เหล็กเกรดบีเชิงพาณิชย์ที่มีคุณสมบัติที่ทนทานสูง

วิธีการผลิตเหล็กกล้าไร้สนิมมากกว่าหนึ่งร้อยห้าสิบวิธีที่สามารถใช้ทำชั้นวางเหล็กในเชิงพาณิชย์ได้ อาจเป็นกระดาษที่บางและบอบบาง สามารถทำเป็นสกรูเงาหรือกดเป็นแผ่นความแข็งแรงทางอุตสาหกรรม เหล็กเกรดบีจากสิบห้าเกรดทั่วไปของโลหะ ผู้บริโภคเห็นเพียงเศษเสี้ยวของการผสมเหล็กเกรดบี ผู้บริโภคส่วนใหญ่กังวลเกี่ยวกับรูปลักษณ์ของโลหะ พวกเขากังวลกับการตกแต่งมากกว่าเพราะพวกเขาไม่ต้องการเหล็กเพื่อทำงานสุดหิน

หรือต้องตีวันแล้ววันเล่าเหล็กเกรดบี ผู้บริโภคมักไม่ต้องการให้ทนต่อสารเคมีอุตสาหกรรมและทนทานต่อสภาพแวดล้อมที่รุนแรงเช่นกันเหล็กกล้าไร้สนิมที่มีส่วนประกอบประมาณร้อยละเจ็ดสิบของผลิตภัณฑ์สเตนเลสทั้งหมดที่จำหน่ายในโลกเรียกว่าออสเทนนิติก โลหะผสมเหล็กมักแบ่งตามโครงสร้างผลึก เหล็กเกรดบีเหล็กชนิดนี้ประกอบด้วยคาร์บอน โครเมียม และนิเกิลหรือแมงกานีส มีราคาแพงกว่าโลหะผสมเหล็กส่วนใหญ่เนื่องจากมีความทนทานสูง

ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนที่ดีที่สุดเนื่องจากคุณสมบัติที่ทนทานสูง

และใช้ในทางการแพทย์เพื่อทำรากฟันเทียมสำหรับมนุษย์นี่คือสิ่งที่คนส่วนใหญ่นึกถึงเมื่อนึกถึงโลหะชนิดนี้ ทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนที่ดีที่สุดเนื่องจากคุณสมบัติที่ทนทานสูง เหล็กเกรดบีมันถูกใช้เพื่อทำทุกอย่างตั้งแต่เครื่องประดับไปจนถึงอ่างล้างจานของคุณรูปแบบโลหะที่มีราคาไม่แพงเรียกว่าเฟอริติก เหล็กเกรดบีมีความต้านทานการกัดกร่อนต่ำกว่าและมีราคาต่ำกว่าแบบอื่น แต่บางครั้งก็ผสมตะกั่ว ประเภทนี้ใช้ในเชิงพาณิชย์เพื่อสร้างตู้รถไฟ ชั้นวางของ เกวียน

ตู้คอนเทนเนอร์ ฮอปเปอร์ ตู้คอนเทนเนอร์ และถังเก็บ เหล็กเกรดบีเป็นต้นเหล็กกล้าไร้สนิม Martensitic มักใช้ทำตัวยึดและเพลาปั๊ม โลหะผสมนี้เปราะกว่าแต่ง่ายต่อการกลึง โลหะรูปแบบนี้มีความต้านทานการกัดกร่อนน้อยที่สุดในสามประเภทที่ระบุไว้สำหรับแต่ละประเภทเหล่านี้ มีส่วนประกอบย่อยของสัดส่วนการผสมที่แตกต่างกันเหล็กเกรดบี ซึ่งทำให้เหล็กแข็งแกร่งขึ้น ทนทานมากขึ้น ทนทานมากขึ้น และแม่เหล็กน้อยลง สำหรับแต่ละคุณสมบัติ เมื่อคุณสมบัติหนึ่งเพิ่มขึ้น

เหล็กกล้าไร้สนิมเชิงพาณิชย์มักขายในปริมาณที่มากขึ้นด้วย

คุณสมบัติอื่นจะลดลง นี่คือข้อแตกต่างที่สำคัญระหว่างเหล็กกล้าเกรดเชิงพาณิชย์และเกรดสำหรับผู้บริโภคความแตกต่างที่สำคัญอื่น ๆ ก็คือการตัดของพวกเขา เหล็กเกรดบีชั้นวางเชิงพาณิชย์เหล็กเกรดเชิงพาณิชย์ถูกตัดให้หนาขึ้นและขึ้นรูปเป็นแผ่นขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อรับน้ำหนักที่มากขึ้นและใช้งานในทางที่ผิดมากกว่ากิจกรรมในครัวเรือนทั่วไป

เหล็กกล้าไร้สนิมเชิงพาณิชย์มักขายในปริมาณที่มากขึ้นด้วย เหล็กเกรดบี ราคาส่งคุณมักจะไม่สั่งชั้นเดียว คุณจะสั่งซื้อห้าสิบชั้นในคราวเดียวหรือมากกว่านั้นก็ได้ นอกจากนี้ยังมีแผ่นสำหรับช่างตัดและขึ้นรูปเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์อื่น ๆหากคุณมีผิวที่บอบบาง คุณควรเลือกแหวนที่ทำจากโลหะผสมของเหล็ก คาร์บอน และโครเมียมเท่านั้น เนื่องจากวัสดุนี้ทราบกันดีว่ามีคุณสมบัติที่ไม่ทำให้แพ้ง่าย หลีกเลี่ยงวัสดุรูปแบบอื่นทั้งหมดเนื่องจากอาจส่งผลต่อผิวบอบบางของคุณได้