อุปกรณ์ครัวเชิงพาณิชย์อย่างมากซึ่งมีบทบาทสำคัญในการทำงาน

อุปกรณ์ครัว

 

อุตสาหกรรมการบริการโดยเฉพาะอย่างยิ่งภาคส่วนการบริการต้องพึ่งพาอุปกรณ์ครัวเชิงพาณิชย์อย่างมากซึ่งมีบทบาทสำคัญในสภาพแวดล้อมการทำงานในแต่ละวันของร้านอาหารเชิงพาณิชย์หรือห้องครัว อุปกรณ์ครัวความจริงที่ว่าพวกเขาสามารถสร้างหรือทำลายข้อเสนอทางธุรกิจของห้องครัวเป็นที่รู้จักกันดี อุปกรณ์ครัวดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องที่จะพิจารณาปัจจัยที่เป็นไปได้ทั้งหมดที่สามารถช่วยให้คุณวางแผนห้องครัวของคุณได้ดีขึ้น

อุปกรณ์ครัวในโรงแรมหรือร้านอาหารแม้ว่าที่ปรึกษาด้านครัวจะสามารถแนะนำคุณเกี่ยวกับการเลือกอุปกรณ์ในขณะที่วางแผนครัวได้ แต่ก็ควรที่จะตามใจตัวเองพร้อมกับทีมของคุณผ่านความต้องการในการทำอาหารที่อาจเป็นไปได้หนาและบาง เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องทำเช่นนั้นในสภาพแวดล้อมที่มีต้นทุนพลังงานสูงในปัจจุบันดังนั้นอุปกรณ์ครัว สิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้ตัวเองทราบเกี่ยวกับอุปกรณ์ที่ทันสมัย ​​ก่อนที่คุณจะมอบความรับผิดชอบ

นอกจากนี้ สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าเทคโนโลยีใหม่จะซิงค์กับกลุ่มอุปกรณ์ที่มีอยู่

ในการออกแบบห้องครัวและการเลือกอุปกรณ์ให้กับบริษัทที่ปรึกษาด้านครัวสำหรับโรงแรม ให้ฉันให้สามจุดที่จะทำให้คุณเข้าใจอย่างมั่นคงในขณะที่ที่ปรึกษาและทีมของเขาเริ่มให้คำแนะนำเกี่ยวกับอุปกรณ์ต่าง ๆ อุปกรณ์ครัวกับคุณโซลูชันที่ชาญฉลาดเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับผู้ประกอบการที่จะต้องใช้เทคโนโลยีล่าสุดอุปกรณ์ครัวที่สามารถจัดการกับบรรทัดฐานเฉพาะประเทศส่วนใหญ่ (และบรรทัดฐานระดับโลก) อุปกรณ์ครัวที่พวกเขาต้องปฏิบัติตาม นอกจากนี้ สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าเทคโนโลยีใหม่จะซิงค์กับกลุ่มอุปกรณ์ที่มีอยู่ซึ่งคุณอาจได้ตัดสินใจซื้อไว้ล่วงหน้าหรือไม่ ดังนั้นจึงเป็นการดีกว่า

ที่จะมองขอบฟ้าของอุปกรณ์ทั้งหมดให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีอุปกรณ์ครัวที่สามารถทำให้การทำงานของคุณฉลาดขึ้นขนาด/ข้อกำหนดที่ถูกต้องพยายามทำความคุ้นเคยกับตัวเลือกล่าสุดที่สามารถระบุปริมาณการจัดซื้อได้อย่างมาก ส่วนใหญ่เป็นของเน่าเสียง่ายที่ห้องครัวจะระบุตามขอบเขตของธุรกิจ นอกจากนี้อุปกรณ์ครัว ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในทีมของคุณจะสามารถค้นหาขนาดที่เหมาะสมของเครื่องทำความเย็นแบบวอล์กอิน ตู้เย็น โต๊ะ เครื่องล้างจาน

ร้านบริการอาหารต้องรักษาสภาพแวดล้อมที่จำเป็น ไม่ว่าจะเป็นอุณหภูมิ

ที่ห้องครัวของคุณจะต้องพึ่งพาประสิทธิภาพการใช้พลังงานเป็นหนึ่งในจุดแข็งที่สุดในยุคปัจจุบันในการระบุประสิทธิภาพของอุปกรณ์เป็นสินทรัพย์ทุนที่ใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ อุปกรณ์ครัวพลังงานเป็นต้นทุนที่สำคัญอย่างหนึ่งที่อาจส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อการทำกำไรของร้านธุรกิจ ร้านบริการอาหารต้องรักษาสภาพแวดล้อมที่จำเป็นอุปกรณ์ครัว พื้นฐาน ไม่ว่าจะเป็นอุณหภูมิ ความชื้น ฯลฯ- เพื่อให้มั่นใจว่าคุณภาพของรสชาติ

ของอาหารแปรรูปและอาหารที่ยังไม่แปรรูป โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่เน่าเสียง่ายอุปกรณ์ครัว เช่น เนื้อสัตว์ ปลา และผลิตภัณฑ์จากนม ได้รับการดูแล ในกรณีนี้ มีการใช้พลังงานอย่างต่อเนื่องผ่านอุปกรณ์ทำความเย็น ดังนั้นคุณต้องดูว่าประเภทใดที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุดและประหยัดพลังงานไปพร้อม ๆ กัน อุปกรณ์ครัวในทางกลับกัน มีอุปกรณ์ทำความร้อนจำนวนมากที่ต้องการประสิทธิภาพสูงสุดในขณะที่ใช้ไฟฟ้า