โซลูชั่นรักษาความปลอดภัยสำหรับบริษัทกฎหมาย

บริษัทกฎหมาย

 

บริษัทกฎหมายหลายแห่งมองข้ามมาตรการรักษาความปลอดภัย เนื่องจากความซับซ้อนหรือค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะในด้านกฎหมายครอบครัว การฟ้องร้อง การป้องกัน ทรัพย์สินทางปัญญา หรือกฎหมายภาษี บริษัทกฎหมายขอข้อมูลส่วนบุคคลจำนวนมากที่อุตสาหกรรมอื่นๆ ที่มีการควบคุมอย่างเข้มงวดส่วนใหญ่จะต้องเก็บไว้ภายใต้การล็อคและกุญแจ เมื่อทนายความเริ่มสร้างคดี เขา/เธอรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลจำนวนมากเกี่ยวกับลูกค้าของพวกเขา ตั้งแต่ข้อมูลบัตรเครดิตไปจนถึงการซื้อกิจการทางการเงิน

ข้อมูลจะถูกวางลงในฐานข้อมูลภายในบันทึกของบริษัทกฎหมาย

สถานการณ์ทั่วไปในการรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลและจัดเก็บไว้ในฐานข้อมูลนั้นคล้ายกับธนาคารและบริษัทบัตรเครดิต ฐานข้อมูลในอุตสาหกรรมบริษัทกฎหมายเป็นอันตราย เนื่องจากบริษัทกฎหมายมักกำหนดให้มีข้อกำหนดน้อยที่สุดในการติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยด้านไอทีที่เพียงพอ ข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ที่ละเอียดอ่อน เช่น เอกสารทางการเงินหรืออีเมลสามารถสร้างความเสียหายได้อย่างมาก หากตกอยู่ในมือของที่ปรึกษาฝ่ายตรงข้ามหรืออาชญากรไซเบอร์ที่มีแรงจูงใจ ความซื่อสัตย์ คุณภาพ และความสัมพันธ์ที่เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่

เป็นเป้าหมายที่บริษัทกฎหมายทุกแห่งมุ่งมั่นที่จะบรรลุกับลูกค้าของตน อย่างไรก็ตาม การรั่วไหลของข้อมูลลูกค้าที่ไม่สามารถควบคุมได้อาจทำลายความทะเยอทะยานเชิงบวกเหล่านี้ทั้งหมด บริษัทกฎหมายเป็นแนวคิดที่สำคัญที่สุดในด้านกฎหมายเพราะจะปกป้องการสื่อสารระหว่างทนายความและลูกค้าของพวกเขา หากลูกค้ากังวลอยู่เสมอว่าข้อมูลของพวกเขาอยู่ที่ไหน ก็ไม่น่าจะคืบหน้าไปในทางที่ดี ต้องมีการกำหนดสิทธิ์ของทนายความ ลูกค้าเพื่อให้ประสบความสำเร็จในคดีของลูกค้า ในกรุงวอชิงตันกล่าวว่า “การบังคับใช้กฎหมายความเป็นส่วนตัวที่มีอยู่ของเรา

บริษัทกฎหมายนำคดีประเภทนี้มีความสำคัญมาก

อุตสาหกรรมด้านกฎหมายซึ่งเต็มไปด้วยการรักษาความลับ จำเป็นต้องตรวจสอบอีกครั้งว่าแบบดั้งเดิมจัดการกับข้อมูลลูกค้าอิเล็กทรอนิกส์อย่างไร บริษัทกฎหมายจากปัจจัยทั้งหมดที่ขับเคลื่อนการลงทุนด้านเทคโนโลยีในสำนักงานกฎหมาย 77% รู้สึกว่าข้อเรียกร้องของทนายความมีความสำคัญมาก ในขณะที่ 62% พิจารณาว่าความต้องการของลูกค้ามีความสำคัญมาก สถิติทั้งสองระบุถึงความสำคัญของการใช้ระบบบูรณาการเพื่อการสื่อสาร บริษัทกฎหมายต้องเน้นย้ำลูกค้าของตนเพราะเป็นข้อมูลของพวกเขาที่มีความเสี่ยงหากเกิดการละเมิดขึ้นภายในบริษัท

มีหน้าที่รับผิดชอบในหลักการที่ควบคุมบริษัทกฎหมาย แม้ว่าจะแนะนำให้บริษัทต่างๆ ใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยทางอิเล็กทรอนิกส์ที่เข้มงวดยิ่งขึ้น แต่ก็ไม่เคยเขียนกฎหมายเกี่ยวกับประเด็นนี้อย่างครบถ้วน ในความเห็นอย่างเป็นทางการ  คณะกรรมการสรุปตามเทคโนโลยีและกฎหมายในปัจจุบันตามที่เราได้รับแจ้งว่าทนายความที่ส่งข้อมูลที่เป็นความลับของลูกค้าโดยอีเมลที่ไม่ได้เข้ารหัสจะไม่ละเมิด ในการเลือกโหมดนั้นในการสื่อสาร สาเหตุหลักมาจาก มีความคาดหวังที่สมเหตุสมผลของความเป็นส่วนตัวในการใช้งาน สอบถามที่ https://www.facebook.com/yukwiwat