ความต้องการในการใช้งานของไตรโคเดอร์มา

ไตรโคเดอร์มาผลกระทบของสารเคมีกำจัดศัตรูพืชคืออะไรพวกเขาเสนอความก้าวหน้าด้านการเกษตรและการลดโรคให้น้อยที่สุดไตรโคเดอร์มาแต่ก็มีปัญหาร้ายแรงที่โลกไม่อาจฟื้นตัวได้ มีสามประเด็นหลักที่ได้รับผลกระทบไตรโคเดอร์มาฃได้แก่สิ่งแวดล้อมมนุษย์และแหล่งอาหารในอนาคตสิ่งแวดล้อมสารเคมีกำจัดศัตรูพืชทำลาย ทำลาย และฆ่าโดยเน้นที่ ฆ่าไม่มีชีวิตอยู่อีกต่อไปเส้นทางสู่การทำลายล้างนี้มักเกิดขึ้นในระดับเซลล์ซึ่งส่งผลต่อกระบวนไตรโคเดอร์มา

การทางชีววิทยาตามปกติในการฆ่าแมลงไตรโคเดอร์มา

ไตรโคเดอร์มายาฆ่าแมลงจะส่งผลต่อระบบประสาทระบบสืบพันธุ์ ระบบหายใจหรือระบบย่อยอาหารเป็นต้นในการฆ่าแมลง สารเคมีจะขัดขวางกระบวนการสังเคราะห์แสงไตรโคเดอร์มาการเจริญเติบโตการแลกเปลี่ยนสารอาหารซึ่งเป็นองค์ประกอบพื้นฐานของชีวิตไตรโคเดอร์มา ราคาถูกสารเคมีกำจัดศัตรูพืชทำความเสียหายสารพิษเหล่านี้สะสมทางชีวภาพในห่วงโซ่อาหารเนื่องจากไม่สามารถขับออกจากร่างกายของสัตว์ได้ไตรโคเดอร์มาเช่นเดียวกับพลาสติกในหลุมฝังกลบที่ไม่มีวันหมดไป ถ้านกกินแมลงที่ถูกฉีดพ่นด้วยยาฆ่าแมลงตอนนี้นกไตรโคเดอร์มา

ไตรโคเดอร์มาจะกลืนกินพิษเข้าไปและมันจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของนก จากนั้นนกก็ถูกกินโดยผู้ล่าซึ่งตอนนี้ได้กินสารพิษทั้งหมดที่นกกินเข้าไปตลอดชีวิตสิ่งแวดล้อมคือที่ที่เราทุกคนผูกพันกับสิ่งมีชีวิตชนิดอื่นผ่านสภาพความเป็นอยู่ อาหารที่เราบริโภค ผลิตภัณฑ์ที่เราซื้อและสถานที่ที่เราไปไตรโคเดอร์มาหากมีการฉีดพ่นสารเคมีกำจัดศัตรูพืชหรือเพื่อฆ่ายุงที่แพร่พันธุ์ในเมืองของคุณ แสดงว่าพวกมันกำลังถูกฉีดพ่นบนสิ่งมีชีวิตทุกตัวที่อยู่ในรอยเดียวกัน ยุงอาจถูกฆ่าแต่รังผึ้งก็เช่นกันหากใช้เพื่อกำจัดวัชพืชในพื้นที่การเกษตรส่วนเกินไตรโคเดอร์มา

จะถูกชะล้างลงในท่อระบายน้ำและไตรโคเดอร์มา

ไตรโคเดอร์มากลายเป็นส่วนหนึ่งของวงจรน้ำของฝนซึ่งทำให้เกิดไตรโคเดอร์มาในทุกมุมโลกไม่ยากที่จะเห็นว่าการใช้สารพิษเคมีจะแทรกซึมเข้าไปในสิ่งแวดล้อมทุกด้านและสร้างความเสียหายได้อย่างไรไตรโคเดอร์มาดีดีทีเคยถูกยกย่องว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์และภายในสองทศวรรษไตรโคเดอร์มาสายพันธุ์ก็สูญพันธุ์ไปมนุษยชาติอย่าลืมว่าสารเคมีกำจัดศัตรูพืชสะสมทางชีวภาพในห่วงโซ่อาหารไตรโคเดอร์มามนุษย์คือจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารไตรโคเดอร์มาทุกครั้งที่คุณกินเนื้อสัตว์ไตรโคเดอร์มา

ไตรโคเดอร์มาคุณกำลังกินยาฆ่าแมลงทั้งหมดที่สัตว์กินเข้าไปรวมทั้งสารที่ดูดซึมระหว่างการทำฟาร์มพืชไร่ที่เรากินในสหรัฐอเมริกาถูกฉีดพ่นด้วยสารเคมีกำจัดศัตรูพืชหลายพันล้านตันในแต่ละปีในกระบวนการเติบโตเรากำลังกินอะไรจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อร่างกายได้รับสารเคมีที่เป็นพิษมากเกินไปปัญหาทางระบบประสาทไตรโคเดอร์มาสังเกตการเพิ่มขึ้นของออทิสติกในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมาหรือไม่แล้วการเพิ่มขึ้นของไตรโคเดอร์มาโรคที่ก้าวหน้าเหล่านี้และอื่น ๆ อีกมากมายเชื่อมโยงโดยตรงกับการสัมผัสกับสารเคมีกำจัดศัตรูพืชการจัดหาอาหารในอนาคต