วิธีเลือกรองเท้ากอล์ฟที่ดีที่สุด

แม้ว่าจะไม่จำเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะต้องใช้รองเท้ากอล์ฟเพื่อเริ่มเล่นกอล์ฟ เว้นแต่คุณจะมีความสมดุลแบบ ฉันขอแนะนำให้คุณหาคู่ที่เหมาะสม รองเท้ากอล์ฟเป็นส่วนที่เชื่อมต่อระหว่างร่างกายของคุณกับพื้น เช่นเดียวกับไม้กอล์ฟที่เชื่อมต่อระหว่างร่างกายของคุณกับลูกกอล์ฟ คุณสมบัติที่สำคัญที่สุดในการเลือกรองเท้าประเภทใด ๆ ควรเป็นความสะดวกสบายขออภัยคุณผู้หญิง ไม่ต้องกังวลกับรองเท้ากอล์ฟที่มีให้เลือกมากมายในท้องตลาดทุกวันนี้ 

สิ่งต่อไปที่ต้องพิจารณาเมื่อค้นหารองเท้ากอล์ฟที่ดีที่สุดสำหรับคุณคือ 

คุณจะเดินมากแค่ไหน แม้ว่าการเล่นกอล์ฟส่วนใหญ่ของคุณจะทำจากรถกอล์ฟ แต่ก็ยังมีสนามให้ครอบคลุมอีกมากในสนามกอล์ฟ ผู้ผลิตรองเท้าผลิตรองเท้าที่เหมาะกับนักกอล์ฟที่เลือกเดิน และรองเท้าเหล่านี้มักจะคล้ายกับรองเท้าเทนนิสที่มีเดือยแหลม ข้อควรพิจารณาที่สำคัญและข้อหนึ่งที่ฉันไม่คิดว่านักกอล์ฟหลายคนคิดก็คือ เมื่อคุณตกลงใจเลือกรองเท้ากอล์ฟประเภท/สไตล์ได้แล้ว คุณต้องยึดตามนั้น สังเกตว่าฉันไม่ได้พูดถึงแบรนด์อะไรเลย

ดังนั้นคุณคงกำลังคิดอยู่ในหัว ผู้ชายคนนี้กำลังพูดถึงอะไร เมื่อพิจารณาเรื่องนี้ ฉันซื้อรองเท้ากอล์ฟ ยี่ห้อไหนดีคู่หนึ่งเมื่อไม่กี่ปีก่อนจากหนึ่งในผู้ผลิตรายใหญ่และชอบรองเท้าเหล่านั้นมาก ฉันเคยเดิน 36 หลุมต่อวัน และนี่คือรองเท้าที่ใส่สบายที่สุดเท่าที่ฉันเคยมีมา ไม่เพียงแค่นั้น ในช่วงเวลานี้ เกมของฉันเริ่มดีขึ้นอย่างมาก ไม่ได้ล้อเล่น เมื่อถึงเวลาเปลี่ยนรองเท้าเหล่านั้น ฉันตกใจมากที่พบว่าพวกเขาเลิกผลิต/เปลี่ยนเป็นรองเท้ารุ่นใหม่ที่ฉันตัดสินใจว่าไม่ชอบ 

ดังนั้นฉันจึงเปลี่ยนผู้ผลิตโดยไม่ต้องคิดมาก 

สิ่งที่ฉันไม่ได้คำนึงถึงก็คือพื้นรองเท้ากอล์ฟคู่ใหม่นั้นหนากว่ารองเท้ารุ่นก่อนของฉันอย่างมาก ฉันยังคงพยายามที่จะกู้คืนจาก เนื่องจากรองเท้าใหม่ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนสวมส้นสูงและเกมของฉันได้รับผลกระทบ ในความเป็นจริง, ฉันอาจจะเริ่มสวมกระโปรงจนถึงหลุมที่ 19 ได้ ดังนั้นโปรดใช้ความระมัดระวังเมื่อเปลี่ยนประเภท/สไตล์รองเท้ากอล์ฟที่แตกต่างกัน เนื่องจากอาจส่งผลโดยตรงต่อประสิทธิภาพของคุณ อุปกรณ์กอล์ฟชิ้นสำคัญชิ้นหนึ่งคือรองเท้ากอล์ฟ รองเท้ากอล์ฟช่วยให้คุณรู้สึกยึดเกาะกับพื้นได้ดี จึงไม่ลื่นไถลระหว่างวงสวิง

คุณจะสังเกตเห็นรองเท้าสองสามประเภทในตลาดปัจจุบัน อย่างแรกคือรองเท้ากอล์ฟซึ่งเป็นรองเท้าประเภทใหม่ล่าสุดสำหรับการเล่นกอล์ฟ มีนักกอล์ฟหลายคนชอบความรู้สึกที่เบาของรองเท้าประเภทนี้ การสวมใส่รองเท้าประเภทนี้จะสวมใส่สบายมาก รองเท้าแตะระบายอากาศได้ดี และมีเดือยแหลมที่ด้านล่างเหมือนรองเท้ากอล์ฟทั่วไป ข้อเสียเพียงอย่างเดียวคือคุณสามารถสวมรองเท้าเหล่านี้จริงๆ ได้ก็ต่อเมื่อสภาพอากาศดีจริงๆ และหญ้าไม่เปียกเกินไป

รองเท้ากอล์ฟ