เครื่องคอริ่งดำเนินการเจาะแกนที่ปราศจากปัญหา

คอริ่ง

 

ขณะดำเนินการเจาะแกนเพชร เป็นไปไม่ได้ที่จะบรรเทาอันตรายทั้งหมดที่อาจเกิดขึ้นที่ผู้ปฏิบัติงานเครื่องคอริ่งอาจพบในระหว่างการดำเนินการเจาะที่หลากหลาย อย่างไรก็ตาม เราสามารถปรับสถานการณ์ความเสี่ยงได้โดยการป้องกันผู้ควบคุมการเจาะหลักด้วยเครื่องคอริ่ง ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่ผู้ปฏิบัติงานจะต้องสวมใส่อุปกรณ์ป้องกันสำหรับการเจาะแกนที่ปราศจากปัญหา สิ่งของเหล่านี้รวมถึงหมวกที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ

เครื่องคอริ่งการได้ยิน อุปกรณ์ป้องกันศีรษะ

ถุงมือและแว่นกันแดดที่เหมาะสม รายการอื่นๆ ขึ้นอยู่กับประเภทของกิจกรรมที่ดำเนินการ ณ ที่ตั้งของไซต์งาน แนะนำให้สวมใส่อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคลตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณทำงานใกล้ชิดกับไซต์งาน แต่ก่อนที่คุณจะเริ่มเจาะแกน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครื่องคอริ่งส่วนบุคคลทั้งหมดของคุณผลิตขึ้นด้วยความเที่ยงตรงและคุณภาพสูง อย่าสวมเสื้อผ้าหลวม หมวกหลวม หรือเครื่องคอริ่งความปลอดภัยอื่นๆ ที่หลวมหรือคับ

ควรสร้างขึ้นเองตามข้อกำหนดและข้อกำหนดที่แน่นอนของคุณเพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่ไม่พึงประสงค์ บริษัทเจาะแกนเพชรควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกงานดำเนินการภายใต้การดูแลที่เข้มงวด บริษัทเหล่านี้ไม่เพียงแต่ให้การฝึกอบรมที่เกี่ยวข้องกับงานเครื่องคอริ่งหลักเท่านั้น แต่ยังฝึกอบรมผู้ปฏิบัติงานในการปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วย หากได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วย เราสามารถปฐมพยาบาลได้จนกว่าความช่วยเหลือจะมาถึง แต่ในกรณีที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส

เครื่องคอริ่งควรรีบไปขอความช่วยเหลือก่อนจะเข้าไป

กับการรักษาผู้บาดเจ็บหรือคนงานที่ป่วย ผู้ปฏิบัติงานเจาะหลักทั้งหมดต้องปฏิบัติตามวิธีการด้านความปลอดภัยที่บริษัทแนะนำเพื่อให้แน่ใจว่ามีความเสี่ยงน้อยที่สุดและมีประสิทธิภาพสูงในสถานที่ทำงาน ต้องใส่ใจกับการล็อคเครื่องเจาะเพื่อไม่ให้เคลื่อนที่ ห้ามใช้งานเครื่องคอริ่งเว้นแต่คุณจะทราบวิธีการเริ่มและสิ้นสุดการเจาะ อย่าทำงานเจาะแกน หากคุณรักษาได้ไม่ดี ไม่อยู่ภายใต้ฤทธิ์ยาหรือแอลกอฮอล์ ห้ามซ่อมเครื่องเอง

เครื่องคอริ่งด้านความปลอดภัยพื้นฐานเหล่านี้ เราอาจหลีกเลี่ยงอันตรายที่อาจเกิดขึ้นขณะดำเนินการเจาะแกน การใช้อุปกรณ์ป้องกันภัยส่วนบุคคลช่วยป้องกันการบาดเจ็บเล็กน้อยและถึงแก่ชีวิตที่เกิดขึ้นที่ไซต์เจาะ บริษัทขุดเจาะแกนเพชรรับประกันสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัยสำหรับทั้งผู้ปฏิบัติงานเจาะหลักและผู้เยี่ยมชมเพื่อความปลอดภัยอย่างสมบูรณ์ จัดหาระบบการขุดเจาะและปฏิบัติตามขั้นตอนเพื่อให้มั่นใจว่าอุปกรณ์ขุดเจาะมีความปลอดภัย สอบถามที่ https://th-th.facebook.com/Coring88888/