เคล็ดลับในการซื้อคอนโดติดรถไฟฟ้าก่อนก่อสร้าง

คอนโดติดรถไฟฟ้า

 

การซื้อคอนโดติดรถไฟฟ้าในช่วงก่อนก่อสร้างอาจจะดูเร่งรีบไปหน่อย ในสถานการณ์นั้น ดูเหมือนว่ายูนิตจะถูกซื้อตามแบบสถาปัตยกรรมจากไซต์ขายของนักพัฒนา อย่างไรก็ตาม ความจริงก็คือ การซื้อยูนิตก่อนการก่อสร้างจะแล้วเสร็จนั้นไม่ได้ตรงไปตรงมาขนาดนั้น นักพัฒนามักจะปรับปรุงการออกแบบคอนโดติดรถไฟฟ้าในขณะที่งานดำเนินไป นี่เป็นสิ่งจำเป็นเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างที่เกิดขึ้นระหว่างการก่อสร้าง ร่างสัญญาจัดซื้อจัดจ้างให้เป็นข้อได้เปรียบ ตัวอย่างเช่น การดำเนินการที่ซับซ้อนล่าช้าจะทำให้ผู้ซื้อล่าช้า

คอนโดติดรถไฟฟ้าในตำแหน่งครอบครองหน่วยของพวกเขา

ในขณะที่ใบอนุญาตที่เหมาะสมยังคงดำเนินการอยู่ เช่นเดียวกับบางแง่มุมของการก่อสร้างด้วย ผู้ซื้ออาจตกเป็นเหยื่อของนักพัฒนาที่พยายามขายยูนิตที่อยู่ในช่วงเริ่มต้นและยังคงครอบครองโครงการคอนโดติดรถไฟฟ้ามากกว่าร้อยละ 51 เมื่อเวลาผ่านไป นักพัฒนาอาจพบว่าตัวเองไม่สามารถขายหน่วยที่เหลืออยู่ได้ คอนโดติดรถไฟฟ้าที่ไม่สามารถดึงดูดผู้ซื้อรายใหม่มีแนวโน้มลดลงอย่างมากในมูลค่ารวมของหน่วย หลังจากที่ตระหนักว่าไม่มีความต้องการที่สำคัญใดๆ นักพัฒนาจึงตัดสินใจเช่ายูนิตที่ขายไม่ออก มูลค่าต่อหน่วยโดยรวมแล้วลดลงยิ่งต่ำลงอีก

คอนโดติดรถไฟฟ้าขอแนะนำให้ผู้ซื้อปรึกษากับทนายความที่มีประสบการณ์เพื่อใส่เงื่อนไขของตนเองลงในสัญญาจัดซื้อใดๆ การกำหนดวันที่เสร็จสมบูรณ์แบบตายตัว ผู้ซื้อสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับเงินมัดจำคืน หากผู้พัฒนาแจ้งเวลาโดยประมาณที่ไม่ถูกต้อง การจัดประเภทเหล่านี้สามารถช่วยปกป้องมูลค่าที่มีอยู่ของหน่วยที่ขายไปก่อนหน้านี้ได้ ระยะเวลาในการดำเนินการให้แล้วเสร็จต้องอยู่ในมือของผู้ซื้อ ขอแนะนำอย่างยิ่งว่าเงินที่ได้จากคอนโดติดรถไฟฟ้า

คอนโดติดรถไฟฟ้านั้นยังคงอยู่ในสัญญาภายใต้

การแนะนำของทนายความของผู้พัฒนา ควรยุติการดำเนินการนี้เมื่อผู้พัฒนาขายได้มากถึง 51 เปอร์เซ็นต์ของยูนิตทั้งหมดแล้ว ใครก็ตามที่ซื้อห้องชุดจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมการเข้าพักให้กับนักพัฒนา ซึ่งเท่ากับค่าธรรมเนียมการบำรุงรักษารายเดือนและการจำนองที่คาดการณ์ไว้ ตราบเท่าที่ข้อตกลงของพวกเขาดำเนินไปตามแผน นักพัฒนาหลายคนจะพยายามผลักดันสิ่งเหล่านี้โดยไม่ยึดติดกับเงื่อนไขที่คุณได้กำหนดไว้ ดังนั้นควรคำนึงถึงวิธีการจัดการกับพวกเขาด้วย คุณต้องคำนึงถึงค่าบำรุงรักษาคอนโดด้วย เฉพาะปีแรกของการดำเนินงานหลัง

จากที่เจ้าของหน่วยดูแลคอนโดติดรถไฟฟ้าเท่านั้นที่รับประกันได้ นักพัฒนามักจะคำนวณงบประมาณเริ่มต้นโดยพิจารณาจากราคาต่ำสุดเพื่อให้คอนโดมิเนียมดึงดูดผู้ซื้อโดยรวมมากขึ้น เมื่อหลายปีผ่านไป คอนโดติดรถไฟฟ้าใหญ่จะเข้าควบคุมคอมเพล็กซ์ มันเกือบจะเหมือนกับว่ามันเป็นกฎ หลังจากนั้นพวกเขาจะถูกตีด้วยค่าบำรุงรักษารายเดือนที่สูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดซึ่งหมายถึงการดูแลค่าใช้จ่ายที่มากเกินไปของนักพัฒนาซอฟต์แวร์ ตั้งแต่ปีแรกเป็นต้นไป ผู้ซื้อจะเริ่มดำเนินการและคาดว่าจะมีค่าธรรมเนียมบำรุงรักษาเพิ่มขึ้น  สอบถามที่ https://propdeal.asia/%E0%B8%84%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%82%E0%B8%94%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B9%84%E0%B8%9F%E0%B8%9F%E0%B9%89%E0%B8%B2