เสาเข็มไมโครไพล์เพื่อการใช้ชีวิตด้วยรากฐานที่มั่นคง

ไมโครไพล์เป็นสินค้าพื้นฐานของอุตสาหกรรมการก่อสร้าง หากคุณกำลังมองหาธุรกิจดีๆ ที่มีไมโครไพล์มั่นคง ธุรกิจนี้อาจจะใช่สำหรับคุณ ผลิตภัณฑ์ไมโครไพล์ใช้ทุกที่ในการสร้าง มีความต้องการที่แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง พวกเขามีสไตล์อยู่เสมอซึ่งแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ในวันนี้ที่หายไปในวันพรุ่งนี้ ใช้สร้างอาคารขนาดใหญ่และบาร์บีคิวหลังบ้านขนาดเล็ก มีตลาดสำหรับบล็อกซีเมนต์ทั่วโลกและโดยเฉพาะอย่างยิ่งในอเมริกาเหนือ

การทำไมโครไพล์และผลิตภัณฑ์คอนกรีตอื่นๆ

เริ่มต้นด้วยธุรกิจนอกเวลาโดยใช้แม่พิมพ์ทำมือ คุณสามารถดำเนินการได้โดยใช้วัสดุและวัสดุเพียงไม่กี่ร้อยเหรียญ คุณสามารถดำเนินการจากโรงรถของคุณ จากนั้นเมื่อธุรกิจเติบโตขึ้น ไมโครไพล์และคุณต้องการพื้นที่เพิ่มขึ้นเพื่อขยายไปยังห้องเช่า ความลับคือการรักษาต้นทุนของคุณให้ต่ำที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อเริ่มต้น ธุรกิจจำนวนมากล้มเหลวในปีแรกเพราะพวกเขาใช้เงินมากเกินไปสำหรับค่าเช่าและอุปกรณ์โดยไม่จำเป็น เริ่มต้นด้วยความจำเป็นและเพิ่มมากขึ้นเมื่อคุณมีผลกำไรเพิ่มขึ้น ผลิตภัณฑ์ไมโครไพล์ทุกชนิดมีน้ำหนักและเทอะทะอย่างเห็นได้ชัด

การขนส่งทางไกลนั้นมีค่าใช้จ่ายสูง ในฐานะผู้ผลิตในท้องถิ่น คุณสามารถจัดหาเสาเข็ม ไมโครไพล์เหล่านี้ให้กับลูกค้าในพื้นที่ของคุณได้ในราคาที่ถูกกว่าผู้ผลิตที่อยู่ห่างไกล การประหยัด ค่าขนส่ง ช่วยให้คุณสามารถกำหนดราคาผลิตภัณฑ์ของคุณได้อย่างแข่งขัน เนื่องจากเป็นการดำเนินงานเล็กๆ ที่ทำงานจากโรงรถของคุณ คุณจึงมีต้นทุนค่าโสหุ้ยเพียงเล็กน้อย ไม่มีค่าเช่า ไม่มีค่าแรงพนักงาน หมายถึงต้นทุนการผลิตต่ำ อีกครั้งนี้ทำให้คุณสามารถกำหนดราคาที่แข่งขันได้

สิ่งเดียวที่จำเป็นในการเริ่มต้นคือแผ่นโลหะและไม้อัดเพื่อทำแม่พิมพ์

คุณสามารถรับแผนพร้อมคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการทำเช่นนี้ ในการผลิตไมโครไพล์ คุณจะต้องใช้ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ กรวด ทราย และน้ำ ร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างหรือโรงตัดไม้ในพื้นที่ของคุณสามารถจัดหาสิ่งของเหล่านี้ได้ ด้วยแม่พิมพ์ทำมือ คนๆ หนึ่งสามารถสร้างบล็อกซีเมนต์ได้ 100 ก้อนในหนึ่งวัน คุณเพียงแค่เติมแม่พิมพ์ด้วยส่วนผสมคอนกรีตที่เหมาะสม จากนั้นพลิกไมโครไพล์ให้แห้ง นี้ค่อนข้างง่าย เมื่อธุรกิจของคุณขยายตัว คุณจะต้องการได้รับเครื่องทำบล็อกคอนกรีตซึ่งสามารถเปิดบล็อกต่อวันได้มากกว่าที่คุณจะทำได้ด้วยแม่พิมพ์ด้วยมือ

คุณสามารถซื้อเครื่องทำไมโครไพล์ได้จากแหล่งต่างๆ พวกเขามีราคาแพงมากและทำงานได้ดีมาก หากคุณสามารถจ่ายได้ไปข้างหน้าและซื้อหนึ่ง มันจะเพิ่มผลผลิตของคุณอย่างมากและจะจ่ายเอง คุณสามารถทำได้น้อยกว่ามาก คุณสามารถสร้างเครื่องของคุณเองได้! ชิ้นส่วนรถยนต์ที่ใช้แล้วและโอกาสและจุดสิ้นสุดพร้อมกับแผ่นโลหะบางส่วนเป็นสิ่งที่คุณต้องการสำหรับสิ่งนี้ มีแผนงานและไม่ใช่โครงการที่ยาก หากคุณมีทักษะในการเชื่อม คุณสามารถทำงานส่วนนี้ด้วยตัวเอง ไม่เช่นนั้นร้านเชื่อมในพื้นที่ก็สามารถทำได้ด้วยต้นทุนที่ค่อนข้างต่ำ

ไมโครไพล์
เสาเข็มไมโครไพล์