คำถามที่ต้องถามก่อนซื้อประกันภัยรถยนต์เสมอ

ด้วยบริษัทประกันภัยรถยนต์

ออนไลน์มากมายให้เลือก

ง่ายในการเลือกแบบที่คุ้มราคาและพลาดกรมธรรม์ที่จะมีค่ามากกว่าสำหรับคุณจริง ๆ ประกันรถยนต์ โดยไม่ถามคำถามที่ถูกต้องก่อนตัดสินใจซื้อ ต่อไปนี้คือคำถามบางข้อที่คุณควรถามบริษัทประกันภัยรถยนต์ของคุณก่อนตัดสินใจ

นโยบายของคุณเกี่ยวกับการซ่อมรถยนต์ของคุณเป็นอย่างไร?

เพราะบริษัทประกันภัยรถยนต์ทุกแห่งมีกฎเกณฑ์ของตัวเองว่าจะเกิดอะไรขึ้นในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุทางถนน บริษัทประกันภัยบางแห่งกำหนดให้คุณใช้อู่ซ่อมรถที่ได้รับอนุมัติ ในขณะที่บริษัทอื่นๆ จะอนุญาตให้คุณเลือกร้านซ่อมรถของคุณเองได้ตราบเท่าที่คุณเสนอราคาล่วงหน้าเพื่อให้ได้รับการอนุมัติ คุณควรพยายามเลือกบริษัทที่อนุญาตให้คุณเลือกอู่ซ่อมเองได้เสมอ หรือมีชื่อที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในรายชื่อร้านซ่อมที่ได้รับอนุมัติ

นโยบายของคุณเกี่ยวกับการไม่มีส่วนลดค่าสินไหมทดแทนและอุบัติเหตุครั้งเดียวคืออะไร?

บริษัทประกันภัยส่วนใหญ่จะเสนอส่วนลดให้คุณเป็นเวลาหลายปีโดยไม่มีการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน แต่บางครั้งสิ่งเหล่านี้อาจ “ลดลง” ในบางจุด ดังนั้นอย่าลืมหาคำตอบเมื่อถึงเวลานั้น นอกจากนี้ ให้ค้นหาว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากคุณประสบอุบัติเหตุเล็กน้อย ประกันรถยนต์ชั้น 1  บริษัทประกันภัยรถยนต์ที่สมเหตุสมผลส่วนใหญ่จะอนุญาตให้คุณเก็บเบี้ยประกันภัยปัจจุบันไว้ได้หากคุณมีบังโคลนบังโคลนแบบ “ครั้งเดียว” แต่บริษัทอื่นๆ จะทำให้คุณเริ่มต้นใหม่ตั้งแต่ต้น

คุณเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสำหรับการแก้ไขหรือยกเลิกกรมธรรม์หรือไม่?

กรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ที่ดูดีจำนวนมากอาจทำให้คุณประหลาดใจด้วย “การพิมพ์ที่ดี” หากคุณพยายามเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกสัญญากับพวกเขา คุณสามารถหาเบี้ยประกันภัยที่ต่ำที่สุดได้บนเว็บ แต่บางบริษัทจะชดเชยให้คุณโดยคิดค่าธรรมเนียมการจัดการจำนวนมากสำหรับค่าใช้จ่ายต่างๆ อย่างง่าย ๆ เช่นการเปลี่ยนที่อยู่บ้านของคุณ ซึ่งจะช่วยลดการประหยัดได้ ดังนั้นคุณควรอ่านเอกสารกรมธรรม์ทุกครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่โดนต่อย

คุณเสนอส่วนลดอะไรอีกบ้าง?

มีส่วนลดบางอย่างที่บริษัทประกันภัยรถยนต์ไม่ได้โฆษณาอย่างชัดเจนเสมอไป ประกันรถยนต์ วิริยะ เช่น การเรียนหลักสูตรการขับขี่ขั้นสูงของ Pass Plus สำหรับผู้ขับขี่มือใหม่ที่ผ่านการรับรอง การติดตั้งอุปกรณ์ความปลอดภัยหรือความปลอดภัย หรือตกลงที่จะรักษาระยะของคุณให้ต่ำกว่าระดับที่กำหนด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทราบส่วนลดทั้งหมดที่อาจใช้ได้กับคุณก่อนตัดสินใจซื้อhttps://www.mcarinsure.com/