หลังคาโรงรถได้อย่างปลอดภัยหรือไม่

หลังคาโรงรถ

 

เมื่อเจ้าของบ้านพบว่ามีหลังคาโรงรถใยหินรั่ว พวกเขามักจะเกิดความคิดสองอย่าง ประการแรก ความกังวลเรื่องสุขภาพ เนื่องจากคนส่วนใหญ่รู้ว่าแร่ใยหินเป็นอันตราย ประการที่สอง ความกังวลด้านการเงิน แร่ใยหินในหลังคาโรงรถจะต้องเสียค่าใช้จ่ายมากขึ้นในการซ่อมแซมหรือเปลี่ยน นี่เป็นข้อกังวลที่ถูกต้องสำหรับคนจำนวนมาก หลังคาโรงรถจำนวนมากที่สร้างขึ้นในช่วง 30 ถึง 40 ปีที่ผ่านมามีแผ่นหลังคาลูกฟูกซีเมนต์ใยหิน แผ่นหลังคาเหล่านี้มีราคาถูกและทนทานมาก และถูกใช้เป็นจำนวนมากสำหรับอาคารโรงรถ

หลังคาโรงรถสามารถมีต่อสุขภาพได้

หากหายใจเอาเส้นใยเข้าไป ส่งผลให้การใช้แร่ใยหินลดลงในปี 1970 ไม่ใช้ในการก่อสร้างโรงรถอีกต่อไป หลังคาซีเมนต์ใยหินมองเห็นได้ง่ายและมักถูกปกคลุมไปด้วยตะไคร่น้ำและตะไคร่น้ำ เพราะพวกเขาอยู่ที่นั่นมานานมาก หลังคาโรงรถซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการมีอายุยืนยาวและความทนทานของแร่ใยหิน ถ้าหลังคาโรงรถซีเมนต์ใยหินไม่รั่วซึมหรือเสื่อมสภาพก็ไม่มีเหตุผลที่จะต้องถอดออก มันจะปลอดภัยอย่างสมบูรณ์ ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อหลังคาเสื่อมสภาพและอาจเกิดการรั่วซึมของใยหินหากคุณจำเป็นต้องถอดหลังคาและไม่มีเงินจ้างช่างก่อสร้าง

คุณก็สามารถทำได้อย่างปลอดภัยตราบใดที่คุณปฏิบัติตามคำแนะนำด้านความปลอดภัยที่แนะนำทั้งหมด สวมหน้ากากและชุดป้องกันและรองเท้า อย่าทำลายแผ่นเมื่อคุณเอาออกเพราะจะทำให้เส้นใยหลุดออก อย่าโยนมันลงบนพื้นจากที่สูง ฉีดน้ำบนผ้าปูที่นอนเพื่อซับฝุ่น ห่อทุกอย่างให้แน่นเพื่อหลีกเลี่ยงการปนเปื้อนเมื่อขนส่ง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้พิจารณาแล้วว่า หลังคาโรงรถที่ใดก่อนเริ่มกระบวนการกำจัด แผ่นเหล่านี้ไม่สามารถทิ้งในหลุมฝังกลบปกติได้ ขอคำแนะนำเกี่ยวกับสถานที่ที่คุณสามารถทิ้งแผ่นชีทได้อย่างปลอดภัยจากหน่วยงานในพื้นที่ของคุณ

หากคุณไม่ต้องการทำเอง หรือมีข้อสงสัย

มีช่างก่อสร้างมากมายที่จะทำหน้าที่นี้ ธุรกิจอาจต้องจ่ายเงินเพื่อกำจัดแร่ใยหินเพื่อที่จะได้เพิ่มค่าใช้จ่ายลงในใบเรียกเก็บเงินของคุณค่าใช้จ่ายในการถอดหลังคาโรงรถเองจะน้อยกว่าการจ้างใครสักคนอย่างเห็นได้ชัด แต่มีของเล็กๆ น้อยๆ ที่คุณจำเป็นต้องซื้อเพื่อปกป้องตัวเองและสิ่งแวดล้อมของคุณ คิดให้รอบคอบก่อนเริ่มงานว่าคุณสามารถทำการกำจัดอย่างปลอดภัยหรือไม่ ได้เลย ฉันจะไม่โกหกเธอหรอก การซ่อมแซมหลังคาโรงรถก็ควรทำให้ละเอียดพอๆ กับที่คุณกำลังซ่อมหลังคาของคุณยาย แต่บางครั้งคุณก็ต้องเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องเปิดวงเวียนก่อสร้างทั้งหมด

อาจมีไม้มุงหลังคาพัดหลังคาโรงรถในวันก่อนคุณไปเที่ยวพักผ่อนสองสัปดาห์ คุณสามารถแก้ไขได้อย่างรวดเร็วหรือไม่แน่นอนว่าคุณทำได้ นี่คือเคล็ดลับสองสามข้อที่จะช่วยให้คุณผ่านจุดเล็กๆ ได้ สมมติว่าคุณมีหลังคามุงด้วยยางมะตอย ด้วยเหตุผลบางประการ สันเขาเส้นหนึ่งหายไปจากด้านบนของหลังคาในเช้าวันหนึ่ง หลังคาโรงรถเช่นเดียวกับแนวที่เปราะบางซึ่งทั้งสองช่องของหลังคามาบรรจบกัน ต้องเผชิญกับสภาพอากาศทุกประเภท จะทำอย่างไร แม้ว่าคุณจะไม่มีสันสำรองอยู่ในร้าน (และคุณควรมี น่าเสียดายจริงๆ) คุณยังสามารถทำอะไรบางอย่างได้