าหรือเสื้อผ้าเพราะจะทำให้เสียรูปร่างหมวกผ้าฝ้ายมีความสะดวกสบายดูดซับเหงื่อและเหมาะสำหรับการเล่นกีฬาสุดเก๋

เมื่อจับคู่กับกางเกงขาสั้นหรือกางเกงยีนส์อินเทรนด์พวกเขาจะเปลี่ยนชุดที่เรียบง่ายให้กลายเป็นนักกีฬาที่มีความซับซ้อน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทำความสะอาดหมวกนักออกแบบผ้าฝ้ายด้วยมือด้วยลูกกลิ้งกาวเพื่อรักษารูปร่างและเพิ่มความคงทน อย่างไรก็ตามพวกเขามีแนวโน้มที่จะคราบสกปรกและคุณควรทำความสะอาดคราบหลังจากเกิดขึ้น ใช้น้ำอุ่นที่สะอาดและไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ถ้าจำเป็น