คอนโดหาดใหญ่สภาพแวดล้อมโดยรอบสิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงถึง

หากคุณเพิ่งคิดจะซื้อคอนโดหาดใหญ่ คุณอาจจะต้องคิดใหม่อีกครั้ง มีหลายปัจจัยที่อาจทำให้คอนโดมิเนียมของคุณมีค่าเสื่อมราคา ปัจจัยเหล่านี้บางส่วนได้รับอิทธิพลจากเจ้าของคอนโดมิเนียมรายอื่นภายในอาคารของคุณ สำหรับการอภิปรายเพิ่มเติมเกี่ยวกับปัจจัยเหล่านี้ คุณสามารถอ่านบทความ ความเสี่ยงในการซื้อคอนโดมิเนียม อย่างไรก็ตาม คอนโดหาดใหญ่สำหรับคำอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการหลีกเลี่ยงคอนโดมิเนียมที่มีความเสี่ยงเหล่านี้

โปรดอ่านต่อไปอย่างที่คุณอาจทราบดีว่าการยึดสังหาริมทรัพย์คอนโดหาดใหญ่ภายในอาคารของคุณจะทำให้ค่าเสื่อมราคาของคอนโดมิเนียมของคุณลดลงคอนโดหาดใหญ่ วิธีหนึ่งในการหลีกเลี่ยงปรากฏการณ์นี้คืออยู่ห่างจากอาคารที่อาจมีอัตราการยึดสังหาริมทรัพย์สูง วิธีหนึ่งในการทำเช่นนี้คือหลีกเลี่ยงการซื้อคอนโดมิเนียมในเมืองที่มีอสังหาริมทรัพย์มากเกินไปซึ่งนักลงทุนคิดว่าจะทำกำไรได้สูงและตอนนี้กำลังประสบกับผลที่ตามมา

อ่านรายงานการประชุมสมาคมเจ้าของบ้าน นาทีเหล่านั้นอาจเปิดเผย

ตัวอย่างเช่น ไมอามี่และลาสเวกัส มีทรัพย์สินดังกล่าวในอัตราที่สูงซึ่งขณะนี้กำลังถูกยึดครอง และทำให้มูลค่าทรัพย์สินโดยรอบลดลง อย่าไปซื้อคอนโดมิเนียมในเมืองเหล่านี้ คุณเช่าคอนโดหาดใหญ่ได้ดีกว่ามากถ้าคุณอาศัยอยู่ในเมืองเหล่านั้นนอกจากนี้ หากคุณกำลังจะซื้อคอนโดหาดใหญ่ ให้หาข้อมูลว่าราคาของคอนโดหาดใหญ่เหล่านี้ผันผวนอย่างไรเมื่อเวลาผ่านไป มูลค่าคอนโดมิเนียมเมื่อสองปีที่แล้วและราคาลดลงในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา ปัจจุบันขายได้กี่หน่วย หากมียูนิตสำหรับขายมากกว่า 10% นี่เป็นสัญญาณที่ดีสำหรับการตรวจสอบเพิ่มเติม

ยังศึกษาจำนวนหน่วยที่ถูกยึดต่อไป อ่านรายงานการประชุมสมาคมเจ้าของบ้าน นาทีเหล่านั้นอาจเปิดเผยข้อมูลบางอย่างที่ไม่สามารถพบได้ในรูปแบบอื่น สมาคมฯ มีแผนจะเพิ่มค่าธรรมเนียมการประเมินหรือไม่ คอนโดหาดใหญ่มีการซ่อมแซมที่สำคัญที่จะต้องทำในไม่ช้าเช่นการซ่อมหลังคา คอนโดหาดใหญ่มีอาคารที่แตกออกเป็นชิ้น ๆ ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา พยายามรวบรวมข้อมูลให้มากที่สุด จำไว้ว่าคอนโดมิเนียมของคุณมีความเสี่ยงต่อสภาพแวดล้อมโดยรอบสิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้คือราคาซื้อไม่ใช่สิ่งเดียวที่ควรพิจารณาเมื่อคุณซื้อคอนโด สหกรณ์และคอนโดส่วนใหญ่มีค่าธรรมเนียมรายเดือน

คอนโดมิเนียมเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ที่แบ่งขาย

สำหรับการบำรุงรักษาทรัพย์สินส่วนกลาง และอาจมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง และไม่เหมือนกับการเช่าอพาร์ตเมนต์ คุณจะต้องจ่ายภาษีทรัพย์สินด้วยเมื่อใดก็ตามที่คุณกำลังมองหาซื้อคอนโดหาดใหญ่ ราคาไม่ถึงล้าน มีให้เลือกมากมาย หนึ่งในนั้นคือคอนโดมิเนียม อย่างที่คุณอาจทราบแล้ว คอนโดมิเนียมเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ที่แบ่งขายเป็นยูนิตๆเมื่อเทียบกับบ้านเดี่ยว ความเป็นเจ้าของในคอนโดมิเนียมรวมถึงการเป็นเจ้าของบางส่วนในทรัพย์สินส่วนกลาง

ที่ใช้ร่วมกัน ถือเป็นความท้าทายที่ไม่เหมือนใครคอนโดหาดใหญ่สำหรับผู้ซื้อคอนโดมิเนียม หากคุณกำลังพิจารณาที่จะซื้อคอนโด อ่านเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเล็กน้อยเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ประเภทนี้และความเป็นเจ้าของที่เกี่ยวข้องทำให้เป็นทางเลือกที่คุ้มค่ากว่าในตลาดที่มีราคาสูงขึ้น คอนโดหาดใหญ่และเมื่อเทียบกับการเช่าอพาร์ทเมนต์ เนื่องจากคุณเป็นเจ้าของคอนโดจริงๆ คุณสามารถใช้ประโยชน์จากการลดหย่อนภาษีได้ เช่น ดอกเบี้ยจากการจำนองของคุณคอนโดหาดใหญ่