Control Techniques วิธีหนึ่งในการใช้เชื้อเพลิงในการให้ความร้อน

เมื่อผู้คนกำลังมองหามอเตอร์เรือไฟฟ้า พวกเขามักจะตามล่าหามอเตอร์ทรอลิ่งสำหรับเรือมอเตอร์ทรอลิ่งเรือไฟฟ้าคืออะไรมอเตอร์หมุนรอบได้รับการออกแบบมาเพื่อขับเคลื่อนเรือด้วยความเร็วประมาณ 5 ไมล์ต่อชั่วโมง Control Techniques ซึ่งโดยทั่วไปไม่ใช่เครื่องยนต์หลักเช่นเครื่องยนต์ติดท้ายเรือซึ่งมีกำลังมากกว่ามากและ Control Techniques ใช้พลังงานจากน้ำมันเบนซินโดยปกติแล้ว Trolling Motor จะใช้โดยนักตกปลาซึ่งเป็นที่มาของชื่อ เช่น trolling

เหยื่อตกปลา แต่ก็มีประโยชน์พอๆ กัน Control Techniques ในฐานะมอเตอร์สำรอง Control Techniques สำหรับการเคลื่อนยานขนาดใหญ่ขึ้นด้วยความเร็วต่ำในที่แคบมอเตอร์เรือไฟฟ้ามีให้เลือกสามแบบคือ แบบติดท้ายเรือ ที่ด้านหลังของเรือ แบบติดโบว์ ด้านหน้า และแบบติดเครื่องยนต์ โดยปกติแล้ว Control Techniques จะใช้ในกรณีที่มีมอเตอร์ติดท้ายเรืออยู่แล้ว และเจ้าของต้องการมอเตอร์ขนาดเล็กลงสำหรับการตกปลามอเตอร์เรือไฟฟ้ากำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น

นี่คือแรงในหน่วยปอนด์ที่มอเตอร์จะส่งมอบแรงผลักดันที่คุณต้องการ

เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมเพิ่มมากขึ้น ทะเลสาบและ Control Techniques แม่น้ำหลายแห่งในปัจจุบันมีข้อจำกัดการใช้น้ำมัน ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถพายเรือหรือแล่นเรือได้ Control Techniques ช่วยให้คุณมีกำลังสิ่งที่ต้องมองหาในมอเตอร์เรือไฟฟ้าการพิจารณาอย่างแรกคือคุณจะวางมันไว้ที่ไหน หากกรอบวงกบของคุณ Control Techniques เต็มแล้ว มอเตอร์แบบติดหัวเรือก็เป็นตัวเลือก ถ้าคุณมีเครื่องนอกอยู่แล้ว คุณอาจต้องการซื้อแท่นยึดเครื่องยนต์เพราะมัน

สามารถใช้เกียร์ควบคุมที่มีอยู่แล้วดูเรียบร้อยกว่ามากสิ่งต่อไปที่ต้องตัดสินใจคือคุณต้องการพลังงานเท่าไรมอเตอร์หมุนรอบส่วนใหญ่จะโฆษณาบนพื้นฐานของแรงขับ Control Techniques นี่คือแรงในหน่วยปอนด์ที่มอเตอร์จะส่งมอบแรงผลักดันที่คุณต้องการนั้นพิจารณาจากขนาดของเรือของคุณ ยานขนาดใหญ่จะต้องใช้แรงมากขึ้นในการเคลื่อนย้าย Control Techniques และการปรับขนาดมอเตอร์เรือไฟฟ้าอย่างถูกต้อง คุณจะมั่นใจได้ว่ามันสามารถทำสิ่งที่คุณต้องการได้

แรงขับหนึ่งปอนด์ต่อน้ำหนักบรรทุกทุกๆ สี่สิบปอนด์เราทุกคนต่างตระหนัก

โดยไม่ทำให้เครียดหรือทำให้พลังงานแบตเตอรี่หมดเร็วเกินไปเว็บไซต์หรือวรรณกรรมของผู้ผลิต Control Techniques ส่วนใหญ่จะให้คำแนะนำสำหรับเรือลำใดลำหนึ่งของคุณ แต่กฎง่ายๆ ก็คือ control techniques drives แรงขับหนึ่งปอนด์ต่อน้ำหนักบรรทุกทุกๆ สี่สิบปอนด์เราทุกคนต่างตระหนักดีถึงความเสียหายมหาศาลที่เราได้ก่อขึ้นต่อโลกของเรา

ไม่ว่าคุณจะเชื่อเรื่องภาวะโลกร้อนหรือการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ หรือนี่จะเป็นผลมาจากพฤติกรรมของเราในฐานะมนุษย์นั้นแทบจะไม่เกี่ยวข้องเลย Control Techniques เชื้อเพลิงฟอสซิลหมดอย่างรวดเร็ว และจะส่งผลอย่างมากต่อชีวิตประจำวันของเรา เว้นแต่เราจะคิดถึงทางเลือกอื่นในการให้ความร้อนและ Control Techniques พลังงานแก่บ้านและเครื่องใช้ของเรา มอเตอร์เรือไฟฟ้าเป็นวิธีหนึ่งในการใช้เชื้อเพลิงฟอสซิลให้น้อยลง ไม่เพียงแค่นั้น