ในการใช้ชุดตรวจ hiv คุณไม่จำเป็นต้องไปพบแพทย์

ชุดตรวจ hiv

 

คุณเพียงแค่ต้องใช้ชุดตรวจ hiv ที่ขอเลือดหยดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ เป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องแน่ใจว่าอุปกรณ์ที่คุณใช้ชาร์จเต็มแล้ว เพื่อให้สามารถทำงานได้นานพอที่จะแสดงผลการทดสอบให้คุณเห็น ก่อนที่คุณจะใช้ชุดนี้ คุณต้องแน่ใจว่าคุณกำลังดึงเลือดของคุณโดยใช้กระบอกฉีดยาที่สะอาดซึ่งจุ่มลงในน้ำยาฆ่าเชื้อหลายครั้ง ผลลัพธ์จะแสดงขึ้นอยู่กับขนาดแอนติเจน ดังนั้นคุณควรรักษาความสงบไว้หากใช้เวลานานกว่านั้น คุณไม่ต้องกังวลกับปัญหาทางกฎหมายใดๆ

ชุดตรวจ hiv หากคุณพบว่าคุณติดเชื้อ HIV ไม่ได้หมายความว่า

คุณกำลังจะตายในไม่ช้า การติดเชื้อจากไวรัสภูมิคุ้มกันบกพร่องของมนุษย์นั้นร้ายแรง แต่สามารถรักษาให้หายขาดได้หากคุณติดต่อกับแพทย์ทันที ไวรัสยังสามารถนำไปสู่โรคเอดส์ได้ หากคุณยังคงทำงานต่อไปหลังจากรู้ว่าคุณติดเชื้อไวรัสแล้ว คงจะดีถ้าคุณไม่ตื่นตระหนกและนัดหมายกับแพทย์ของคุณทันทีที่เขา/เธอจะสามารถให้การรักษาที่จำเป็นสำหรับการกำจัดไวรัสได้ เนื่องจากบ้านเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยที่สุดในโลกสำหรับคนจำนวนมาก จึงมีแนวโน้มว่าที่นี่จะเป็นสถานที่ซึ่งหลายคนจะเลือกทำการทดสอบเอชไอวี ด้วยชุดตรวจ hiv ในบ้านใหม่

คุณสามารถรับผลได้ทุกที่และทุกเวลาที่คุณต้องการ น้อยคนนักที่จะไม่เข้าใจถึงความสำคัญของการทดสอบเอชไอวีที่บ้าน แต่จะมีความกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องทำ พวกเขาจะได้รับผลลัพธ์อย่างไร ชุดตรวจ hiv ที่สำคัญกว่านั้นจะต้องทำอย่างไรหากผลลัพธ์เป็นบวก มีความเข้าใจผิดมากมายเกี่ยวกับวิธีการได้ผลลัพธ์ แต่ความจริงก็คือว่ามันง่ายมาก

แต่ในบางแง่มันอาจจะดีที่สุดถ้ามีใครสักคนอยู่ใกล้ ๆ

เผื่อว่าคุณไม่ได้ผลลัพธ์ที่คุณหวังไว้ ทั้งหมดที่ต้องทำคือเก็บตัวอย่างน้ำลาย ข่าวดีสำหรับหลายๆ คนที่พวกเขาไม่เคยทำอะไรเลยในอดีตก็เพราะพวกเขากังวลว่าเลือดจะเข้าไปเกี่ยวข้อง เพียงเพราะเป็นการทดสอบง่ายๆ ไม่ได้หมายความว่าคุณควรผ่อนคลายและไม่ต้องกังวลกับการทำตามคำแนะนำในจดหมาย สิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้คือนี่ไม่ใช่การทดสอบเอชไอวีแบบทันที ด้วยชุดอุปกรณ์การตั้งครรภ์ ผลลัพธ์จะแม่นยำภายในหนึ่งสัปดาห์หลังจากการตั้งครรภ์เกิดขึ้น แต่ด้วยชุดทดสอบเอชไอวี โรคนี้ต้องได้รับการทำสัญญาอย่างน้อยสามเดือนก่อนหน้านี้

ชุดตรวจ hiv มีสองตัวเลือก ประการแรกถ้าคุณมีผลลัพธ์ที่คุณหวังไว้ ก็ไม่จำเป็นต้องทำอะไร ข้อยกเว้นเพียงอย่างเดียวคือถ้าคุณคิดว่ามีการเผชิญหน้าเมื่อเร็วๆ นี้ซึ่งจะไม่ครอบคลุม หรือถ้าคุณคิดว่าคุณทำผิดพลาดเมื่อปฏิบัติตามคำแนะนำ หากการเผชิญหน้าแบบเสี่ยงเกิดขึ้นน้อยกว่า 72 ชั่วโมงก่อนหน้านี้ มียาที่สามารถรับประทานได้ สามารถหยุดการติดเชื้อเอชไอวีได้ หากในทางกลับกัน ผลลัพธ์เป็นปฏิกิริยา คุณต้องขอความช่วยเหลือทางการแพทย์เพิ่มเติม เป็นไปได้ว่าผลลัพธ์จะไม่ใช่ผลลัพธ์สุดท้ายและมีบางอย่างที่ทำให้เกิดข้อผิดพลาดนี้