ซื้อแบตเตอรี่รถยนต์จากร้านแบตเตอรี่ที่บริการตลอด24ชม.เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน

รถยนต์เป็นส่วนสำคัญของวิถีชีวิตสมัยใหม่ของเรา เราใช้รถยนต์เพื่อไปทำงาน

ไปเยี่ยมคนที่เรารัก ไปร้านขายของชำ และใช้เวลาว่าง ร้านแบตเตอรี่  วันที่วุ่นวายของเราขึ้นอยู่กับวิธีการขนส่งของเรา ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญมากที่จะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่ารถของเราอยู่ในสภาพสุดยอดและทำงานได้ดีอยู่เสมอ

แน่นอนว่าแบตเตอรี่รถยนต์เป็นส่วนสำคัญของการบำรุงรักษารถยนต์ ไม่มีช่วงเวลาที่แน่ชัดว่าคุณควรเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์เมื่อใด แต่ถ้าคุณซื้อแบตเตอรี่รถยนต์คุณภาพสูงและชนิดที่เหมาะสม แบตเตอรี่รถยนต์ก็จะมีอายุการใช้งานยาวนานมากและให้บริการคุณและรถของคุณเป็นระยะทางหลายไมล์ ต่อไปนี้คือรายการตรวจสอบง่ายๆ ที่คุณควรจำไว้ก่อนที่คุณจะออกไปซื้อแบตเตอรี่รถยนต์อีกครั้ง:

  • ตรวจสอบขนาดที่รถของคุณต้องการ ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ ใกล้ฉัน ศึกษาคู่มือรถของคุณเพื่อที่คุณจะได้รู้ว่าต้องใช้แบตเตอรี่ขนาดไหน แบตเตอรี่รถยนต์มีสี่ขนาดพื้นฐาน: 37, 75, 34/78 และ 65
  • ตรวจสอบอายุการเก็บรักษา – ควรซื้อแบตเตอรี่รถยนต์ที่ไม่ได้อยู่บนชั้นวางเป็นเวลานาน (ซึ่งจะช่วยลดการรับประกันและอายุการใช้งานจริงของรถคุณลงอย่างมาก) รับหนึ่งที่ได้รับที่นั่นอย่างน้อยสิบสองเดือน (เคล็ดลับ: หากต้องการทราบว่าแบตเตอรี่ถูกผลิตหรือส่งมอบเมื่อใด ให้ตรวจสอบฉลากด้านล่างสำหรับรหัสวันที่จัดส่ง ตัวอักษรย่อมาจากเดือนคือผลิตและตัวเลขหมายถึงปี ดังนั้นแบตเตอรี่ที่มีฉลาก M8 หมายความว่าผลิตขึ้นเมื่อเดือนมีนาคม 2551)

ตรวจสอบว่าแบตเตอรี่รถยนต์มีการรับประกันที่ดีหรือไม่ การรับประกันแบตเตอรี่รถยนต์มักมีระยะเวลาการรับประกันสองช่วง: ระยะเวลาเปลี่ยนทดแทนฟรีและระยะเวลาครอบคลุมการรับประกัน ข้อมูลการรับประกันของแบตเตอรี่มักจะมาในรูปแบบของตัวเลขสองตัว นั่นคือ 24/84 ตัวเลขแรกคือจำนวนเดือนสำหรับระยะเวลาการเปลี่ยนฟรี จากนั้นหมายเลขที่สองคือระยะเวลาการรับประกัน มักจะดีกว่าที่จะซื้อแบตเตอรี่รถยนต์ที่มีระยะเวลาเปลี่ยนฟรีที่สูงกว่า

หลังจากที่คุณซื้อแบตเตอรี่รถยนต์แล้ว การดูแลและยืดอายุแบตเตอรี่ขึ้นอยู่กับคุณ คนส่วนใหญ่ทำผิดพลาดอย่างเห็นได้ชัดโดยเปิดไฟหน้าทิ้งไว้ในโรงรถ

แล้วกลับมาที่แบตเตอรี่หมดและรถสตาร์ทไม่ติด ร้านแบตเตอรี่ ลาดพร้าว คุณสามารถติดตั้งนาฬิกาปลุกในรถของคุณเพื่อป้องกันเหตุร้ายเหล่านี้ได้ นอกจากนี้ ให้ตรวจดูว่าแบตเตอรี่รถยนต์ที่คุณซื้อได้รับการออกแบบสำหรับความร้อนสูงหรือเย็นจัด เพื่อให้คุณสามารถเลือกแบตเตอรี่หนึ่งก้อนตามสภาพการขับขี่ปกติของคุณ ซื้อแบตเตอรี่รถยนต์โดยคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้ และคุณสามารถเพลิดเพลินกับการเดินทางที่ยาวนานขึ้นและการขับขี่ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นบนท้องถนนhttp://www.แบตเตอรี่เอื้ออาทร.com