การชิงโชคการสร้างกลยุทธ์ที่ง่ายและรวดเร็ว

การชนะการชิงโชคเป็นเรื่องสนุก แม่ของฉันตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ยินเสียงกริ่งหน้าประตู และจริงๆ แล้วบางบทสนทนาทางโทรศัพท์ของเราประกอบด้วยการที่เธอบอกฉันว่าควรดูอะไรทางไปรษณีย์ชิงโชค (ในกรณีที่เธอได้รับรางวัลบางอย่างให้ฉัน) หรือรางวัลล่าสุดหรือรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเธอคืออะไร ได้รับ ชิงโชคครั้งแรกที่เธอโทรหาฉันยอมรับว่ามันค่อนข้างสนุกเมื่อเธอให้บัตรกำนัลสำหรับอาหารฟรีแก่ฉัน

ชิงโชคหลังจากนั้น บางครั้งเธอก็ถูกเรียกให้แบ่งปันบัตรของขวัญสำหรับซื้อของชำ หรือเพียงแค่แบ่งปันรางวัลเจ๋งๆ เช่น ตั๋วคอนเสิร์ตสุดพิเศษดังที่ได้กล่าวไปแล้ว มีกลยุทธ์ที่ง่ายและรวดเร็วสองสามอย่างที่คุณสามารถใช้เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสในการชนะและชนะบ่อยขึ้น Winning Sweepstakes เป็นเกมของตัวเลข ยิ่งคุณเข้าและบ่อยมากเท่าไหร่

คุณก็มีโอกาสมากขึ้นที่จะชนะรางวัลบางอย่าง หรือแม้แต่รางวัล

โอกาสชนะก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น พูดง่ายๆ ถ้ามีเพียงสองคนเท่านั้นที่เข้าร่วมการชิงโชค คุณก็มีโอกาสชนะ 1 ใน 2 หรืออีกนัยหนึ่งคือโอกาสชนะ 50% ถ้ามีคนเข้า 10,000 คน และคุณมีแค่ครั้งเดียวใน 10,000 คน คุณยังสามารถชนะได้ แต่มีโอกาสน้อยในทำนองเดียวกัน จำนวนการชิงโชคที่คุณเข้าร่วมเป็นประจำก็มีส่วนสำคัญ ชิงโชคหากคุณเข้าร่วมการชิงโชคเพียงครั้งเดียวในหนึ่งเดือน แสดงว่าชนะหรือแพ้ แต่ถ้าคุณเข้าร่วมการชิงโชค 300 ครั้ง/เดือน

โดยระบุว่ามี 100 รายการต่อครั้ง คุณก็มีโอกาสมากขึ้นที่จะชนะรางวัลบางอย่าง หรือแม้แต่รางวัลเล็กน้อยจากประสบการณ์ที่ผมได้คุยกับคนที่เข้าชิงโชคสำเร็จ โดยทั่วไป เข้าชิงโชคอย่างน้อย 50 ครั้งต่อวัน หากพวกเขาต้องการเพิ่มโอกาสจริงๆ พวกเขามักจะเข้าอย่างน้อย 250-300/วันถ้าคุณรู้ว่าคุณต้องการอะไร การ ชิงโชค เข้ายาก ก็ให้โอกาสที่ดีเช่นกัน มีบางบริษัทที่ทำให้ผู้คนเข้าร่วมการชิงโชคได้ยาก เช่น การใช้แคปต์ชา ต้องสร้างบัญชีผู้ใช้ ต้องกรอกแบบสำรวจ

การชิงโชค ในเมื่อเป้าหมายคือเพื่อให้ผู้คนรู้จักบริษัทและโปรโมชัน

ก่อนที่คุณจะเข้าร่วมได้ (โดยส่วนตัวแล้ว ฉันรู้สึกว่าบริษัทเหล่านั้นกำลังทำผิดพลาด เพราะพวกเขากำลัง ‘จำกัด’ การเปิดโปงการชิงโชค ในเมื่อเป้าหมายคือเพื่อให้ผู้คนรู้จักบริษัทและโปรโมชันมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้) อย่างไรก็ตาม ข่าวดีสำหรับคุณก็คืออัตราต่อรองนั้น ดีชิงโชค มากเพียงเพราะมีคนเข้ามาไม่มากนักตัวอย่างเช่น การตลาด ชิงโชคฉันเคยเห็นการชิงโชค ‘วิดีโอ’ ที่ผู้ใช้ต้องส่งวิดีโอตลก โดยมีเงินรางวัลรวม 250,000 ดอลลาร์

สำหรับ “250,000 ดอลลาร์” มีวิดีโอเพียงประมาณ 700 รายการหลังจากการโปรโมตอย่างกว้างขวาง และฉันเชื่อว่าเป็นเวลาสองถึงสามเดือน อัตราเดิมพันดีเป็นพิเศษ ในทำนองเดียวกัน การชิงโชคที่ต้องใช้ captchas หรือแบบสำรวจยังให้โอกาสที่ดีแก่คุณในการรับรางวัล เพราะไม่ค่อยมีคนอยากเข้าร่วม เพราะงานเยอะเกินไป