PDF Signing และมีรายละเอียดที่สมบูรณ์แบบ

เมื่อถือ iPad ใหม่ สัมผัสรูปภาพหรืออ่านหนังสือ คุณจะพบว่าทุกอย่างดีกว่า iPad 2 โดยเฉพาะจอแสดงผลเรตินา และเมื่อจอภาพดีขึ้น ประสบการณ์ iPad ทั้งหมดก็จะดีขึ้น พิกเซลมากกว่า PDF Signing ถึงสี่เท่า ข้อความที่คมกริบ สีสันที่สดใสยิ่งขึ้น จอภาพ Retina เปลี่ยนประสบการณ์การใช้งาน PDF Signing ทั้งหมด ดังนั้นทุกอย่างจึงดูสมจริงและมีรายละเอียดที่สมบูรณ์แบบ ดังนั้นการอ่านหนังสือบน iPad รุ่นใหม่จึงไม่เคยสนุกเท่านี้มาก่อน

แน่นอนว่าคุณสามารถอ่านไฟล์ PDF Signing ด้วย Adobe Reader หรือ iBook ได้แล้ว และ iPad iBook ถือเป็นแอพที่ดีที่สุดสำหรับการอ่านหนังสือบน iPad ใหม่ อย่างไรก็ตาม EPUB เป็นรูปแบบ PDF Signing ที่ดีที่สุดสำหรับ iPad ใหม่ เนื่องจากเอกสาร PDF บางอย่างอาจเข้ากันไม่ได้กับ iBooks และไม่ใช่ประสบการณ์ที่ดีในการอ่านหนังสือ PDF ผ่าน Adobe Reader บน iPad ใหม่หรืออุปกรณ์พกพาอื่นๆ EPUB ได้รับการออกแบบมา

ดาวน์โหลดเวอร์ชันทดลองใช้ฟรีของ PDF เป็น EPUB จากร้านค้าอย่างเป็นทางการ

สำหรับเนื้อหาที่จัดลำดับใหม่ได้ซึ่งสามารถจัดเรียงใหม่ให้เต็มหน้าจอ แทนที่จะใช้รูปแบบเค้าโครงที่เข้มงวดทำให้การอ่านน่าสนใจยิ่งขึ้น ดังนั้น หากคุณต้องการอ่าน PDF Signing ด้วยวิธีที่ยอดเยี่ยมกว่านี้ การแปลง PDF เป็น EPUB เพื่อให้อ่านง่ายด้วย iBook จะเป็นการดีกว่า มีโปรแกรมแปลงไฟล์ PDF เป็น ePub มากมายในตลาด PDF Signing เราได้ทดสอบโปรแกรมแปลงไฟล์ PDF เป็น PDF Signing อันดับต้นๆ และค้นหาโปรแกรมแปลงไฟล์ PDF เป็น EPUB ที่ดีที่สุดสำหรับคุณที่จะใช้บน Mac ของคุณมาดูคำแนะนำทีละขั้นตอนเกี่ยวกับวิธีใช้ Mac PDF เป็น EPUB นี้ขั้นแรก

คลิกเพื่อดาวน์โหลดเวอร์ชันทดลองใช้ฟรีของ PDF Signing จากร้านค้าอย่างเป็นทางการ ติดตั้งและเปิดใช้งานประการที่สอง จากนั้นลากและวางไฟล์ PDF ที่คุณต้องการแปลงเป็นรูปแบบ EPUB แน่นอน คุณสามารถเพิ่มไฟล์เหล่านี้ได้จากเมนูไฟล์ แต่ทำไมต้องรบกวนตัวเองด้วยการทำเช่นนั้น แค่ ลากและวาง ง่ายมากดังนั้นไฟล์ทั้งหมดจึงถูกนำเข้า และคุณอาจพบไอคอนล็อก เป็นสัญญาณสำหรับไฟล์ที่เข้ารหัส ใช่ PDF เป็น PDF Signing นี้สามารถแปลงไฟล์ PDF ปกติรวมถึงไฟล์ PDF ที่เข้ารหัสเป็น ebook ของ EPUB โดยไม่ต้องยุ่งยากก่อนการแปลง

คุณสามารถกำหนดสีข้อความ สีพื้นหลัง ตามที่คุณต้องการ

คุณสามารถปรับแต่งลักษณะเอาต์พุตของ EPUB eBook ได้ มีสองตัวเลือกสำหรับคุณข้อความและรูปภาพไปยัง epub หรือ แต่ละหน้าเป็นรูปภาพไปยัง epub คุณสามารถกำหนดสีข้อความ PDF Signing สีพื้นหลัง ตามที่คุณต้องการ จากนั้นคลิก “แปลง” เพื่อเริ่มการแปลงทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้ว หลังจากแปลงแล้ว คุณสามารถนำเข้า EPUB EBooks ไปยัง iBook ของคุณเพื่อการอ่านที่น่าทึ่งได้เลยการจัดการธุรกิจ การฝึกอาชีพของคุณ

และสิ่งอื่น ๆ อีกมากมายที่เราทำในชีวิตนั้นเกี่ยวข้องกับเอกสารและไฟล์มากมาย PDF Signing ตั้งแต่ใบเสร็จรับเงินไปจนถึงสัญญา ไปจนถึงเอกสารสำคัญอื่นๆ อีกมากมาย pdf signing software ด้วยความสะดวกสบายของอินเทอร์เน็ตในทุกวันนี้ เอกสารทางธุรกิจและส่วนบุคคลจะถูกเก็บไว้เป็นไฟล์ในฮาร์ดไดรฟ์และจัดเก็บแบบอิเล็กทรอนิกส์ ด้วยเหตุนี้ การแปลงไฟล์คำเป็น PDF หรือรูปแบบเอกสารแบบพกพาจึงได้รับความนิยมเช่นกัน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://ssl.z.com/th/code-signing-certificates