การเพิ่มประสิทธิภาพการปักหมุด google map สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก 

การเพิ่มประสิทธิภาพ ปักหมุด google map สำหรับธุรกิจขนาดเล็กเป็นหนึ่งในสิ่งที่มีประสิทธิภาพสูงสุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อการแสดงตัวตนทางออนไลน์ของธุรกิจขนาดเล็กของคุณ การเพิ่มประสิทธิภาพรายชื่อ ปักหมุด google map ของคุณเป็นสิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจขนาดเล็กของคุณ เนื่องจาก Google เป็นเครื่องมือค้นหาที่ได้รับความนิยมสูงสุด และทำให้แน่ใจว่ารายชื่อฟรีของคุณที่นั่นได้รับการจัดอันดับสูงใน Google สำหรับการค้นหาในท้องถิ่น อันดับที่สูงเหล่านี้จะนำไปสู่การเข้าชมเว็บไซต์ของคุณมากขึ้น และส่งผลให้มีลูกค้ามากขึ้นสำหรับธุรกิจของคุณ

ปักหมุด google map สำหรับธุรกิจขนาดเล็กของคุณ

คุณสามารถทำได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย อ้างสิทธิ์ในรายชื่อของคุณ คุณอาจเห็นรายชื่อของคุณบน แม้ว่าคุณจะยังไม่ได้สร้างเพจที่นั่นก็ตาม อ้างสิทธิ์ในรายชื่อนั้นและแก้ไขเพื่อเพิ่มข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวกับธุรกิจของคุณ หากต้องการดูว่า Google ได้สร้างรายชื่อ Places ให้คุณหรือไม่ ปักหมุด google map หากคุณไม่พบรายชื่อ ให้ดำเนินการตามขั้นตอน สร้างรายชื่อของคุณ หากคุณไม่พบรายชื่อใดๆ สำหรับธุรกิจของคุณใน ปักหมุด google map ให้สร้างรายชื่อของคุณเองโดยใช้บัญชี Gmail ที่คุณต้องการให้ธุรกิจของคุณเชื่อมต่อด้วย 

เพิ่มข้อมูลที่เหมาะสมทั้งหมดเกี่ยวกับธุรกิจของคุณ รวมทั้งหมายเลขโทรศัพท์ ที่อยู่ และตำแหน่งของคุณบน Google Maps หากเครื่องมือค้นหามีข้อมูลนี้อยู่แล้ว คุณจะเห็นแผนที่ปรากฏขึ้นหลังจากส่งที่อยู่ที่ถูกต้องของคุณแล้ว หลังจากสร้างรายชื่อปักหมุด google map และเพิ่มประสิทธิภาพแล้ว สิ่งต่อไปที่คุณต้องทำคือการยืนยัน Google จำเป็นต้องยืนยันว่าคุณเป็นเจ้าของธุรกิจที่แท้จริง พวกเขาทำเช่นนี้โดยการส่งข้อความถึงคุณหรือส่งโปสการ์ดไปยังที่อยู่ที่คุณให้ไว้ ไปรษณียบัตรนี้จะมีหมายเลข PIN อยู่ โดยปกติแล้วไปรษณียบัตรจะมาถึงหลังจากผ่านไปประมาณ 2 สัปดาห์ 

คุณสามารถเริ่มเพิ่มข้อมูลเพิ่มเติมลงในรายชื่อของคุณ

เพิ่มประสิทธิภาพรายชื่อของคุณ หลังจากได้รับไปรษณียบัตรยืนยันและป้อนข้อมูลที่กล่าวถึงข้างต้น คุณควรเริ่มทำการวิจัยคำหลัก ซึ่งหมายถึงการวิจัยคำหลักที่เหมาะสมสำหรับตลาดของคุณ ซึ่งผู้คนกำลังพิมพ์ลงในเครื่องมือค้นหาเมื่อค้นหาผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ คุณสามารถใช้เครื่องมือคำหลักของ Google เพื่อค้นหาคำหลักที่มีการค้นหามากที่สุดสำหรับช่องของคุณ นอกจากนี้ คุณควรใช้คำหลักเดียวกันนี้ในเนื้อหาของเว็บไซต์

ไปเลย เคล็ดลับง่ายๆ 4 ข้อเกี่ยวกับวิธีเพิ่มประสิทธิภาพ ปักหมุด google map สำหรับธุรกิจขนาดเล็กของคุณ การทำงานด้านการตลาดการค้นหาในท้องถิ่นสำหรับบริษัทของคุณสามารถปรับปรุงการแสดงของคุณในการค้นหาในท้องถิ่นที่ลูกค้าของคุณอยู่ เทคนิคการเพิ่มประสิทธิภาพบางอย่างแบบเดียวกับที่คุณใช้บนเว็บไซต์จริงของคุณยังใช้กับรายชื่อ Google Places ของคุณด้วย คุณควรลงรายชื่อธุรกิจของคุณด้วยไดเรกทอรีท้องถิ่นให้ได้มากที่สุด พวกเขามักจะฟรีและจะช่วยเพิ่มการมองเห็นโดยรวมของคุณในเครื่องมือค้นหา